Sau sự kiện ở cầu Yasohachi, năm nhất Cao chuyên Tokyo trở nên nổi tiếng trong giới chú thuật. Mấy lão già thượng tầng bắt đầu đề phòng hơn với sự tiến bộ vượt bậc của Itadori Yuji. Nếu cứ đà này, chẳng mấy chốc nữa cậu ta sẽ rất khó để đối phó. Vì vậy, thời điểm mà Yuji chưa quá quen thuộc với sức mạnh của mình, một hợp đồng với những nguyền sư được kí kết.
Mục tiêu: Giết chết Itadori Yuji.
Ngoài những lãnh đạo cấp cao, không ai biết về bản hợp đồng chết chóc này. Yaga Masamichi không biết, Gojou Satoru không biết, học sinh trong trường lại càng không biết. Tính mạng của Yuji rơi vào trạng thái ngàn cân treo sợi tóc.
Chẳng có sự phòng thủ nào, Yuji có một nhiệm vụ ở ngoại thành cùng với Nobara. Sắp đến lễ hội lớn của Tokyo, các chú thuật sư đều bận rộn với việc dọn dẹp nguyền hồn nên Ijichi chỉ có thể đưa hai đứa đến rồi đi ngay. Fushiguro Megumi - chú thuật sư cấp 2 duy nhất của năm nhất cũng chẳng thể có mặt.
Nhiệm vụ không khó, chỉ mất 10-15p của cả hai đứa. Nhưng kể cả khi, những chất nhầy màu tím tiết ra từ nguyền hồn sôi lên, bốc hơi và biến mất khỏi mặt đất, "màn" vẫn không hạ xuống. Những đứa trẻ chỉ mới chân ướt chân ráo làm quen với thực chiến không ý thức được tính nghiêm trọng của vấn đề. Chẳng ai biết, giây tiếp theo, bên trong tấm "màn" số lượng người từ hai sẽ tăng lên bốn.
" Itadori Yuji nhỉ? "
Tiếng lè nhè như một gã say vang lên sau gáy Yuji và Nobara khiến hai đứa rợn người. Bất ngờ này chưa hết, bất ngờ sau đã kéo đến khi mà chưa kịp xác định người đứng phía sau là ai, Nobara đã bị đẩy ra khỏi "màn" trong trạng thái không biết gì. Bên trong chỉ còn lại một mình Itadori Yuji.
Nobara hoang mang tìm mọi cách để có thể hạ tấm "màn" xuống hay ít nhất là vào được bên trong. Nhưng chẳng có kì tích nào xảy ra cả. Cô không thể xác định được chuyện gì đang xảy ra bên trong. Nhưng linh cảm luôn đúng của một đứa con gái cho Nobara biết nếu không nhanh gọi cứu trợ sự việc sẽ rất khủng khiếp.
Tất nhiên rồi, người đầu tiên Nobara nghĩ đến chắc chắn là vị giáo viên đáng kính của họ - kẻ mạnh nhất giới chú thuật - Gojou Satoru. Nhưng hắn vẫn đang lang thang ở một tiệm bánh chết tiệt nào đấy tại Pháp với mong muốn tìm được cái gì đó ngon ngon cho Megumi bé nhỏ ở nhà. Không thể kết nối. Con mẹ nó. Đó là câu đầu tiên Nobara thốt lên khi tiếng tổng đài vang lên. Người tiếp theo sẽ là Ijichi. Nếu anh ấy không thể tìm viện trợ thì ít nhất có thể liên lạc được với Gojou Satoru.
Thật may khi mà Ijichi đã không làm Nobara thất vọng với khả năng làm việc có chút yếu của anh. Khi Satoru nhận được tin Itadori Yuji bị đưa vào tròng, hắn chẳng thể có mặt ngay lập tức. Một mệnh lệnh được ban ra cho Ijichi
" Hiện có bao nhiêu chú thuật sư từ cấp 2 trở lên còn rảnh? "
" Có khoảng ba người. Nhưng mà... "
" Lập tức cử bọn họ đến chỗ Yuji ngay đi "
" Nhưng mà Gojou-san... "
" Đừng có nhưng gì nữa Ijichi. Tính mạng học trò của tôi đang ngàn cân treo sợi tóc, và chúng nó có sống sót được không là do anh quyết định cả đấy. Hãy nhanh nhẹn lên đi "