New Year's Eve

976 74 19
                                    

Disclaimer: Cũng không có gì nhiều, vẫn cứ là truyện không được đầu tư nhiều về phần cốt truyện và H văn trong đây cũng sẽ thô hơn Marshmallow một chút thui :^^

Phát: Mai là sang năm mới rồi đó, tối nay chúng ta cùng nhau đón giao thừa nhé!

Bảo Minh vui vẻ nhìn anh, tay vẫn cầm cây kẹo đang mút dở giơ lên vẫy vẫy đầy thích thú. Năm nay là năm đầu tiên cậu và anh đón giao thừa cùng nhau trên danh nghĩa người yêu đó, háo hức vô cùng. Anh ngồi xuống bên cạnh cậu, ôm lấy cậu đặt lên đùi mình, nắm lấy bàn tay nhỏ của cậu mà hôn lên đó đầy nâng niu.

Phát: Năm mới anh tặng quà cho em rồi, vậy quà của anh đâu bé?

Minh: Ơ, hôm nay anh lại đòi quà em à, em có đặt quà rồi mà shipper chả giao đi, bé đợi hết Tết em tặng bé được không?

Phát: Không chịu đâu, anh muốn quà của bé luôn cơ!

Anh ôm chặt eo cậu, rúc đầu vào lồng ngực cậu mà nũng nịu. Cậu nhìn vậy thì chỉ biết cười thôi, cứ ngỡ mình là em bé trong nhà ngờ đâu người to lớn trước mắt còn đang ''ăn vạ'' cậu đây nè! Nhưng biết làm sao bây giờ mấy anh shipper cũng cần nghỉ Tết chứ anh chồng của Minh ơi! Cậu ôm lấy khuôn mặt anh đưa lại gần mình, cúi xuống mà hôn nhẹ vào môi anh.

Minh: Thế bây giờ anh muốn em làm gì cho anh nào?

Phát: Em sẽ làm mọi thứ anh yêu cầu chứ?

Minh: Nếu em có th...

Phát: Ơ! Không chịu, không chịu, em phải đồng ý vô điều kiện cơ!!!!

Minh: Thôi được rồi, thôi được rồi, chỉ hôm nay thôi nha, em đồng ý với mọi yêu cầu của anh được không nè!

Phát: Bé hứa với anh đi!

Minh: Bé hứa mà!

Chắc chỉ có mình cậu bé ngây thơ của chúng ta là không nhận ra rằng điều này sẽ là nước đi sai không thể cứu vãn trước thềm đón năm mới của cậu. Như chỉ chờ câu nói ấy của Minh, anh ngồi thẳng dậy nhìn xuống cậu một cách vừa ôn nhu, vừa mang chút đáng sợ.

Phát: Minh, em có thấy lạnh không?

Minh: Có chứ, Hà Nội mấy ngày gần đây rét run mà, anh đang ôm mà em vẫn run cầm cập đây nè!

Cậu vừa nói vừa run lên đôi chút, nếu không vì anh luôn nhắc nhở cậu phải giữ ấm khi ra khỏi nhà thì bây giờ có lẽ cậu đang nằm ốm lăn quay trên giường rồi. Như thể đã chuẩn bị trước cho điều này, anh hôm nay để cậu thỏa thích chọn lựa bất cứ thứ gì cậu muốn và y như rằng cậu sẽ mặc phong phanh một chiếc áo len mỏng trong cái tiết trời lạnh lẽo này. Anh ôm cậu lại gần mình hơn, cúi xuống rúc vào hõm cổ cậu, vạch vai áo ra để lộ bờ vai trắng bóc thon gọn mà phả nhẹ một hơi nóng xuống đó.

Minh: Ưm...Phát...anh làm cái gì vậy?

Phát: Vậy thì để anh giúp em ấm lên nhé!

Nói rồi anh cắn mạnh vào bên vai của cậu, liếm nhẹ lên đó như một lời xin lỗi, vết cắn không đủ mạnh để chảy máu nhưng đủ để làm cậu đau đớn. Cậu kêu lên một tiếng rồi nhìn anh bằng ánh mắt hậm hực pha lẫn hờn dỗi.

Phatsu - R18 ( Tổng hợp Oneshot )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ