" Sunghoon anh điên rồi! " em sợ ,em cố ngượng hết tất cả sức lực mà bản thân có. Chính điều này khiến đôi chân mày của anh nhếch lên vẻ khó chịu." Chẳng phải em muốn làm hoà với anh? " em đơ người vài giây, tại sao anh biết? Cả việc tại sao anh biết nhưng không cho em cơ hội đó.
Ngay lúc em còn hoang mang, tay anh đã lần mò xuống dưới hai nhũ hoa hồng hào bên trong lớp áo thun mỏng. Lúc này em mới giật mình quay lại thực tại.
Em định nói gì đó thì lại bị chặn môi lại bằng một nụ hôn trong khi hay bàn tay của anh thì vẫn đang tung hoành bên trong lớp áo. Nó sâu và mãnh liệt khiến em trở nên khó thở. Hai tay cố gắng đánh mạnh vào lồng ngực anh ý bảo bản thân em khó thở, đôi mắt em nhắm tịt khi nụ hôn dứt ra.
Nhìn em đắm đuối khi vừa dứt khỏi nụ hôn sâu ấy, anh cười nhẹ rồi đặt lên má em một nụ hôn nhẹ, thành công khiến em giật mình mà mở mắt.
" Anh..?! " Em đỏ cả mặt, Sunghoon hyung sẽ chẳng tuỳ tiện hôn người khác như thế.
Anh chẳng nói gì, chỉ từ từ kéo chiếc quần đùi ngắn của em đi. Bản thân em thì lại đang đứng hình vì cái hôn ấy nên mãi đến khi bên dưới có cảm giác ẩm ướt mới chợt nhận thức được tình hình.
" Hưm.. Ưm.. k-khoan đã Sunghoon hyung - " Em ưỡn người ra sau vì khoái cảm khi anh đưa chiếc lưỡi điêu luyện kia từ từ khuấy đảo lỗ hậu. Anh hết liếm láp bên ngoài rồi lại đưa vào bên trong, nó mềm và ấm...
Chiếc lưỡi càng vào sâu, cơ thể em càng ưỡn vì sung sướng, không chịu được nữa mà bắn lên hết cả mái đầu anh.
Chán chê, anh nhắm đến bờ môi của em một lần nữa. Nhưng lần này nó nhẹ lắm. Bỗng mắt đối mắt, anh hôn lên môi và má em rồi lại mân mê cậu bé của em. Em khó chịu, muốn kêu anh dừng nhưng lại không tài nào mở miệng được.
" Em đã sẵn sàng chưa? " Lại một câu hỏi bất ngờ khiến em chưa kịp tiêu hoá thì anh đã thực hành rồi. Cắn lên cái cổ trắng ngần của em, giữ lâu hơn nữa để lưu giữ dấu ấn ấy. Em mở to mắt vì cơn đau nhói, nước mắt rưng rưng khi nhận ra bản thân đã hoàn toàn bị người ta lấy đi tương lai. Rút chiếc răng nanh ấy ra rồi liếm nhẹ xung quanh chiến tích của bản thân.
" Sunoo, sao em lại khóc?! " Anh bất ngờ khi quay xuống nhìn em, vội cuối xuống lau đi dòng nước mắt trên gương mặt xinh đẹp ấy.
" hức - anh... anh đã cướp đi mọi thứ của em, em sắp trở thành vợ của anh trông khi bản thân anh không muốn điều đó... hức.. " Em mếu máo như một chú cáo con, đáng yêu nhưng cũng rất thương.
" anh chưa bao giờ nói bản thân hiện tại đang không tỉnh táo, cục cưng à "
" nhưng anh đã tránh mặt em rất nhiều, không phải anh đang ngó lơ em sao!? "
Anh cười bất lực vì sự đáng yêu và ngây thơ này, người đáng yêu như thế ai nỡ ghét chứ.
" bé cưng, anh chỉ đang cố gắng để bản thân không ăn em trước ngày động dục thôi "
Em ngại ngùng, bản thân em cảm thấy tội lỗi vì đã nghĩ xấu về anh.
" ước nguyện của em đã thành sự thật rồi, em không định ăn mừng sao? " Em khó hiểu " anh đang nói ước nguyện gì? "
BẠN ĐANG ĐỌC
đừng làm nó phức tạp
Fanfictionchạy trốn khỏi tên ma cà rồng ấy. Tiếc thật, em bị bắt mất rồi. - w:lyx i:lyx tl: vampire - sweet