Hyeonjoon vẫn chưa kể cho anh người yêu nghe chuyện mình đi nhuộm tóc.
-
Hyeonjoon lo lắng không thôi, cứ nhìn mình trong gương, ngại ngùng kéo áo lên che nửa khuôn mặt, dù cũng chỉ có mỗi em trong phòng tắm. Em vẫn chưa nói cho Sanghyeok biết chuyện mình nhuộm tóc. Em đưa ra quyết định chóng vánh ngay trong tiệm và tới khi làm xong em vẫn chưa hiểu tại sao nó lại thành ra như thế rồi. Hyeonjoon nghĩ mình trông cũng ổn, vẫn ngon trai, còn lại thì ai thấy sao cũng được, quan trọng là Sanghyeok. Nếu anh chê thì chắc chắn em sẽ bỏ nhà đi bụi, người ta buồn, người ta tổn thương.
Hyeonjoon nhập mật khẩu phòng anh, rón rén đi vào căn phòng đã ấm áp và dễ chịu, với mèo xinh chìm trong góc giường như một ốc đảo nhỏ, anh ngủ ngoan, mặc chiếc áo quá khổ, biến cuộn chăn thành chiếc kén an toàn.
Vì người yêu chưa về để ôm anh.
Tim em đập nhanh, phần thương xinh, phần lo chuyện tóc. Em mà nằm lên giường thì mèo sẽ thức giấc, bởi anh luôn biết mỗi khi em nhẹ đến bên mình.
-Em.
Sanghyeok khẽ gọi trong bóng tối, kéo chăn đắp cho cả người yêu, bàn tay sờ sờ lên gò má quen thuộc, để chắc rằng em thật sự ở đó. Em rúc vào, vòng tay ôm chặt, môi nhấn nhá trên má xinh và đôi mắt khép hờ. Anh buồn ngủ lắm rồi, mèo xinh lười biếng không cả thèm nhấc mắt lên.
-Em có cái này.
Hyeonjoon ngập ngừng, để bàn tay quen thuộc luồn vào trong tóc, anh xoa xoa, vuốt vuốt, đợi em nói, vẫn luôn xem đó là một cách để bày tỏ sự cưng chiều.
-Sao?
Rồi Sanghyeok thấy lạ, khẽ nhấc người lên, vươn tay mở chiếc đèn đầu giường ngủ. Em hổ trắng ngồi ngoan trong sáng ấm, xinh của em bất ngờ mắt tròn xoe, tay rút lại, đặt trên vai em.
-Từ lúc nào vậy?
-Dạ...chiều.
-Sao không nói anh?
-Em...em sợ anh la.
Mèo nhỏ dành mười giây để nhìn em, rồi cười cười chạm nhẹ lên làn tóc, anh không vùi tay, không vuốt nữa, anh chỉ lo em nhỏ của anh đau. Anh không thích Hyeonjoon bị đau.
-Đau không?
-Đau lắm, đầu em vẫn còn hơi rát rát nè.
-Ngoan anh thương.
Sanghyeok mỉm cười.
Trái tim đập loạn trong lồng ngực khó nói.
-Aaaa.
Mèo nhỏ ngồi lên đùi em.
-Em thích không? Anh thích á.
-Sao Hyeonjoon lại đẹp trai thế nhỉ?
-Em có yêu anh hăm?
Anh mải mê ngắm nhìn mái tóc em, hai má em đỏ bừng như quả lựu.
-Em yêu anh.
Lí nhí.
-Hả?
-Em yêu anh á.
Bé còn hơn muỗi kêu.
Môi mèo xuôi xị.
-Không yêu anh sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onker] Có mấy mảnh ngọt ngào
FanfictionMoon Hyeonjoon x Lee Sanghyeok Có mấy mảnh nhỏ ngọt ngào, em giấu để phần anh.