1.

538 45 3
                                    


" chạy nhanh lên và đừng quay đầu lại, hyung! " jungwon hét lớn
em giật mình chạy đi.

" nhưng jungwon, còn em... " sunoo lo lắng

" em không sao, em chạy nhanh lắm... hyung mau rời khỏi đây nhanh! " jungwon vẫn thế, lo cho em trước mặc dù chính em được người ta gọi là 'hyung'

Em sợ lắm, chạy thật nhanh, thật nhanh. đến ngõ cụt, em lo lắng nhìn xung quanh, chỉ thấy một căn phòng duy nhất ở cuối đường. chẳng nghĩ ngợi gì, em chạy thẳng vào đấy.

Mở cửa ra.

Em choáng ngợp với độ lớn của căn phòng, ma mị nhưng cổ điển, trông rất thuận mắt. Ở đó có một chiếc cửa sổ lớn, bên ngoài mưa rất to, rèm cửa trắng tinh cũng vì gió của những khe hở nơi cửa thổi vào mà bay phấp phới.

Bỗng bên tai... một giọng nói trầm lặng nhưng đủ để khiến con người ta ớn lạnh sống lưng.

" anh đã tìm em, rất lâu "

" tại sao anh đến được đây? anh làm ơn, tha cho tôi đi có được không? " em lo lắng, đôi mắt sớm đã đỏ hoe vì nước mắt cứ tuôn.

" em muốn? "

" đúng, tôi muốn rời khỏi đây " em cố gắng nói tròn câu tốt nhất có thể.

" vậy còn bạn của em ? nếu em rời đi, bạn em sẽ lập tức ngã xuống, máu tươi sẽ thấm đẫm một tấm rèm. em chịu chứ? "

" t - tại sao anh biết? "em bất ngờ

" tại sao lại không? "

" nhưng - nhưng mà... " em run rẩy

Hắn ta tức giận rồi, kiên nhẫn của hắn không tốt, một phát xuất hiện bên cạnh em, kê sát cổ em hàm răng nanh của hắn.

" K - không KHÔNG! LÀM ƠN , LÀM ƠN!!! "

---

Em tỉnh dậy trên giường của kí túc xá, đầu em lâng lâng, cả người em ướt đẫm mồ hôi.
" cảm ơn trời "
.

Chuyện này bắt đầu cũng do sự xuất hiệu của tên ma cà rồng chúa. Nghe nói đã hơn 5000 năm rồi mới xuất hiện trở lại. Hiện tại là năm 2024, thế giới hiện đại như thế mà lại chịu đựng sự thống trị của bọn chúng, vì vậy thế giới đã thống nhất ngăn chặn bọn chúng.

Chúng ta thành công! đại diện đã thống nhất sống hòa thuận với chúng. Chúng đồng ý, nhưng ta vẫn luôn phải cảnh giác khi ở cạnh chúng, chặn được nhưng luôn có điều kiện. Đúng buổi tối ngày chủ nhật, những người được cho là ma cà rồng thuần chủng hoặc lai đều sẽ bắt đầu đi săn, từ đó mà hình thành nên chuyện tách riêng ma cà rồng và con người ở riêng.

Riêng những ma cà rồng lai, họ sẽ chẳng có biểu hiện nào cả, đến một thời điểm nhất định, họ sẽ biến đổi mà đi săn.

Săn đêm mà họ nói chính là tìm cho mình người bạn đời mãi mãi, người sẽ cung cấp cho họ một lượng máu nhất định vào mùa đói săn và một đêm làm tình cho mùa động dục. Cơ thể của kẻ bị bắt cũng sẽ thay đổi sau khi bị ma cà rồng cắn. nói đúng hơn là nếu họ là con trai, họ sẽ có xuất hiện buồng trứng, nơi mang thai đứa con của chúng. Bọn chúng sẽ làm tình vào mùa động dục cho đến khi nào họ có thai. Điều đó khiến nhiều người lo lắng về đêm.

đừng làm nó phức tạp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ