Summary: Sắp tới Giáng Sinh, Xu Minghao muốn có bồ để ôm.
Disclaimer: Tất cả các nhân vật được nhắc đến không thuộc về mình, mọi tình tiết đều là tưởng tượng.
Category: Twoshot
Warning: MA, Bad Words.
A/N: Giáng sinh an lành. Coi như là một kỷ niệm nhỏ trước khi tớ rest.
Truyện viết vội, cũng ngẫu hứng, một chap thế này là 9k từ chắc bằng 4, 5 chap truyện bình thường của tớ nên nếu có sai sót gì mọi người thông cảm (๑⃙⃘'༥'๑⃙⃘)
_
Xu Minghao bước ra khỏi giảng đường, chỉ mới mở cửa liền rùng mình vì cái lạnh thấu xương của mùa đông.
Thời tiết Seoul chuyển từ se lạnh sang lạnh buốt làm Xu Minghao không kịp ứng phó, cậu mặc áo cổ lọ, khoác mỗi chiếc măng tô bên ngoài. Thêm cơn lạnh từ gió mùa bủa về len lỏi qua lớp áo mỏng làm cậu cóng hết cả tay, da thịt nhạy cảm tiếp xúc trực tiếp với không khí cũng dần đỏ ửng.
Trên đường đến ga tàu cậu gặp rất nhiều người đã mặc kín từ đầu đến chân. Trong lúc đứng đợi tàu vô tình thấy một cặp đôi. Có vẻ như mới gặp nhau, bạn nữ chỉ mặc độc một cái áo mỏng và quần jean dài, vừa ngồi xuống ghế chờ bạn nam đã cởi hết găng tay, tháo khăn choàng cổ của mình đeo cho bạn nữ. Cả hai ngồi sát nhau, nắm tay cười.
Trạm của Xu Minghao tới sớm, cậu lướt qua hai người đi lên tàu, về tới chung cư trời chập tối, vì lạnh nên cậu lười tắm, chỉ dùng khăn lau sơ qua rồi nằm lên giường.
Cậu nằm lướt điện thoại trong lúc tivi đang phát sóng chương trình giáng sinh. Khi thấy đói mới đứng dậy vào bếp đổ một ly mì. Ăn xong thì quay lại giường nằm chơi điện thoại tiếp.
Một buổi tối tẻ nhạt như mọi ngày.
Xu Minghao ngẩn ngơ nhìn trần nhà đến chán chường thì như nhớ ra cái gì đó, cậu với lấy điện thoại, mở một ứng dụng.
iXu_MinHow
Giáng sinh, muốn có bồ ôm.
[0 likes, 0 cmt]
Ngay khi đăng xong dòng trạng thái lên cậu ngáp một cái, nhìn góc trái điện thoại hiển thị dòng chữ ba giờ sáng mới bỏ điện thoại qua một bên đi ngủ.
Tỉnh dậy đã năm giờ sáng, theo thói quen Xu Minghao luôn mở điện thoại kiểm tra thông báo. Bỏ qua thông báo của dự báo thời tiết cậu mới cài hôm qua và vài tin nhắn rác ra thì thông báo từ ứng dụng có hình trái tim màu đỏ hiện ở cuối cùng, là một tin nhắn trả lời gửi từ hai giờ trước, tức là ngay sau trạng thái Xu Minghao vừa đăng tải thì đã có người thấy và trả lời.