Những ngày sau đó, Jeong Jihoon trưởng thành và phát triển tốt khi không có anh bên cạnh. Giờ đây cậu đã trở thành một Mid Lane giỏi của GenG. Jeong Jihoon liên tục đạt nhiều thành tích cao trong sự nghiệp của mình nhưng không có anh ở bên cậu để chia sẻ niềm vui đó. Jeong Jihoon mơ hồ, tay chạm vào lồng ngực, cảm nhận nhịp đập mỗi khi nghĩ về Kim Hyuk Kyu. Dù có kìm nén thứ tình cảm đã bị cậu chôn vùi vào một góc, Jeong Jihoon vẫn không ngừng nhớ về người đó. Chỉ cần sự nghe đến tên của anh là bất giác tim cậu lại mở ra một lần nữa, để dành một khoảng trống rộng cho anh.Một bản ngã khác của Jeong Jihoon, một Jeong Jihoon ẩn sâu trong thế giới nội tâm của chính mình. Với suy nghĩ tàn bạo sẽ trói nhốt anh trong căn phòng riêng, để cả thế giới không thể tìm thấy anh. Chỉ mỗi Jeong Jihoon có thể chạm vào đôi bàn tay xinh đẹp, nốt ruồi trên khoé mắt và hít hà mùi hương trên cơ thể đó. Tệ hơn là Jeong Jihoon sẽ đánh dấu Kim Hyuk Kyu bằng dấu răng của môt con mèo hoặc là quấn cả người quanh cơ thể nhỏ bé đó, để cả bản thân anh dính chặt với mình. Nhưng Jeong Jihoon không thể, anh sẽ khóc, anh sẽ ghét cậu, anh sẽ không còn quan tâm Jihoon nữa. Đổi lại cậu sẽ nhận lại một ánh mắt ghê tởm từ anh và Jeong Jihoon sẽ càng khó chịu hơn.
Jeong Jihoon không muốn nhìn anh khóc, cậu muốn anh luôn mỉm cười. Ngay cả khi anh có vứt bỏ con mèo nhỏ này nữa, chỉ cầu xin anh đừng biến mất khỏi tầm mắt của cậu.
Khi gặp lại nhau ở giải đấu LCK, một đoạn video bắt gặp tuyển thủ Chovy ở phía sau, lén lút quan sát tuyển thủ Deft. Khi phóng viên gọi tên cậu, Kim Hyuk Kyu đã quay lại và mỉm cười nhìn. Ánh mắt họ chạm nhau. Tim của Jeong Jihoon như ngừng đập trong giây lát, ánh mắt chỉ chất chứa bóng hình anh và cậu tự hỏi.
Tim anh có chỗ trống nào dành cho em chưa ?.
Ở kì CKTG 2022, dù khác đội nhưng Jeong Jihoon vẫn mặt dày bám lấy, cứ ở lì kí túc xá của anh. Cậu ghen tị với những đồng đội của anh, những người được anh xoa đầu khen ngợi, cứ thế mà chiếm tiện nghi không cho ai đụng vào anh. Lấy quần áo của anh mặc, ngủ trên giường anh, rồi còn nấu mì cho anh. Tưởng chừng như cả thế giới đang dừng lại ở thời điểm khi cả hai còn chung đội.
Cả hai từng là đồng đội giờ đây lại là đối thủ của nhau trên sàn đấu. Khi kết thúc trận đấu của hai đội, sẽ có một màn chạm tay nhau sau một trận đấu để tôn trọng đối thủ của mình. Khác với những người khác, mỗi khi Jeong Jihoon bước qua anh, cậu sẽ xoè bàn tay để nắm lấy hay thậm chí còn chủ động dang tay ôm anh vào lòng.
Một cuộc phỏng vấn kín diễn ra ngay sau đó khi phóng viên hỏi về mối quan giữa tuyển thủ Deft và tuyển thủ Chovy. Chỉ vì cái quay đầu lại nhìn cậu khi đó, Jeong Jihoon một lần nữa lại tưởng bở anh lần này đã đáp lại tấm chân tình của mình. Cảm xúc của Jeong Jihoon như con tàu titanic, đâm sầm vào tảng băng lạnh lùng Kim Hyuk Kyu và vỡ vụn. Tưởng chừng có thể hàn gắn lại sau khoảng thời gian xa cách, Jeong Jihoon ngỡ sẽ theo đuổi anh một lần nữa. Dường như tất cả chỉ là trong suy nghĩ của Jeong Jihoon, bởi trong tim của tuyển thủ Deft hay Kim Hyuk Kyu không có chỗ nào cho Chovy và Jeong Jihoon.
"Năm ấy, không có lý do gì mà anh và em phải tiếp tục ở bên nhau cả".
Những bông hoa hướng dương được Kim Hyuk Kyu đặt ở trong chậu nhỏ, anh luôn mang theo bên cạnh mình. Kim Hyuk Kyu nhận được những bông hoa này vào ngày cuối cùng Jeong Jihoon rời khỏi HLE. Jeong Jihoon với dáng vẻ ngượng ngùng chìa tay ra tặng anh những đoá hoa xinh đẹp này.
BẠN ĐANG ĐỌC
ChoDeft | Tuyết đầu mùa
FanfictionTuyết đầu mùa cùng nhau ăn canh xương bò và kẹo bông gòn, tặng cho nhau một đoá hướng dương.