*Tiêu đề của chương này được tác giả lấy ý tưởng từ thí nghiệm "Con mèo của Schrödinger", bạn nào có thời gian hoặc có hứng thú với môn vật lý và các hiện tượng xã hội thì có thể tìm hiểu sâu hơn xem thế nào nha. Cũng khá là thú vị đó ạ, còn không thì mình cứ đọc fic thoi vì cũng không ảnh hưởng gì nhiều đâu ạ :>>>
1.
Nhạc nền vui nhộn của trò "Snake" vang vọng trong chiếc xế hộp sang trọng, con rắn trên màn hình điện thoại được điều khiển một cách linh hoạt, nó né tránh mọi chướng ngại để tiến tới con mồi của mình rồi dần chuyển từ rắn nhỏ sang rắn lớn.
Chỉ là màn hình liên tục hiện lên thông báo của loạt tin nhắn được gửi tới làm quá trình chơi game của chủ nhân chiếc máy không mấy thuận lợi. Nhưng hắn không hề đếm xỉa đến chúng, vẫn lạnh lùng tiếp tục ván game cho đến tận khi có cuộc điện thoại gọi tới.
Ơ kìa, sắp phá kỷ lục rồi mà...
Jeon Wonwoo thất vọng mím môi lại và miễn cưỡng ấn nhận điện thoại.
"Cái thằng nhóc này lại dám không trả lời tin nhắn của anh!" Giọng nói hét lên từ trong điện thoại như sắp bùng nổ.
Jeon Wonwoo giơ điện thoại ra xa, xoa xoa cái tai đáng thương của mình: "Có chuyện gì hả anh?"
"Mày lại doạ trợ lý mới chạy mất phải không?" Choi SeungCheol cảm thấy bản thân từ khi trở thành quản lý của Jeon Wonwoo, áp lực cuộc sống đã tăng lên gấp vạn lần người khác.
"Hả? Em có phải yêu ma quỷ quái gì đâu?" Hắn giở chất giọng vừa uể oải vừa ngứa đòn của mình để giải thích: "Thức dậy thì muộn hơn em, báo cáo lịch trình thì lóng ngóng, đến cả trang phục biểu diễn cũng lấy nhầm, khi nói chuyện lại lắp ba lắp bắp... Lý do cũng không chỉ có mỗi thế đâu, anh có cần em liệt kê ra toàn bộ không?"
Hắn ngồi thẳng dậy, vắt chéo chân, ngón tay gõ gõ lên mặt kính của xe: "Em là đang tìm trợ lý, chứ không phải tìm một tổ tông về để chăm sóc. Em mới chỉ nhắc nhở nhẹ nhàng mấy câu mà cậu ta đã không chịu nổi. Trợ lý cái quỷ gì chứ? Thà để em tự làm lấy còn hơn cho đỡ mệt người."
"Mày cũng là tổ tông của anh đấy, em zai ạ!" Bây giờ không chỉ áp lực tăng lên mấy lần, mà cả huyết áp của SeungCheol cũng đang tăng mạnh theo cấp số nhân. Thực sự là không thể phản bác lại được thằng nhóc này.
"Ồ, vậy em tắt máy nhé?"
"Đợi một chút!" Quản lý Choi vội ngăn hắn lại: "Anh vừa đặt món tráng miệng mà Jeonghan thích, sắp giao đến chỗ em rồi đấy."
"Tại sao không phải là giao đến chỗ anh?"
"Anh mày đang họp trong công ty, với cả mày ngồi đấy cũng có làm cái gì đâu."
"....."
Jeon Wonwoo muốn nói rằng hắn không hề nhàn rỗi, phá kỷ lục game Snake vốn là một vấn đề rất nghiêm trọng đối với hắn.
Hắn cúp điện thoại sau đó bắt đầu một ván game mới. Những con rắn đầy đủ màu sắc khác nhau dần trở nên đông đúc, chen chúc nhau chạy lung tung khắp bản đồ. Một lần nữa, khi hắn chuẩn bị phá được kỷ lục thì có tiếng gõ cửa bất ngờ vang lên khiến ngón tay hắn trượt khỏi màn hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
『WonHui』Cậu ấy nói bản thân là trai thẳng
ФанфикFanfic: Cậu ấy nói bản thân là trai thẳng Author: dd啊_ Trans: TouTou Beta: TouTou 【Rapper x Chủ tiệm bánh】 Note: Bản dịch chỉ chính xác khoảng 70-80% và đã được cấp phép bởi tác giả. NHÂN VẬT TRONG TRUYỆN CHỈ THUỘC VỀ TÁC GIẢ.