Chương 2:Kẻ phá đám, bỏ thuốc cj 2

166 6 1
                                    

Khi cô đang muốn làm chuyện tiến xa hơn với em gái thì....

"Lisa ơi, cậu bảo đến nhà cậu học nhóm, tớ đến rồi này,ra mở cửa cho tớ đi."

Ngay lập tức trí não của cô trở về hiện thực, nhận ra điều mình vừa làm liền hốt hoảng.

Rời xuống người Chaeng, lấy chăn che đi cơ thể vừa làm cô mất trí rồi lấy quần áo dưới đất để lên giường đi ra khỏi phòng, không quên nói với nàng...

"Có lẽ em vẫn đang tuổi bồng bột,coi như chuyện này chưa từng xảy ra, em mặc quần áo rồi về phòng tự kiểm điểm lại mình đi."

"Aizzz, cái tên chết tiệt nào lại phá hỏng chuyện tốt của bà đây chứ,phen này biết tay bà."

Cốc cốc cốc

"Vào đi."

Khi nàng vào thấy hai người đang ngồi cùng nhau làm bài tập, biết là làm bài tập nhóm sẽ như vậy nhưng trong lòng nàng vẫn rất khó chịu liền chen vào giữa ngồi.

"Hihi, em nghĩ 2 người làm bài tập nhiều cũng không tốt đâu, nên em mang trà lên cho 2 người uống để có sức làm bài tiếp này."

"Cảm ơn em nha."

"Cj tên là gì vậy? Có quan hệ gì với cj 2 của em sao?"

"Cj tên Herin, chỉ là bạn ngồi cùng bàn với cj 2 của em thôi."

"Ồ, vậy em cũng có một số bài tập không biết làm,cj có thể chỉ cho em được không"

"Dĩ nhiên là được rồi, đâu bài nào đâu."

"Cj chờ em một chút,em về phòng lấy."

"Uk"

"Cậu chờ tớ ra đây một chút."

"Oki"

"Chaeng, em không phải là hs luôn đứng nhất trường sao, sao lại không biết làm bài tập, hôm nay em bị làm sao vậy?"

"Cj cũng là hs cá biệt kiêm luôn người đội sổ trường đó thôi,cj chưa từng động đến vở sách mà lại đi làm bài tập nhóm sao?Hay là cj để ý cj gái xinh đẹp kia?"

"Em đừng ăn nói linh tinh."

"Em không ăn nói linh tinh,cj cứ chống mắt lên xem em sẽ làm gì đi,hứ!"

"Cj à,em không hiểu bài này,cj giảng cho em được không?"

"À...à được chứ...chờ cj tìm cách giải hợp lí để em dễ hiểu nha."
"Cái gì đây, bài tập của người ngoài hành tinh à, đây thật sự là bài tập của hs lớp dưới mình đây á? Bọn trẻ bây giờ học kiến thức như này á? Đến mình còn không hiểu thì sao mấy em lớp dưới hiểu được ta??"Cj nghĩ.

"Vâng"

Trong khi cj đang một biết miệt mài tìm cách giải thì nàng lại cởi khoá quần của cô xuống mà móc ra đại côn thịt to lớn của cô rồi tuốt.

Aizzz, cảm giác vụng trộm khi có người bên cạnh thật sự cũng quá kích thích rồi.

"Chaeng, em đừng náo!"
Cô nói nhỏ.

"Cj không thấy mình làm như vậy thật kích sao?"

"Chúng ta như vậy là không đúng,hai ta là cj em!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 05, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Lichaeng] SAU KHI NGỦ VỚI EM GÁI 🔞🔞 [Futa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ