1.

66 2 6
                                    


words!3k+; hogwarts!au; wall of text

p/s: nếu có gì lạ lạ thì là do mình tự chế mấy cái nguyên liệu độc dược nha

sở thích cá nhân lúc bốn giờ sáng ở thành phố B nên hoan hỉ

----

Choi Wooje là học sinh xuất sắc của Hufflepuff trong 100 năm đổ lại đây. Cậu em lần đầu được đội cái Mũ phép thuật một cách háo hức dù đã bị anh Minhyung dọa là ổng sẽ cắn đầu em ra để thấy ở trong đó có gì rồi mới chia nhóc vào nhà. Nhiêu đó vẫn chưa đủ cản được sự tò mò của bạn nhỏ này. Em nghe giọng the thé của cái Mũ, nhắm mắt thấy tuổi thơ của mình tràn ngập nắng vàng và cỏ lau, đôi lúc lại được điểm bởi cơn mưa rào và bão tuyết nhưng nó lại đẹp biết bao. Em cũng ngửi thấy mùi thảo mộc mà má cất trong tủ đã lâu, vạc đồ ăn được đun lim rim bằng những hòn đá lửa và cả mùi sách cũ trong thư phòng của cha. Sau mười lăm phút chờ đợi thì cái Mũ cũ kĩ mới hét lên "HUFFLEPUFF" và em đi về nhà thuộc về mình. Em cũng chẳng bất ngờ gì mấy vì vốn dĩ mẹ em cũng là một Hufflepuff và em luôn được kể về sự nhiệm màu của bốn nhà nên hiện tại có là nhà nào thì em cũng vui vẻ với quyết định của chiếc Mũ.

Ông anh của em có vẻ rất mong muốn đứa em họ này vào cùng nhà với mình nên mặt nhăn như khỉ, trong khi em này chỉ nghĩ mình bớt chút thời gian chơi với anh để làm quen với nhà mình thôi. Trong khi, anh Minhyung sợ cái Mũ cả ngàn tuổi đó phân em nhầm nhà, đứa nhỏ ngốc nghếch này chạy nhầm sang Slytherin thì có mười Lee Minhyung cũng không năn nỉ nỗi hiệu trưởng để trả nó về nhà.

Còn đứa nhỏ đang trong sự-lo-lắng-tột-đỉnh của Gryffindor năm tư vẫn hồn nhiên, chạy qua nhà và làm quen được anh Ruhan, huynh trưởng mới được thăng chức đầu năm nay và anh cười dễ thương cực kỳ nên Wooje quý anh lắm. Tính cách cởi mở, duyên dáng, cái miệng nói không ngừng của Choi Wooje được phát huy hết công sức và nhận lại vô số yêu thương từ mọi người ở khắp bốn nhà.

Choi Wooje gặp Ryu Minseok lúc em học năm hai và anh Minseok học năm năm. Lúc đó Minseok đang ngồi ở dưới cây sồi gần hồ Đen và từ trên cành cây rớt xuống một bé lửng tóc bông xù, trắng bóc nhưng lớn gấp đôi cỡ người của cậu. Wooje đang ngồi trên cành để ngắm đám mây và chồi non cây sồi mọc ban sáng mà nó để ý thấy, vô tình lúc chuẩn bị leo xuống thì áo chùn mắc vào cành ở dưới và lôi nó xuống, chưa cần đến bùa Lơ lửng. Nó cũng không để ý rơi xuống người anh nhỏ hơn, vừa đứng lên đã lập tức xin lỗi liên tục. Cái miệng liến thoắng của nó không ngừng hỏi han, xin lỗi cũng như là "em không cố ý, em xin lỗi nhiều lắm ạ!!!". Ryu Minseok chưa kịp nói gì thì đã bị cậu nhóc nhà Hufflepuff kia chặn miệng không cho mình lên tiếng. Nhìn kỹ thì thấy nhóc này dễ thương thật, bảo sao "crush" của mình không kè kè kế bên bảo vệ. Thả cục bông này ra đường chắc có người bắt cóc mất.

Ryu Minseok vừa kịp mở miệng chặn đứng lời xin lỗi lần thứ 100 của chú bé nhà lửng kia thì đã có tiếng oang oang quen thuộc chen vào

"CHOI WOOJE, MÀY VỪA LÀM GÌ MINSEOKIE CỦA TAO ĐÓ, MÀY BẮT NẠT CẬU ẤY HẢ?"

Lạy Merlin, con sư tử ngu ngốc Lee Minhyung.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 07, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

hogwarts!au | Một ngày ở Hogwarts của Choi WoojeWhere stories live. Discover now