Giới Thiệu

661 60 5
                                    

Năm nhất bỗng nhiên có thêm một đàn em, từ đó cao chuyên không có nổi một ngày yên ổn, Nanami Và Haibara ngồi chung lớp với bạn trong sự bất lực.

Cả đám năm hai mỉm cười bất lực nhìn chiếc đàn em cầm cả can dầu đang chuẩn bị phóng hỏa cao chuyên vì bắt con bé làm việc quá giờ.

Ai đó làm ơn xích con bé lại đi.

-----------

Cả trường cao chuyên chú thuật tản nhau ra đi tìm một nữ học sinh đến nhập học nhưng lại vô tình đi lạc, không một ai biết hình hài con bé trông như thế nào nhưng cả đám vẫn miệt mài đi tìm vì theo lời thầy yaga thì con bé nó bị mù đường nặng.

Gojo chán nản nhìn Geto đang thả đám nguyền hồn đi khắp nơi.

-tại sao chúng ta lại phải làm việc vô tri này, mới đầu năm học thôi mà.

-cậu là đàn anh đừng ích kỷ như vậy 

-..

Gojo đang định phản bác thì từ đằng xa tiếng ai đó vọng lại khiến cả hai chú ý.

-Chào anh, em thấy anh rất đẹp trai thích hợp làm bạn trai em nên em cho anh cơ hội.

Người nọ nhìn nữ sinh đang dùng ánh mắt thâm tình nhìn mình thì ba chân bốn cẳng xách balo mà chạy, đùa, mới sáng ra đường chưa gì đã gặp trúng tâm thần.

cô gái thấy người kia chạy thì cũng đuổi theo miệng hét lớn.

-guể ộp pa...sa lang haeyo

Gojo nhìn đồng phục của người con gái nọ bàn tay đưa lên vỗ nhẹ vai Geto.

-Tớ nghĩ Chúng ta tìm thấy người rồi.

-...

Geto ngừng bình phẩm trường hợp này.

--------

Haibara và Nanami được giao nhiệm vụ đi riêng tránh mặt Akiko, nhưng bằng cách thần kì nào đó hẳn là không phải vì Akiko bám bánh xe, mà vì con nhóc nằm trong cốp xe nên đã được đến điểm làm nhiệm vụ cùng.

-Hahaha bất ngờ chưa bà già.

Haibara ú ớ nhìn Akiko nằm lọt thỏm trong cốp xe.

Nanami chán nản nhìn con nhóc đang lồm cồm bò ra nhàn nhạt hỏi.

-tớ bảo cậu ở nhà rồi mà?

-Nanami không thương tui nữa kìa Haibara huhuhu ai rồi cũng sẽ tồi theo tháng năm.

Haibara hơi khó xử nhưng rồi vẫn vỗ vai Akiko tươi rói nói.

-Được rồi tớ sẽ bảo vệ Akiko đi thôi.

Hai người đập tay với nhau nhanh chóng thành đội hai người, vứt bỏ nanami ra một góc

-hahaha haibara chúng ta nhất định phải tiêu diệt nó nhanh cho Nanami lé mắt chơi.

-tất nhiên rồi.

Nanami thở dài ôm đầu nhìn hai con người tí ta tí tởn trước mắt.

Cậu đợi giây phút cả hai đứa nó gặp quả báo

20 phút sau đó

Akiko và haibara đang chạy thục mạng miệng hét lớn.

-Nanami hộ giá bổn cung.

-Akiko tớ nghĩ chúng ta nên đối đầu với nó.

Haibara thành thật khuyên nhủ nhưng ngay sau đó lại nhận được câu trả lời khiến cậu co giò bỏ chạy.

-Cậu tính đối đầu với nó kiểu gì khi nó chắc chắn sẽ thắng tính bú c* giảng hòa à.

-...

Cảm ơn sự chân thành của cậu nhưng cầu xin cậu đừng mở mồm ra nữa Akiko...Thân ái

-hỡi anh giai nguyền hồn, cái beep mẹ anh, ăn gì chạy nhanh thế, ôi vãi lòn anh tính chơi nhốt bọn em vào lãnh địa đấy à? bây đâu hộ giá.

--------------------

Geto rõ ràng đang muốn thủ tiêu đám khỉ này thì đàn em không biết từ đâu nhảy ra nắm đầu hai cái con khỉ trước mặt Geto quay như dế.

-Akiko

-hả?

Akiko ngơ ngác nhìn Geto.

-Ehe em nói em tình cờ đi ngang qua anh tin không.

-...

không anh không tin em ạ, có ai đi ngang qua tận một cái làng cách Tokyo xa đến thế này không? không nha bé.

-aaa con chó này mày làm cái quái gì vậy, mày phải bảo vệ bọn tao chứ.

-Guể mị chọt só.....cái đám người điên khùng này bị điên hết rồi à....Cái beep mẹ bọn mày đéo thấy tởm à,...

-...

-Đéo có học hay gì mà nhốt hai đứa trẻ đó vào thế hả, thấy tởm chưa, à quên chúng mày có học nhưng quên mất rằng mình được học, có phải hà mã đâu mà thích lội xuống bùn thế dơ chết mẹ đi được.

-...

-Ăn lòn què gì ngu thế đéo nhận thức được đúng sai hả? phải súc sinh đâu mà sống còn bẩn tưởi hơn súc sinh thế?

-...

-cái lũ khỉ hôi hám ghê tởm này hôm nay bà thiến từng thằng một, có bị tử hình bà mày cũng phải thiến,...grrr gâu gâu

-...

sau đó là hàng loạt tiếng thét vang lên, với mấy người đàn ông xấu số đã bắt nhốt hai cô bé nọ, đám dân làng sợ hãi co rúm cả người gương mặt tái xanh nhìn Akiko tay không tấc sắt đấm cho mấy người đàn ông cao to hộc cả máu mồm.

bọn họ biết rén trời ơi.

Geto sững người, sau đó thở dài mỉm cười dịu dàng nhìn cô nhóc đang vừa đánh vừa hỏi thăm mười tám đời tổ tông cả một cái làng.

Geto giữ chặt chiếc đàn em manh động này lại khẩn cầu.

- anh xin em Akiko chúng ta về thôi, coi như anh lạy em đấy....

-...

---------------

đây là fic cứu rỗi dành cho mấy bà đã quá trầm cảm nv được cứu là Haibara và geto...còn tuyến tương lai thì tui hổng biết.

Nói chung là hố mới nhảy đi hứa hề hước lắm.

Nói chung là hố mới nhảy đi hứa hề hước lắm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(ĐN Jujutsu Kaisen) Đàn Em Có Chút Không Bình ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ