TDN 7

21 3 0
                                    

here the update. sorry if it took so long

^__^v

vote comment po kayo

READ ON =d

-lc

___________________________________________________

LOVELESS’ POV

Its already 10am  whe I woke up  but still

I woke up excited  and proud at the same time.

Alam ko kasing busy si patpat   ngayong  month because of that chick.

Pero okay na rin yun. At least naakapaghanda ako.

 *flashback *

-last week-

 kasama ko si albert sa mall. Nag gagala.

ng mapadaan kami sa “cool guitar shop” (lame iknow) napatigil ako sa paglalakad. Sabay hila kay albert papasok ng shop.

Bigla ko kasi nakita yung cool na bass guitar na  dati pang pinaglalawayan ng bestfriend ko. At since malapit na ang anniversary namin. Gusto ko Masaya siya.

Kaya …

“ kuya magkano po dito sa guitar na to?”

“20,999 php po maam”

“sige po kukunin ko” matagal naman na akong nagiipon para sa wala. kaya marami na akong pera. Pero ngayon at least magagamit ko na ang pera ko.

“kuya paki deliver nalang po sa address na to’ ” sabay bigay ng address ko.

After ng ilang minuto sa shop. Nakita ko si albert seryoso. Pagkalapit ko

“bakit ang seryoso mo ata? Lalim ng iniisip ahh”

“anong meron? Nag gigitara ka pala? Astig cool girl”

“ahh yung gitara ba? Ndi para sakin yun ^___^”

“PARA SAKIN O___O oh my G. tha— awww“  kinutusan ko nga.

“tss. Wag ka ngang feeler =P para sa bestfriend ko yan noh. Matagal na kasi nyang pinaglalawayan yang gitara na yan. At anniversary na kasi namin next week kaya. Binili ko na. ^__^v“ paliwanag ko

“nice .best  bestfriend in the world!” sabi nya . at ang loko tumatalon talon pa siya

“…hahahah” sabay naming tawa.

*end of flashback  *

and  TODAY IS OUR 9th ANNIVERSARY

kaya excited ako kasi mamaya maibibigay ko na yung gift ko.Binuhat ko yung gitara at nilagay sa kama ko. Kinuha ko yung papel sa desk ko at nilagay sa loob ng case ng gitara.

“mamaya sobrang matutuwa yung bestfriend ko. OA pa naman yun ^__^”

may banda kasi si Patrick. Ang “Tall 5 or T5” grupo kasi sila ng matatangkad. Yun kasi yung tawag ko sa kanila pag magkakasama sila XD T5  nasanay na sila sakin kaya yun nalang yung ginamit nila . sila jc, lester,katsumi, seth at Patrick.

pagkatapos kong ilagay yung sulat. dumiretso nako sa banyo para maghanda

Pagkababa  ko  saktong dating ni albert, 

“ohh. San lakad?”

“ahh hinihintay ko si patpat. Every anniversary kasi namin lagi kaming kumakain ng lunch sa labas  at nag gagala . matic na yon every year ^__^”

pagkasabi ko nun biglang bumukas yung pinto at iniluwa sa harapan ko si Patrick  na wagas ang ngiti >:D

“hey loveless ^_______^, where are you going? May good news ako” bungad nya sakin.

TALL DARK AND NEVERMINDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon