Marshmallow

1.9K 136 14
                                    

~ Disclaimer: Đây là pwp ( p*rn without plot ), nghĩa là truyện chỉ có H thôi, đừng kỳ vọng vào cốt truyện của nó, Au sẽ không đầu tư nhiều về phần phát triển tình tiết truyện đâu nha! Nếu bạn đang muốn đọc R18 thì bạn ở đúng nơi rồi, còn nếu bạn đang tìm một bộ truyện hoàn chỉnh thì vui lòng quay lại nha! ~ 

Minh: Anh đã từng nghe qua thí nghiệm marshmallow chưa hả Phát?

Cậu nhẹ nhàng ngồi lên đùi anh, vòng tay nhỏ qua cổ anh mà nói. Hành động tưởng chừng đáng yêu nhưng lại quyến rũ đến lạ. Mặc trên mình chiếc áo tắm trắng tinh khôi, trông cậu bây giờ thực khiến cổ họng anh có chút khô lại. Ôm lấy vòng eo nhỏ kia anh đáp lại cậu bằng giọng nói trầm ấm.

Phát: Em nói anh nghe

Minh: Một nhóm thí nghiệm đã hỏi một nhóm trẻ con rằng nếu bây giờ được ăn luôn một miếng kẹo marshmallow hoặc chờ đợi 15 phút và được ăn 2 miếng marshmallow thì chúng sẽ chọn cái gì.

Phát: Kết quả thế nào?

Minh: Kết quả cho thấy rằng những đứa trẻ có thể trì hoãn sự tự thỏa mãn bản thân có phần thùy trước phát triển hơn hay nói cách khác chúng có ý chí mạnh mẽ hơn và chúng được biết rằng đa phần đều đã thành công hơn nhiều so với những đứa trẻ chọn ăn luôn. Vậy anh thì sao nếu anh được chọn giữa ''một viên kẹo ăn ngay'' và ''ăn viên kẹo này nhiều lần'' sau 15 phút thì anh sẽ chọn cái nào?

Cậu vừa nói vừa đưa ngón tay lên chạm vào môi anh, ánh mắt quyến rũ như thể muốn thiêu đốt đối phương bởi sự nóng bỏng đội lốt ngây thơ này. Khuôn mặt có chút ửng hồng có phải lần này cậu lại mượn rượu làm càn với anh không?

Phát: Ai dạy em nói những lời hư hỏng này vậy hả?

Vẫn ánh mắt ôn nhu đó anh nhìn cậu nhưng đôi bàn tay lại không yên phận dịch xuống đôi chút lần mò xuống mông cậu mà bóp. Anh hôn lên cổ cậu, lực đạo tay ở mông nhẹ lại chuyển sang vuốt ve đùi cậu. Hương thơm dịu dàng của hoa hồng như xâm nhập vào khứu giác anh, một mùi hương sang trọng và quyến rũ đến không tưởng, thực phù hợp với em yêu của gã. Bàn tay thon dài của cậu bất chợt đặt lên môi anh, ngăn cho anh tiếp tục những việc vừa rồi. Cậu mỉm cười thật xinh đẹp mà hỏi lại anh:

Minh: Anh vẫn chưa trả lời câu hỏi của em mà!

Phát: Em nói rằng đa phần những đứa trẻ ăn sau thành công hơn chứ không phải tất cả, anh là một trong số những đứa trẻ ăn ngay nhưng vẫn thành công 

Giọng nói trầm thấp ấy như trêu đùa cậu, vừa nói anh vừa cười một cách nham hiểm, e rằng cậu đã vừa tự dâng mình lên miệng sói rồi. Nói rồi anh bế xốc cậu lên, tay nhỏ cũng vì vậy mà ôm chặt lấy cổ anh, mặt cậu đỏ lên tên ngốc này đúng là luôn làm cậu phải bất ngờ mà.

Minh: Vậy thì 1 lần thôi đấy nhé

Phát: ''Đứa trẻ thành công'' thì luôn có lối đi riêng của nó

Anh hôn lên má cậu giọng nói khàn khàn ấm áp nói vào tai cậu. Anh đúng là biết xoay chuyển tình thế một cách mà cậu không ngờ tới mà. Cậu giãy giụa muốn thoát khỏi vòng tay của kẻ chơi xấu này. Đương nhiên rồi làm gì có ai chịu ngồi yên để người ta lừa như vậy đâu chứ nhưng ở với nhau lâu như vậy anh đủ hiểu điểm yếu của cậu ở đâu. Anh nhanh chóng lao đến kéo cậu vào một nụ hôn sâu, ngay lập tức cơ thể cậu như mềm nhũn ra, tay khi nãy còn đang đấm liên tục vào ngực anh giờ lại buông lỏng xuống. Cứ mỗi lần hôn cậu đều sẽ như vậy, đều không thể tự chủ được bản thân nữa mà chìm vào nụ hôn ấy. Anh vừa hôn cậu vừa bế cậu vào phòng nơi có lớp cách âm tốt nhất, anh không muốn ai có thể nghe được tiếng của cậu ngoài anh. Không. Một. Ai.

Phatsu - R18 ( Tổng hợp Oneshot )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ