Chương 1 - Beta

531 26 3
                                    

*Người mới ra đường, tự chặt chân mình

*Có lẽ là ooc(?)

*Tác phẩm gốc

*Fan đầy đủ + Fan là người Hoa

*CP không được ưa chuộng: Fusen, Poluan, DazChu, Jiedun, v.v

*Dòng thời gian là vào cuối Phần 2

*Tôi sẽ không thêm nhiều mô tả cảm xúc, tôi muốn thấy họ che đậy nó một cách điên cuồng nhưng mọi người đều biết điều đó. Sẽ không có âm mưu yêu đương trong không gian. Nhưng sẽ có đường! ! ! 

*Không thích thì vui lòng thoát ra ở góc trên bên trái, đừng ép mình.

*Nếu bạn có thể chấp nhận những điều trên, hãy bắt đầu. 

__________________________ 

Yokohama về đêm vẫn đẹp hơn bao giờ hết.

Có người đến người đi, đường phố tấp nập xe cộ, nước sông Tsurumi chảy xuôi, làn gió sắp tới thổi nhẹ mang theo chút hơi ẩm. 

Trong màn đêm tĩnh mịch này, có một người đứng trên năm tòa nhà biểu tượng của Yokohama. 

Cô đang ở trên cùng của tầng, chỉ cần tiến lên một bước, cô có thể nói lời tạm biệt với cả thế giới. Gió vuốt ve ngọn tóc cô, ánh trăng chiếu lên khuôn mặt cô. Cô từ từ giơ tay lên và búng ngón tay thon dài thật đẹp. 

Trong phút chốc, người qua lại trên đường dường như bị thời gian đông cứng lại, bất động. Cơn gió từ từ biến mất, những con chim bay tự do trên bầu trời đều bị đóng băng giữa không trung.

Khoảnh khắc tiếp theo, cả Cơ quan Thám tử Vũ trang và Mafia Cảng đều chú ý đến dị giáo này, đúng như họ đang nghĩ, thế giới đã tan vỡ trước mắt họ, khung cảnh ban đêm tuyệt đẹp của Yokohama giống như một tấm gương vỡ, những mảnh kính vỡ rơi xuống , lộ ra Nơi tận cùng thế giới nhợt nhạt. 

Ngay khi Atsushi Nakajima mở mắt ra, anh thấy mặt mình tái nhợt.

 Xung quanh anh là những người mà anh biết rõ, bao gồm tất cả mọi người từ công ty thám tử, thành viên của Port Mafia, các thành viên của Guild và một số người lạ có dị năng lực.

Mọi người trong văn phòng thám tử đều nhìn thấy Atsushi Nakajima tỉnh dậy và tụ tập xung quanh anh. 

"Atsushi, anh ổn chứ?" Izumi Kyoka nói. 

"À..." Nakajima Atsushi nhanh chóng nói: "Anh ổn, Kyoka, đừng lo lắng!"

 Osamu Dazai mỉm cười và nói, "Đừng lo lắng. Atsushi-kun sẽ ổn thôi." 

Edogawa Ranpo nhìn thoáng qua không gian, tức giận nói với người phía trước: "Đúng vậy, đồ ăn nhẹ của tôi còn chưa ăn xong, đã bị mời đến giúp đỡ, các người nên tỏ ra thành ý một chút!

[Tôi rất xin lỗi ngài Ranpo. 】

 Một giây tiếp theo sau khi Edogawa Ranpo nói xong, bên tai mọi người đột nhiên xuất hiện một giọng nói. Nơi vẫn còn nhợt nhạt trước đó đột nhiên biến thành một thứ khác. 

Ở giữa có một màn hình lớn, lấy đường giữa làm vạch phân cách, hai bên trái phải có nhiều ghế ngồi, giống như một rạp chiếu phim khổng lồ.

[Xem phim BSD] Khi mọi người ở Bungo xem những người ở thế giới khác yêu mến họNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ