Hey,Hèy hey!.
Mỗi thứ của tôi lúc này cứ như cầu vồng vậy, biết sao không? Bởi vì có mưa rào thì mới có cầu vồng đó trời ạ.
À à xíu nữa thì tôi đã quên mất việc giới thiệu bản thân rồi...,trời ơi đúng là ngốc thật mà.
Không dài dòng nữa cứ nói thẳng ra cho nhanh nhỉ?,tôi tên là Korapat Kirdpan mọi người thường gọi tôi là Nanon ..cũng hay mà ha.
Mọi người thường thấy tôi năng động vậy thôi nhưng thật chất tôi đã 28 tuổi rồi đấy.
___Đang nằm trên chiếc giường tôi lộ rõ gương mặt buồn chán vì đã chờ anh người yêu của tôi trả lời tin nhắn từ trưa đến giờ rồi hazz bây giờ cũng đã 20giờ rưỡi tối.
"Trời ơi!, anh ta bị bắt vào nhà thương điên thay sao mà không trả lời tin nhắn vậy chứ?."
"Hay là mình gọi nhỉ?,à không được không được! Nhở anh ấy có việc bận thì sao"
Trông đầu tôi bây giờ đầy sự buồn rầu thì từ trong điện thoại phát ra một tiếng*ting*.
Vừa nghe tôi nhanh chóng cầm lấy chiếc điện thoại vừa mở lên xem lại thấy thằng khùng Mark nhắn cho tôi.
À hum tôi chưa nói với mọi người rằng Mark là tên của bạn tôi,hai đứa chung tôi đã chơi thân từ bé nên tình cảm bạn bè thân thiết cực kỳ.
"💬 Đi bar không bạn tôi?"
"💬 Không, tao mệt rồi"
"💬 Cứ đi đi tao có bất ngờ cho mày"Tôi khi nghe thằng Mark nói sẽ có bất ngờ cho tôi thì máu tò mò cứ soi sùng sục, ôi trời ơi tôi tò mò quá đi mất thôi bèn đi thôi chứ sao giờ"
"💬 Nói địa chỉ đi tao sẽ tự đến"
"💬*******"