9. Đau Đầu

78 10 1
                                    

Ông Mido ôm đầu nhìn ba con yêu quái đang trao đổi với nhau, sao chúng nó hiểu ngôn ngữ của nhau còn ông thì không hiểu?

một góc nào đó.

con mèo Gộ đang nằm ườn một chỗ bàn chân vờn qua vờn lại con chuột dưới chân, Con cáo đen geto Suguru đứng một bên muốn can ngăn nhưng không được, ai bảo cái con chuột này ngon miệng quá làm gì?

-chít...CHÍT.....CHÍT   (thả ra...thả ra...không cắn cho bây giờ)

-meo méo (không thả)

-ngao ngao( thả ra đi Gojo)

-meo?  ( Tại sao phải thả, trong khi có thể giữ?)

Con cáo Geto trầm tư, anh cần tìm cách để trở về hình dáng cũ và đưa hai cái đưa nỳ về hình dáng cũ chứ không thể nào để hai con yêu quái này lộ nguyên hình vậy được, nó mà lộ nguyên hình kiểu này thì cuộc sống của cái gia đình này bất ổn quá.

Nghĩ nghĩ cậu vẫn cảm thấy thứ mình hấp thụ có vẻ không được tốt l;ành lắm, có lẽ là do chưa kiểm soát được nó hoàn toàn đi.

Azzz mỹ nam mệt mỏi quá mà.

Một góc nào đó ông mido ngồi chết lặng tay chống lên đầu, đôi mắt mơ hồ nhìn ba cái sinh vật không xác định kia, càng nhìn ông càng thấy nhức đầu. 

có ai mà chịu nổi khi muốn yên tĩnh mà bên tai cứ tai cứ toàn meo meo, chít chít, ngao ngao được không cơ chứ.

-meo meo (xuống Nhanh)

-chít (Không)

-...

Con chột hamter  nào đó chui hẳn lên đầu con mèo trắng hai tay nắm hai nhúm lông, chuẩn bị cosplay con chuột đầu bếp.

- ngao (xuống đi Akiko)

-chít.....

-áu áu...

Gojo bị nắm lông mà kéo đau đến kêu tiếng chó, chạy quanh nhà đụng đổ không biết bao nhiêu đồ đạc, tiếng đồ đạc vỡ tan càng làm người đàn ông nào đó trở nên đau đầu  hơn, đôi mắt nhắm chặt mặc kệ sự đời.

Geto cố gắng khuyên Gojo dừng lại để con chuột nào đó thả lông cậu ra, nhưng mà con mèo nào đó không nghe càng chạy nhanh hơn, mà chạy càng nhanh thì chuột càng hoảng sợ thế là lại nắm càng chặt, mà nắm càng chặt thì lại càng đau.

-méo.....

-chít..chít (dừng lại...dừng lại...)

-ngao ngao (đứng lại hai đứa kia)

căn nhà đầy sự tuyệt vọng người tuyệt vọng nhất chắc chắn chính là người chủ nhà dấu yêu ông Mido

Tưởng chừng như ông mido phải chịu cảnh này thêm nữa nhưng may mắn tiếng chuông cửa vang lên và vị cứu tinh cuối cùng cũng đã đến.

Thầy yaga người sẽ giải quyết đống rắc rối này và là người sửa chữa cho cái căn nhà không còn nguyên vẹn này.

-Xin..

-méo

-chít

-Ngao

thầy yaga ngơ ngác nhìn căn nhà bừa đến không thể bừa hơn và hai cái bóng một trắng một đen phóng qua trước tầm mắt rồi mất hút, sau đó là tiếng loảng xoảng đổ vỡ.

bên dưới chân thầy ông Mido đang ôm chặt chân đàn em cũ bắt đầu lên án những thứ vô nhân đạo kia.

Kết quả thì khỏi phải nói quá tuyệt vời.

Sau một hồi vật lộn với mấy cái thứ rắc rối này, thầy đã tóm được hai con báo nào đó lên chuẩn bị gô cổ đưa về cao chuyên

-meo

-ngao

-...

Từ góc nào đó con chuột béo ú với cái xe kỳ cục phóng ra.

-chít...chít...chít (người anh em mỹ nữ đến giải cứu hai người đây)

chít (người anh em mỹ nữ đến giải cứu hai người đây)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(ĐN Jujutsu Kaisen) Đàn Em Có Chút Không Bình ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ