Chigiri: Hắn, 17 tuổi, nam sinh cao trung năm ba.
Isagi: Anh, 26 tuổi. Bác sĩ trẻ 2 năm kinh nghiệm khoa chấn thương chỉnh hình.
Chú ý (mặc dù không quan trọng ): đây là R18 tức là có sếch nên nghiêm cấm trẻ dưới 18 tuổi đọc nha (´・ᴗ・ ' )
________________________
Hôm nay quả thật là một ngày xui xẻo nhất trong đời Chigiri.
Buổi sáng thì trễ học vì chị gái sửa soạn đầu tóc của hắn như một đống rơm rạ, làm hắn tốn thời gian sửa lại mới dám đến trường. Bài kiểm tra thì thấp điểm hơn kỳ vọng, thằng bạn trong lớp đùa giỡn làm đổ cả chai nước lên người hắn. Đến trưa thì nhận ra mình quên đem cơm hộp, căn tin thì thông báo nghỉ tu sửa lại.
Bây giờ còn bị một cái xe đạp tông trúng.
Chigiri cố nhớ xem buổi sáng bước chân ra khỏi giường bằng chân nào mà xui vậy không biết nữa.
Cả ngày hôm nay xui xẻo làm khuôn mặt hắn trông nhăn xị lại, hầm hầm sát khí nhìn người tông trúng mình.
Người kia lồm cồm bò dậy, tay còn đang mò đôi kính bị rớt ở đâu đó. Sau khi mò được kính, người kia vội vàng đeo lên sau đó nhanh chóng lại gần nạn nhân của mình luống cuống tay chân nói:
"Xin lỗi. Tôi xin lỗi. Em có sao không? Bị thương ở đâu không?"
Chigiri nghe thấy lời xin lỗi cũng bớt phần nào tức giận, nhưng cái xe đạp đè hẳn lên chân hắn, cơn đau làm hắn đau mà càng cau có bản mặt hơn.
"Nhìn mà không biết hả? Cái xe đè lên chân tôi đây này."
Người nọ ngồi xuống, tay sờ vào cẳng chân Chigiri như muốn cởi quần hắn ra kiểm tra vết thương.
"Tôi là bác sĩ, tôi có thể xem vết thương cho em."
Chigiri khá không thích đụng chạm nên không cho người tự nhận là bác sĩ kia đụng vào. Thấy nạn nhân cự tuyệt, bác sĩ trông trẻ như học sinh cấp 3 kia xụ mặt.
Khuôn mặt bị kính và mái tóc che đi phần nào nên Chigiri dường như không thấy điều đó, nhưng đôi môi mỏng kia hơi mếu, Chigiri cảm thấy người này như trẻ con vậy.
Có thật là bác sĩ không đấy?
"Tôi không sao."
Nói rồi Chigiri định đứng dậy, nhưng khi đứng lên, cơn đau nhói ở đầu gối truyền lên khiến hắn không kìm được lực đứng mà xém ngã. Bác sĩ tự nhận kia thấy hắn tí nữa ngã liền đỡ hắn lập tức.
Chigiri nhíu mày, thầm rủa hôm nay xui xẻo kinh khủng. Có khi nào hắn bị trật khớp gối hay gãy xương luôn rồi không?
"Phòng khám của tôi gần đây, hay em tới đó đi, tôi sẽ khám và điều trị cho em miễn phí coi như xin lỗi. "
Chigiri suy nghĩ một chút rồi đồng ý cà nhắc được người làm mình ra nông nỗi này đưa đi, ít ra cũng không tốn tiền đi bệnh viện.
Bước vào một phòng khám không lớn, bên trong nội thất được bố trí gọn gàng, có bàn kê đơn, có ghế cho bệnh nhân, có cả ghế sofa để nghỉ ngơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chigiisa/R18] Bác Sĩ Ơi
FanfictionDuyên phận đưa hai người tới với nhau bằng một cuộc tai nạn nhỏ. Từ đó cậu học sinh Chigiri rơi vào lưới tình với bác sĩ trẻ Isagi. CP: Chigiisa Truyện không có miếng hài, chỉ có miếng lừa tình. Người cười là tôi (b ᵔ▽ᵔ)b