Chương 3 - QT

172 21 2
                                    

[003: Sau đó, Atsushi Nakajima nói với Osamu Dazai rằng anh đang bị một conhổ nhắm đến và con hổ đó sẽ đuổi theo anh. Điều này có đúng không? 

002: Có thể coi là đúng. 

003:? ? ? 】 

À, không sao đâu. Rốt cuộc, mặc dù con hổ không đuổi theo anh ta, nhưnganh ta thực sự đang bị nhắm tới. Hình ảnh đột nhiên xuất hiện trong giấc mơcủa tôi thực sự rất đáng sợ. 

Atsushi Nakajima nghĩ vậy

【003: Sau đó Nakajima Atsushi bị Osamu Dazai lừa giúp đỡ. Sau này tôi mới biết... 

003: Atsushi Nakajima là một con hổ! !

 002: Hahaha, có đáng sợ không? 

003: Không sao đâu, chỉ là tôi không ngờ thôi, có chút bất ngờ đấy. Tôi tưởng đó sẽ là một con hổ đang đuổi theo Atsushi Nakajima. Sau đó Osamu Dazai đã kịp thời đến giải cứu. Một tình bạn đẹp phát triển từ lòng biết ơn. 

002: Lúc đầu tôi cũng nghĩ vậy. 

002: Sau này, khi anh Dazai nói Atsushi Nakajima là một con hổ, tôi đã rất sốc. 

002: Đặc biệt là khi Atsushi biến hình, tôi thực sự sợ hãi! 】 

"Tôi xin lỗi," Atsushi Nakajima nói một cách xin lỗi, lúc đó anh không còn ký ức và không biết mình đã làm gì. 

Dazai Osamu mỉm cười: "Hahaha, cậu thật sự sẽ xin lỗi một cô gái đến từ thế giới khác. Atsushi-kun thật sự rất lịch sự." 

[003: Sau đó Atsushi Nakajima, người biến thành hổ, tấn công Dazai Osamu, anh ta né từng người một và nhân cơ hội chỉ ngón tay vào trán anh ta. 

002: Nhân Gian Thất Cách! 

003: Vâng, đúng vậy. Osamu Dazai sử dụng sức mạnh của mình và sức mạnh của Atsushi Nakajima biến mất!

 003: Thật tuyệt vời! 】 

"Ồ! Cảm ơn vì lời khen, cô gái trẻ đến từ thế giới khác." Osamu Dazai mỉm cười nói. 

Mori Ougai ở bên trái nói: "Sức mạnh của Dazai-kun rất mạnh mẽ. Thật là một viên kim cương tuyệt vời."

 Sắc mặt Osamu Dazai lập tức sa xuống, trên mặt hiện đầy sự phản kháng: "Tôi thực sự không vui khi ngài Mori nói như vậy." 

Nakahara Chuuya lại đấm anh ta: "Anh, hãy tỏ ra tôn trọng người lãnh đạo một chút!"

[002: Tác dụng của năng lực Nhân Gian Thất Cách là vô hiệu hóa mọi năng lực, đây cũng là trạng thái thụ động. 

003: Tuyệt vời quá! 

003: Sau đó, Nakajima Atsushi hôn mê và bị lời nói của Dazai ném xuống đất: "Tôi không thích ôm đàn ông." 

[002: Hahaha, đừng lo, anh ấy không thể nhận ra mình đã nói gì đâu. Thế thì sẽ có đủ loại tiêu chuẩn kép. 

003: Điều này có nghĩa là gì? 

002: Sau này cậu sẽ hiểu. 

003: Được rồi. Cuối cùng, các thành viên khác của Cơ quan Thám tử Vũ trang cũng xuất hiện. Kunikida Doppo, Edogawa Rampo, Yosano Akiko và MiyazawaKenji. Tất cả đều trông tuyệt vời. 】

[Xem phim BSD] Khi mọi người ở Bungo xem những người ở thế giới khác yêu mến họNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ