13

144 14 0
                                    


Giữa trưa thời gian, Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện đi hàn thất tính toán cùng lam hi thần xin chỉ thị một chút về làm Ngụy Vô Tiện tu Lam thị công pháp, còn có đi sách cấm thất sự tình.


Chính là tới rồi hàn thất lại phát hiện bên trong không ai, chỉ có để thư lại hai phong, một phong thượng thư "Quên cơ thân khải", một phong thượng thư "Vô tiện thân khải".


Lam Vong Cơ mở ra sau, chỉ thấy viết đến —— quên cơ, thúc phụ tu vi còn không có khôi phục, hiện tại muốn mang ôn ninh cùng nhau đi ra ngoài du lịch, ta không yên tâm, cho nên âm thầm đi theo đi bảo hộ một chút! Trong khoảng thời gian này, vân thâm không biết chỗ sự vụ liền phiền toái quên cơ xử lý một chút!


Lam Vong Cơ xem xong, nếu không phải bởi vì diện than quán, thế nào cũng phải trợn trắng mắt, phun tào một câu "Đừng cho là ta không biết ngươi chân thật ý tưởng", thuận tiện oán giận câu "Ta cũng muốn mang Ngụy anh đi ra ngoài tăng tiến cảm tình a"!


Mà bên kia, Ngụy Vô Tiện mở ra hắn lá thư kia, bên trong viết đến —— vô tiện, thực mạo muội không có trải qua ngươi đồng ý cứ như vậy kêu ngươi! Viết này phong thư là tưởng nói ngươi hiện tại cũng rời khỏi Giang gia, lại tu Giang gia công pháp hiển nhiên không quá thích hợp, có thể cho quên cơ giáo ngươi một chút Lam thị tâm pháp! Lam thị tổ tiên nguyên với già lam, Phật giáo công pháp chú trọng độ hóa, nếu ngươi còn tưởng tiếp tục tu luyện oán khí, nghĩ đến Lam thị công pháp sẽ đối với ngươi có chút trợ giúp! Còn có thể làm quên cơ mang ngươi đi sách cấm thất xem một chút, bên trong có lẽ có tiền bối đối với tu luyện oán khí một ít tâm đắc, có lẽ đối với ngươi cũng có trợ giúp!


Lam Vong Cơ bồi Ngụy Vô Tiện xem xong sau, thầm nghĩ: Hảo đi, xem ở huynh trưởng suy xét như vậy chu đáo phân thượng không cùng huynh trưởng so đo!


Mà xem xong này đó Ngụy Vô Tiện tắc có chút không biết làm sao, không biết nên như thế nào hồi báo.


Ngụy Vô Tiện nói: "Lam trạm, ca ca ngươi thật tốt a! Ta nên như thế nào báo đáp ca ca ngươi a?"


Lam Vong Cơ trả lời: "Không cần, hẳn là!" Chỉ cần ngươi cùng ta ở bên nhau liền hảo! Bất quá, nửa câu sau lại không có dũng khí nói ra.


Mà lúc này, ngoài cửa vang lên một đạo thanh âm: "Nhị ca!"


Lam Vong Cơ ra tới, mở cửa, nhìn đến ngoài cửa đứng chính là kim quang dao.


Lam Vong Cơ nói: "Liễm phương tôn, huynh trưởng ra ngoài du lịch, không ở trong nhà!"


Kim quang dao nhìn đến ra tới chính là Lam Vong Cơ, sửng sốt một chút, hành lễ nói: "Hàm Quang Quân."


Thi lễ bãi, kim quang dao nói: "Không biết nhị ca đi nơi nào?"


Tiên môn bách gia sao thu nhỏ nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ