Khi thời điểm cuối năm đến gần, mọi người thường có xu hướng bận rộn hơn với mọi thứ. Có ngày trời quang đãng, nhiệt độ giảm xuống, mang theo không khí lạnh bắt đầu tràn về. Có ngày thì nhiều mây, trời sẽ trở nên âm u, nhiệt độ sẽ tăng nhẹ, ấm áp và ẩm ướt hơn nhưng lại mang đến nỗi phiền muộn, lo lắng.
Vào những ngày mùa đông, Jeong Jihoon luôn nhớ đến một chú lạc đà alpaca. Alpaca là loài động vật có đầu nhỏ, cổ dài, đuôi ngắn và bộ lông dày, dễ dàng thích nghi với điều kiện thời tiết lạnh giá. Không giống như những loài alpaca thông thường, chú lạc đà của Jeong Jihoon sức khoẻ không tốt, dễ bị cảm khi thời tiết giảm xuống. Cơ thể thì ốm và gầy đến mức chỉ cần một cơn gió nhẹ thổi qua thôi là sẽ bay đi mất.
Jeong Jihoon từng chứng kiến Kim Hyuk Kyu ngất ngay trước mặt mình. Jeong Jihoon, một người chưa từng trải qua điều này, lần đầu tiên cậu hoảng sợ đến mức tay chân run rẩy khi ôm lấy cơ thể gầy gò của anh và đi tìm bác sĩ hỗ trợ. Kể từ khoảnh khắc đó, cậu lúc nào cũng đặt sức khoẻ anh lên hàng đầu. Kim Hyuk Kyu cơ thể lúc nào cũng ốm yếu, lại còn kén ăn, không lúc nào mà Jeong Jihoon an tâm được. Mặc dù bây giờ cả hai không còn ở bên cạnh nhau, hay đúng hơn chưa từng là của nhau.
Kim Hyuk Kyu làm tổn thương cậu nhiều đến mức mà mọi người xung quanh đều biết. Họ gọi cậu là kẻ bướng bỉnh, cố chấp vì tình cảm đơn phương. Một kẻ sống tình cảm quá mức mà chẳng quan tâm gì đến tương lai của chính mình cả.
Jeong Jihoon thực sự ngu ngốc phải không ? Rõ ràng biết người ta không quan tâm đến mình mà cứ bám lấy anh như một chú mèo lẽo đẽo theo chủ nhân.
Những chú mèo con thường sẽ dùng ánh mắt long lanh của nó để làm mềm lòng chủ nhân của mình, đổi lại chúng sẽ được một con cá ngon miệng. Còn Jeong Jihoon thì sao? Kim Hyuk Kyu có thật sự từng rung động với cậu một lần nào chưa. Chuyện của hai người họ từng là những đồng đội sát cánh bên nhau và cùng nhau đi qua những ngày tháng của tuổi đôi mươi, nổi tiếng đến mức mà các nhà báo và fan hâm mộ phải chú ý đến bộ đôi "tình huỳnh đệ có tiếng trong giới tuyển thủ".
"Nếu các người muốn mang tôi đi thì phải mang theo cả ADC này nữa".
Tuyển thủ Chovy giống như một cái đuôi theo sau tuyển thủ Deft.
Những đồng đội của Jeong Jihoon từng khuyên cậu hãy buông bỏ quá khứ và hướng tới một tương lai tốt đẹp, một tương lai không có anh bên cạnh. Jeong Jihoon đủ thông minh để nhận thức được những lời của họ đều muốn tốt cho bản thân mình và cậu cũng đồng ý với ý kiến đó. Nhưng mà Jeong Jihoon không làm được, chỉ cần nghe thấy tên của người đó thì sẽ nhớ anh da diết cùng những kí ức năm xưa ùa về, và trái tim lại đập rộn ràng. Một tương lai không có anh là điều mà cậu chưa từng nghĩ đến.
"Tôi không sống trong quá khứ, tôi chỉ không muốn buông bỏ Kim Hyuk Kyu".
Kết thúc trận CTKG 2023, T1 đã dành chức vô địch và một mùa chuyển nhượng lại tới. Jeong Jihoon tiếp tục kí hợp đồng với Gen G và duy trì vị trí Mid Lane chính của đội. Những đồng đội khác của Jeong Jihoon thì lại tìm bến đỗ mới, duy chỉ có người khiến bản thân mình quan tâm là Kim Hyuk Kyu một lần nữa sẽ về đội nào. Khi mọi người nghe rằng xạ thủ Deft sẽ tiếp tục thi đấu trong năm nay, để đồng hành cùng với người bạn già của mình, quỷ vương Faker. Các báo đài và nhà báo đều lên thông tin về tin tức đặc biệt này. Mọi người đều rất mong chờ về đội tuyển mà chiêu mộ được xạ thủ tài năng Deft.
BẠN ĐANG ĐỌC
ChoDeft | Tuyết đầu mùa
FanfictionTuyết đầu mùa cùng nhau ăn canh xương bò và kẹo bông gòn, tặng cho nhau một đoá hướng dương.