______________________________________________________________________
Hehe , thợ lăn Alantic đã trồi lên từ đại hải trình sau khi sủi đi tìm 675k tỏi của vua hải tặc TML rồi đây 😄 , phải thú thật là tôi đã khá bận trộn trong một thời gian dài thế nên không thể sớm cập nhật chương mới cho câu chuyện ngẫu hứng này được , mãi cho đến bây giờ thì mới có được cơ hội . Tóm tắt ý chính mà tôi muốn nói lại thì chỉ có như vậy thôi còn bây giờ vào việc chính đó là vào chương mới thôi :v
*Lưu ý*: Vẫn như mọi khi thì chương này siêu dài , 31k từ ngang chương trước , nên cân nhắc trước khi đọc .
*PS*: Chương này ngắn hơn so với ý định ban đầu của tôi khi viết nó , chỉ khoảng đâu đó tầm 1 nữa thế nên tôi quyết định sẽ cắt bớt để chia sang thành 2 chương vì thật sự 31k từ thì đọc thôi cũng đủ nhức đầu chứ còn nói chi gì viết 💀💧
______________________________________________________________________
( Một thời gian trước tại St.Freya )Trên một hòn đảo biệt lập nằm ở vị trí độc đáo khác hẳn so với những khu vực khác trong thành phố Soukai , giữa một hồ nước lớn và có cây cầu bắc ngang qua đi vào tận trung tâm , tạo nên một cảnh vật hài hòa với nhiên thiên sinh động và rực rỡ , tại đây có một học viện với kích thước rất lớn được xây dựng vô cùng chỉnh chu và bắt mắt , cũng bởi vì nó là một nơi trực thuộc Schicksal-tổ chức hàng đầu thế giới trong công cuộc chống lại thảm họa Honkai , chuyên dùng để đào tạo nên những chiến binh Valkyrie xuất xắc hoặc lựa chọn ra lứa hạt giống tốt cho tương lai bảo vệ nhân loại sau này . Và giờ đây , vẫn như thường ngày thì trời cũng đã bắt đầu chuyển tối , báo hiệu thay cho tiếng chuông thông báo ra về sau một hôm mệt mỏi , một thoáng thời gian rất nhanh trôi qua bằng cảnh dòng người thưa bớt dần , họ vừa đi vừa trò chuyện với nhau khi trở về ký túc xá của mình , đặc biệt và nổi bật nhất trong số đó chính là nhóm 3 cô gái trẻ của chúng ta , cùng nhau tạo nên đội V , thành viên bao gồm Kiana Kaslana-một cô gái tóc trắng mắt xanh có vóc dáng cân đối với tính cách năng động và đôi lúc hơi ngốc nghếch , Mei Raiden-một tiền bối xinh đẹp phong cách , lớn tuổi nhất trong bộ ba , vô cùng có trách nhiệm lẫn đáng tin cậy và cuối cùng là Bronya Zaychik-một cô bé có mái tóc bím xám xoắn đôi , không được cao lắm và cách trò chuyện đôi lúc hơi máy móc vô cảm thế nhưng lại mang theo một trái tim ấm áp , đồng thời cũng là thiên tài trong lĩnh vực thiết bị công nghệ . Ba con người với ngoại hình và tính cách khác nhau được vận mệnh chọn để tạo nên mối gắn kết bền lâu này , và giờ đây họ vẫn đang làm rất tốt điều đó , ta có thể nhận ra nó từ sự thân thiết trong mối quan hệ bởi những cuộc trò chuyện tán gẫu lúc này đây .
BẠN ĐANG ĐỌC
Kabukimono Lang Thang Tại Dị Giới
Phiêu lưuHắn ta , một kẻ tham lam , kiêu ngạo coi thường chúng sinh , mưu toan soán đoạt ngôi vị của thần linh để chứng minh giá trị tồn tại của bản thân . Sau bao mơ mộng hão huyền kết cục vẫn là thất bại dưới tay của nhà lữ hành phương xa và vị tân thần tr...