ᨐฅ
bảo khang thầm nghĩ tên biến thái này mặt dày khoảng độ mấy phân mới có thể ung dung mà nở nụ cười như thế ngay trước mặt nhiều người như thế, đặc biệt là đối với nó. từ sau khi cho minh hiếu một cơ hội sửa sai, anh ta ngày ngày đều cuốn quýt theo chân nó, đến cả tắm cũng phải ngồi chung một bồn mới chịu, có thế nào cũng như cún con quấn lấy chủ. đến cái mức nó phải dựng tóc gáy lên hét với anh ta rằng sẽ không cho anh ta chung chăn chung chiếu với mình nếu còn dám tấy máy tay chân như thế. vì còn làm như thế, nó sẽ ngượng chín như miếng bò bít tết chín tới mất! vốn dĩ ngay từ đầu, nó đã không có cách nào gieo rắc thù hận với minh hiếu khi mà trái tim nó còn đang đập loạn qua mỗi lần chạm mặt anh, chỉ là nó sợ bản thân không phải là nửa kia của anh, nó cũng không phải là thần thánh để hiểu thấu được tất tần tất về anh ta, nó ám ảnh đến cái quá khứ đen tối chết tiệt kia nhưng không hiểu sao lại là một ám ảnh huy hoàng, từng cái chạm mạnh mẽ, sự chiếm hữu điên loạn của minh hiếu khi ấy.. và điều đó càng không thể giấu kín việc nó đang có ham muốn tình dục theo xu hướng bạo lực này, đó là lí do duy nhất khiến nó đồng ý ngay việc trở thành món quà trong ngày sinh nhật của trần minh hiếu."khang bé nhỏ, em đang run sợ sao?" tiếng nói trầm thấp của minh hiếu lọt vào tai khiến người con trai đang bị bịt kín mắt kia phải đôi chút nhạy cảm, bảo khang cố gắng trấn an bản thân vì đã lâu không trải qua loại tình huống này, bị trói chặt với tư thế không thể nào phô trương hơn cùng với sự tra tấn từ món sextoy đang rung đều trong lỗ huyệt chật chội kia, anh ta đã không còn dùng đến những món đồ có thể gây đau đớn quá nhiều lên cơ thể bảo khang, một trong những thay đổi mà nó cho là không cần thiết. tiếng rên rỉ đầy dâm dục kia liên tục phát ra ngay cả khi nó không muốn thế, nhưng sự rung động mãnh liệt bên trong là thứ khiến nó không thể vứt bỏ khỏi đại não được, ngay sau đó lại vang lên tiếng bốp bốp vào cánh mông trái đầy đặn "xem kìa, chẳng phải em nên trả lời câu hỏi của tôi sao"
"nghh..vâng" khang trả lời một cách gấp rút, chỉ một cái chạm của anh vào da thịt đã khiến nó muốn đạt khoái cảm, phải chăng đã quá lâu không được tiếp xúc da thịt đã khiến nó trở nên dâm loạn như một kỹ nữ thế này.
"em lại nuốt vị ngữ ở cái xó xỉnh nào rồi?"
"v..vâng, thưa chủ nhân"
"em đã muốn ra khi tôi vừa đánh vào mông sao, bảo bối"
quả nhiên là không giống, anh ta đã thật sự nâng niu nó từng chút một, cái cách gọi thật khiến người ta nhũn người, mà cũng chỉ có anh ta mới có lá gan đủ dũng cảm để gọi nó với những danh từ ngọt ngào kia. dù cho không phải là ngày sinh nhật hôm nay với điều kiện role-play cả ngày thì bình thường anh ta cũng đều gọi như thế, dẫu cho bị ăn đấm. vì là ngoại lệ hôm nay, anh ta được miễn sát thương từ khang cùng với tỷ lệ làm chủ là 100/100. và cũng có thể là vì thế nên quá trình dày vò kéo dài khá lâu, đủ để nó nhận ra rằng hiện tại nó muốn được hieuthuhai chơi nát nó, muốn được cảm nhận cây gậy thô to sau nhiều tháng thẩm du mường tưởng, chứ không phải là món đồ chơi đang nằm bên trong kia. xem bảo khang bé nhỏ nằm run rẩy dưới tác động của đồ chơi trong nửa giờ đồng hồ, anh ta biết rõ hiện tại bảo khang muốn gì, một chút âu yếm nơi môi, một chút nơi đôi mắt đỏ hoe vừa được tháo băng bịt mắt đi, cũng gỡ bỏ dây trói nơi tay nó vì sợ chúng sẽ khiến cổ tay bảo khang bị thương.