Gojo Satoru và Fushiguro Megumi có một mối quan hệ rất đặc biệt. Họ không chỉ đơn thuần là đứa trẻ và người giám hộ. Từ khi Megumi lên 14 tuổi, mối quan hệ của hai người đã dần chuyển hướng đi xa hơn. Họ có những cử chỉ thân mật, cách quan tâm và đụng chạm như những cặp tình nhân. Nhưng lại chẳng phải.
Từ khi Itadori Yuji đến trường Cao chuyên chú thuật, dường như đã có một vết nứt vô hình xuất hiện trên mối quan hệ này.
Megumi không phải người nói nhiều. Ở cạnh Satoru mà nói lại như hai thế giới. Nhưng Yuji thì khác. Cậu ấy có đầy đủ yếu tố, năng lượng nhiệt huyết của tuổi trẻ. Điều này khiến cậu trở nên hợp cạ với thầy giáo chủ nhiệm của mình hơn.
Megumi cũng nhận ra điều đó.
Em cũng nhận ra được vấn đề của mình. Em không đem lại được sự thoải mái, vui vẻ cho thầy giáo của mình như Yuji.
Và đứa trẻ này, thay vì bày tỏ suy nghĩ của mình thì em lại chọn cách im lặng, giữ nó lại cho chính mình.
Số lần hai người gặp nhau ngày càng giảm dần, Megumi cũng tự thu mình lại. Nếu không có việc cần thiết, em sẽ không chủ động liên lạc với thầy giáo của mình. Satoru cũng không thường xuyên đến kí túc xá em vào buổi tối như ngày trước nữa. Khoảng cách ngày càng trở nên xa vời, như hai con người thật sự ở hai thế giới khác nhau.
Vết nứt lại ngày càng trở nên lớn hơn.
Thật tâm Megumi mà nói, em cảm thấy hai người đó rất đẹp đôi. Và em biết Itadori Yuji cũng thích thầy giáo của mình.
Đứa trẻ này từ trước đến nay vẫn luôn đặt lợi ích người khác lên trên bản thân. Vì vậy kể cả tình yêu của mình có phải giấu kín, em vẫn thật tâm chúc phúc cho hai người. Megumi vẫn luôn mong mỏi những người xung quanh sẽ có được hạnh phúc. Đừng cô đơn như em.
Satoru vừa trở về trường sau một nhiệm vụ cùng với Yuji và Nobara. Hắn dự định sẽ dẫn mấy đứa nhóc năm nhất đi ăn mừng một chút nên bọn họ đã tìm Megumi. Cũng đã mấy ngày rồi Satoru chưa được gặp đứa trẻ này. Hắn thấy nhớ em rồi.
Bọn họ tìm thấy Megumi khi em đang cãi nhau chuyện gì đó khá gay gắt với Maki. Thực ra chỉ có một mình Maki lớn tiếng, Megumi từ đầu đến cuối đều không nói gì, ánh mắt em rũ xuống đăm đăm nhìn ra ngoài.
" Hai đứa có chuyện gì thế? "
Tiếng Satoru vang lên ngay sát bên khiến cả hai giật mình. Maki nhìn Satoru rồi nhìn Megumi, tức tối mà lớn tiếng
" Megumi, thằng nhóc này định..."
" Chị Maki!!! Em vẫn chưa quyết định mà, vẫn nên để sau hẵng nói tiếp thì hơn "
" Em vẫn còn muốn nói tiếp? Chị không còn gì để nói nữa cả "
Maki tức đến đỏ mặt chỉ liếc qua Satoru một cái rồi bỏ đi. Satoru hơi nhíu mày. Megumi từ trước đến nay chưa hề giấu hắn chuyện gì. Từ khi nào mà hắn lại bị liệt vào danh sách những người không thể biết chuyện của em vậy.
" Mọi người mới làm nhiệm vụ về ạ? Mọi thứ ổn chứ? "
Megumi hỏi trước, tránh bất kì một câu hỏi ngoài lề nào.