w

1.1K 70 4
                                    





nhà chính đối thủ nổ tung cùng với đó là tiếng reo hò bốn phía.


sau ngần ấy cố gắng cùng nỗ lực chiến thắng lạc chủ cũng quay về đúng chỗ.


worlds 2023 t1 chiến thắng.


trong đêm ấy mọi thứ đều chuếch choáng bởi rượu mừng và hát hò. nhưng lee minhyung nhớ rõ cũng là đêm ấy ở phòng riêng của mình, đã ôm em thật lâu. có lẽ bởi vì men trong người nên có chút hối hả, hay cho cùng là vì hắn biết sau khi kết thúc chặng này sẽ là một chặng khác mà người đồng hành cánh dưới sẽ không phải là em. mỗi ngày trôi qua cứ là hàng tá tin tức nổ ra rằng hỗ trợ của t1 khả năng cao sẽ ra đi tìm bến đỗ mới sau kì worlds bất bại, và người ấy khi thấy những tin tức cũng không phủ nhận dù chỉ là một chút.


ba năm nói dài thì là dài, nhưng đâu có phải là mãi.


hắn làm gì biết trong lòng em nghĩ thế nào, chẳng biết ngày mai ra sao nhưng có một điều bản thân lee minhyung nhận thức rõ đến mức hằng ngày đều cố gắng phớt lờ nó đi. đấy là, tình yêu dành cho ryu minseok cứ ngày một lớn. thế nên hắn mới sợ, sợ em đi mất, sợ mình trong lòng em không chỗ đứng, sợ không nhìn thấy em cười.


sợ em.


ryu minseok chẳng cho hắn một tín hiệu rõ ràng. bao nhiêu lời tỏ tình thật có giả có hắn moi tim gan ra nói hết và nhận lại sự né tránh của em, chúa còn chẳng đếm được lee minhyung đã bao lần cầu nguyện với ngài để em là của mình. tỉ như hôm nay ryu minseok mồm liến thoắng với con mắt hào hứng khi nói về người đồng nghiệp cũ role adc rằng người ấy tuyệt vời và để lại cho em nhiều đậm sâu thế nào trên buổi phỏng vấn hay người anh trai em luôn tí tởn đi chơi cùng sau mỗi trận thắng hoặc là, những người em luôn không ngại ngùng mỗi khi nói chuyện. sau cùng vẫn là không có lee minhyung. em luôn lủi đi nhanh như một con sóc mỗi khi hắn chỉ mới có được vài phút ngắn ngủi nói chuyện với em, mọi cuộc đối thoại sẽ đi vào ngõ cụt nếu không phải là bàn luận về game. có lẽ việc duy nhất làm lee minhyung còn giữ được hy vọng đến bây giờ là việc có thể ôm ấp hay trao những cái hôn cho em support, miễn là chỗ không người. em gọi đấy là nghi thức cầu may nho nhỏ của cặp đôi đường dưới để lấp liếm cho việc nó chẳng bình thường giữa hai người bạn. em tàn nhẫn là thế, nhưng cũng đẹp quá.


em có biết là thế không?


" chặt "

"..."


dường như đã qua rất lâu, hai chân hắn mỏi nhừ nhưng tay vẫn khư khư em mà ôm. em nhẹ cào lên tấm lưng hắn.


" hôm nay bạn làm sao rồi "


hắn buông tay, nhìn em từ trên xuống. hai mắt em như chứa bạt ngàn tinh tú long lanh nước, trăng ngoài cửa rọi vào lập loè in bóng cao thấp, em cười vẫn đẹp như thế.


em đẹp như một giấc mơ quá đỗi ngọt ngào.


" chỉ là muốn ôm bạn thêm một chút "


" thật không "


tiếng thở dài cùng mí mắt nặng trĩu của hắn dễ làm người ta hiểu lầm hắn phật ý điều gì, và có lẽ em cũng vậy đi khi mà em vòng tay một lần nữa ôm lấy người trước mặt. phải một lúc sau lee minhyung mới tiếp lời.


guria Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ