"Arghhhh it's raining again i don't have an umbrella"
Tila bang may bagyo dahil sa patuloy na ulan.Galing ako sa work because I am an architect yah architect my dream job since elementary and now I'm officially an architect hihi.
I open my phone and i saw my brother message. Mang iinis nanaman siguro toh sakin.
From : Kuya 🐵🐒
Where are you?To : Kuya 🐵🐒
Andito sa waiting shed why?From : Kuya 🐵🐒
Sunduin na kita malakas ang ulan just stay there okayTo : Kuya 🐵🐒
Okay thanksFrom : Kuya 🐵🐒
Otw.To : Kuya 🐵🐒
Ingats tanga tanga kapa man din hahaha joke.Binaba ko na ang phone ko pag katapos ng chat na yun ang lakas pa rin ng ulan. Nakakapagod today andaming client na nagpapagawa ng house design. Biglang may nag text sakin so i open again my phone to check it.
From : Unknown number
Hey asan kanaTo : Unknown number
Huh??who you?From : Unknown number
Kuya mo toh baliwTo : Unknown number
Kuya?From : Unknown number
Yah brother mo Gray Salvador clover....To : Unknown number
But ibang po ang number mo imposibleng ikaw kuya koFrom : Unknown number
Deadbat phone ko number toh ng best friend ko nakigamit lang para i text kaTo : Unknown number
Okay and btw asan kana anlakas na ng ulan dito kuyaFrom : Unknown number
On the way na kamiKala ko naman kung sino yung kapatid ko lang palang monkey hahaha charr. I love my brother so much siya lang family ko our parents divorce already and they have own family now.
Nagsikap si kuya gray para maka pagtapos kaming dalawa marami rin siyang part time job noon and naranasan namin di kumain sa isang araw o dalawa. Our life is miserable but noon yun now okay na kami CEO na si kuya sa sarili niyang company and me architect na i want to build my own company kuya said i can do it hihi.
From : Unknown number
Andito na kamiTo : Unknown number
Saan?From : Unknown number
Nakita ka na namin wait lalapit na lang tong sasakyan sayoTo : Unknown number
Geh..Apaka bagal magsusundo lang eh tskkk gripuhan kita diyan mamaya charizzz hahahah. So may nag stop na car sa harap ko and si kuya na yun papasok na sana ako sa shotgun seat pero ayaw buksan amp kala mo naman kung sino eh kaya no choice ako na sa likod uupo. Pag bukas ko sa sasakyan at pumasok nagulat ako sa aking nakita.
Nakita ko si Ezekiel Gavin A. Austria my ultimate fucking crush is my brother best friend.
"Ikawww?????"sigaw ko.
See you in next chapter cutie 🍀
YOU ARE READING
Let The Love Begin
RomanceThe girl have a crush on this guy but little didn't she know that his crush is his brother best friend. Not until they reunited again and the guy is a neurosurgeon now and the girl is a architect. Will they Let the love begin? @LuckyLifeClover Copyr...