Có điều Lâm Vũ làm người rất khiêm tốn, ngoại trừ vài người có thể thấy tận mắt thì những người khác nhiều lắm cũng chỉ là nghe nói mà thôi.
Thấm thoát đã đến năm Khánh Vân thứ 195, Lâm Vũ đã luyện đan ở Đan Hà Phong được 1 năm rồi, lúc này Lâm Vũ không những luyện ra đan dược cấp cao, tỉ lệ thành công cũng khá cao.
Đệ tử bình thường luyện đan, 10 lò ra được 3 lò đã coi như có thiên phú rồi, trưởng lão luyện đan cấp thấp cũng tầm 10 lò thành công 8.
Lâm Vũ lúc này luyện 10 lò cơ bản có thể bảo đảm ra thành phẩm được 7 lò, hơn nữa phần lớn đều là trung phẩm, thậm chí còn hay xuất hiện đan dược thượng phẩm.
Vào một hôm Lâm Vũ đang luyện chế Ngưng Khí Đan, tuy chỉ khác một chữ với luyện khí đan, nhưng nó lại là đan dược chỉ trúc cơ mới dùng được.
Cửa lớn đan thất đột nhiên có tiếng gõ vang lên, Xích Vân sư tỷ hình như thường sẽ không thế, vậy là ai đây?
Lâm Vũ mở cửa, không ngờ lại là Long Vũ, hắn đây cũng là lần đầu đối diện thẳng mặt với Long Vũ.
Nhìn vẻ ngoài cũng chỉ chừng đầu 20, thực ra Long Vũ đã tu hành được 20 năm rồi, có thể được coi là thiên tài thượng đẳng.
Dung mạo Long Vũ cương nghị, góc cạnh sắc sảo rõ ràng, mày rậm mắt sáng, sóng mũi cao thẳng, đặc biệt là khuôn miệng kia mẹ ơi gợi cảm chết đi được.
Đại sư huynh dáng người cao to, gần như cao hơn Lâm Vũ chừnh 3 cái đầu, xem ra cũng phải cao tới 1m85.
Còn Long Vũ y hình như cũng có hơi ngượng, đứng sững trước cửa.
"Sư đệ không định cho sư huynh vào à?"
"Ò, ồ."
"Vậy chúng ta cứ đứng đây nói?"
"À,... Mời sư huynh vào."
Lúc này hắn mới kịp phản ứng lại, mình thế mà ngơ ra đó bị xác thịt nam tính ấy hấp dẫn.
"Đại sư huynh đến thăm ta thế, thực sự là..."
"Sư đệ, thực không dám giấu, lần này sư huynh đến là có chuyện muốn cầu."
Cầu? Lâm Vũ thầm nghĩ bậy, bất chợt nghĩ đến chuyện tình dục nam nam, cả mặt lập tức ửng đỏ.
Đại sư huynh nhìn gương mặt nhỏ bừng đỏ của Lâm Vũ, cùng với vẻ ngoài non trẻ, mềm mềm đó... Ngươi đang nghĩ vậy hả, mình đến tìm tiểu sư đệ là có việc, sao lại nghĩ lung tung thế chứ...
Y bình tĩnh lại, rồi tằng hắng tiếng: "Sư đệ, nghe nói ngươi luyện đan có thiên phú lắm."
"Chỉ là hơi tốt đôi chút, không dám nói là thiên phú gì."
"Ta muốn xin sư đệ dạy ta luyện đan."
"Hở, không phải chứ, sư huynh chả phải sớm đã học luyện đan rồi ư, với lại trưởng bối luyện đan xuất sắc ở Đan Hà Phong không thiếu, sao ta có thể dạy sư huynh được."
"Thực không muốn giấu, ta từ lúc bắt đầu tới giờ, gần như trăm lò chỉ luyện thành 3-5 lò, hơn nữa càng luyện tâm tính càng tệ."
Vừa nói đại sư huynh vừa thở dài một hơi thật dài. "Ngoài ra Đan Hà Phong này gần như toàn là nữ tử luyện đan xuất sắc, ta thân là đại nam nhân sao có thể lên tiếng xin những nữ nhân ấy dạy cho được."
Thì ra nói tới nói lui, vị đại sư huynh này là kẻ có sự chống đối với nữ tử ở một mức độ nào đó.
"Nếu là thế thì, thực ra ta cũng không biết dạy như nào, không thì thế đi, sư huynh luyện đan, ta ở cạnh xem thử, có vấn đề gì thì ta sẽ trực tiếp chỉ luôn."
"Vậy là hay nhất."
Dứt lời, hai người liền bắt tay vào luyện đan, thủ pháp luyện đan của Long Vũ thực sự kém xấu kinh khủng. Lâm Vũ ở cạnh không ngừng xỏ mồm vào chỉ.
"Chỗ này nên tập trung khí lực hơn nữa, chỗ này nên nâng cao dược khí, khúc này bỏ sức hơi nhiều..."
Long Vũ dựa theo những chỉ điểm ấy rõ ràng đã cải thiện hơn không ít, gương mặt luôn căng thít cuối cùng cũng chịu nở nụ cười.
Nụ cười này thực sự đã cười đến rơi thẳng vào trong đáy tim Lâm Vũ hắn, đẹp mắt quá đi, muốn bắt giữ y vào tay ghê.
Chỉ là nghĩ tới nghĩ lui, đại sư huynh dù gì cũng có tu vi trúc cơ tầng 10, hơn nữa còn mạnh hơn những đệ tử trúc cơ bình thường, mình nào dám ra tay bậy bạ được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiên Hiệp] Hấp Dương Tu Tiên Lục
ActionTác giả: hutler Người dịch: Đĩ Đực Muốn Liếm Chân Giới thiệu: Chuyện kể về một cậu bé khi sinh ra đã mang trong mình cơ thể Thuần Âm, linh căn tính âm vốn chỉ thuộc về nữ tử. Trời đã định những người như này sẽ không sống được lâu, hiếm ai sống qu...