...
"Ưm~ a...c-hậm một chút"- hai thân nữ môi lưỡi triền miên dây dưa với nhau từ phòng khách đến phòng ngủ.
Becky đẩy mạnh Freen ngã xuống giường, hai tay chống hai bên nhìn người bên dưới.
Bốn mắt nhìn nhau, bên trong họ đang bị dục vọng xâm chiếm. Ánh mắt Becky rực lửa nhìn vào Freen, căn phòng vô cùng nóng bỏng mặt dù điều hoà luôn mở ở mức 18 độ.
Becky cuối người kéo Freen vào một nụ hôn sâu, cô hôn có phần mạnh bạo, bàn tay nhanh nhẹn cởi bỏ y phục trên người Freen.
Cô dùng tay xoa nắn cặp gò bông to tròn, đỉnh ngực do bị kích thích mà cứng lên, đứng sừng sững, Becky thích thú dùng lưỡi đảo vòng quanh hoa tâm, sau đó còn cắn nhẹ lên nó làm cho Freen cong người vì hứng tình.
"Ưm..ha...e-m nhanh..lên"- cả người chị nóng ran, bên dưới bị bức đến khó chịu, lên tiếng thúc giục.
"Hửm, chị muốn gì?"- Becky nhếch mép nhìn bộ dạng khổ sở của chị, nổi hứng trêu chọc.
"Muốn..em"- chị khó khăn nói, hơi thở dồn dập.
"Muốn em làm gì?"- Becky luồng tay xuống dưới nơi kín đáo của chị, hai ngón tay vuốt dọc hai cánh hoa kích thích.
"Muốn em giúp chị"
"Giúp chị làm gì?"- cô dùng tay ấn nhẹ lên hạt đậu nhỏ, xoa đều xung quanh tiểu huyệt.
"Ha~..mẹ kiếp muốn em vào trong chị"- Freen bị Becky ức hiếp đến mức phát tiết, biết cô cố tình làm khó mình, buộc chị phải nói rõ ra.
"Ngoan lắm~~"- Cô khum người vén quần lót của chị sang một bên, dùng tay vạch hai mép thịt hồng hào ra, đưa lưỡi mình vào mút máp khiến Freen giật nảy mình.
"Aaa~~Becky...nha-nh lên"
"Chổ đó...ha~~"
"Thao..chị đi...a~~"- hai tay chị nắm chặt grap giường làm nó nhăn nhúm, miệng vẫn rên rỉ đều đều.
"Chết tiệt... để xem ngày mai chị làm sao xuống giường"- Becky không báo trước dùng hai ngón tay đâm thẳng vào hoa huyệt chật hẹp, điên cuồng thúc.
"Aaa...nhanh lên..ha~~"
"Nói xem chị yêu ai?"- Becky thở hồng hộc, tay vẫn không ngừng hoạt động, ghé sát vào tay chị thỏ thẻ.
Freen rùng mình bởi hơi thở nóng ấm của cô bên tai mình, bên dưới bắt đầu co bóp dữ dội.
"Yêu..em ư~~ chị yêu..em~~"- kết thúc câu nói một dòng chất lỏng ấm nóng chảy ra ướt cả một mảng giường lớn, chị do mệt quá cũng nhắm mắt chìm vào giấc ngủ.
Becky hài lòng với thành quả của mình, sau đó vệ sinh sơ qua người của Freen giúp chị dễ ngủ hơn, xong xuôi cũng nằm xuống bên cạnh đưa tay vén lọn tóc rối trên mặt chị thì thầm: "Em yêu chị, bao giờ chị mới chịu về làm vợ em đây"- cô biết nói những lời này ra chị cũng chẳng nghe được, mà cho dù là có nghe thì chị sẽ trả lời cô sao.
Becky theo đuổi Freen cũng đã ngót nghét 4 năm rồi, từ lần đầu tiên gặp chị, cô đã bị hút hồn bởi ánh mắt trong vắt, thuần khiết không chứa tạp niệm của chị. Sau ngày hôm đó với cái cớ là đối tác trong công việc cô làm mọi cách để theo đuổi chị, kiên trì đến tận bây giờ nhưng chị thì vẫn không có hồi âm. Cô chấp nhận nhìn chị trải qua hàng chục mối tình, luôn đứng sau giải quyết những hậu quả, tàn tích của chị mà không một lời than trách, tình nguyện bao dung cho tất cả lỗi sai mà chị mắc phải, hằng ngày vẫn tìm đến ngỏ lời yêu nhưng chị đều nhắm mắt cho qua. Việc cả hai phát sinh quan hệ cũng chỉ để giải quyết nhu cầu sinh lí, nhưng ngoài chị ra thì cô chưa từng làm việc này với ai, bởi vì với cô chị là tất cả!
BẠN ĐANG ĐỌC
Freenbecky - Ngẫu
Truyện NgắnThe little things🤏🏻 Mỗi một chap là một câu chuyện khác nhauuu!! Beckyfreen