StingLu - Stay with me

44 2 2
                                    


"Trời ơi!"

"Tớ mới quay lưng lại trong một phút mà cả Natsu và Happy đã biến mất trước mặt tớ rồi!" Cô đi qua chợ thị trấn để gọi họ. "Natsu! Happy!"

"Lucy?"

Cô quay người lại. Sting Eucliffe hiện đang đứng ngay đằng sau, trông anh chàng cũng lạc lõng y như cô vậy.

"Oh, này Sting. Này, cậu có thấy Natsu và Happy ở đâu không?"

“Không, xin lỗi” anh nói với cô. "Thật ra tôi đang tìm Rogue, Frosch và Lector. Chúng tôi bị chia ra và không thể tìm thấy nhau"

"Ôi trời. Cậu cũng vậy à?"

"Ừ. Frosch đã nhìn thấy một con ếch, và ừm..." anh cười gượng. "Rogue là một người hoàn toàn khác khi nói đến Frosch"

"Cậu biết đấy, giờ tôi nghĩ lại thì tại sao Happy, Lector và Frosch không tìm kiếm chúng ta từ trên cao nhỉ?" Lucy hỏi anh

"Ừm... thực ra tôi cũng không biết. Nhưng tôi cá là nếu chúng ta ở cùng nhau, sau cùng chúng ta cũng sẽ tìm thấy họ thôi" Sting nói với cô

"Ừ, cậu nói đúng. Phải tiếp tục tìm họ thôi"

Họ bắt đầu cùng nhau đi dạo khắp thị trấn. Sting liếc nhìn qua Lucy. Giống như anh, cô cũng có mái tóc màu vàng nắng, nhưng lại có đôi mắt to tròn màu nâu thay vì xanh. Cô thật sự rất dễ thương. Anh thấy mình có hơi đỏ mặt nên đã cúi đầu nhìn xuống đất khi tiếp tục bước đi. Để lấp liếm cho bản thân, anh cố gắng nói chuyện với cô.

"Vậy tại sao mọi người lại ở đây?"

Lucy nói với anh: "Chúng tôi có một ủy thác nhỏ là bắt một số tên cướp đang bỏ trốn. Thật không may, Natsu đã phá hủy một phần khu phố nên chúng tôi không nhận được phần thưởng"

"Vậy còn cậu thì sao?"

Sting cười lớn.

"Rogue và tôi đang trên đường đi làm ủy thác về trên núi. Chúng tôi dừng lại ở đây để nghỉ trưa và chia tay nhau" Anh đưa tay vuốt tóc. “Lector chưa bao giờ là kiểu người hay lo lắng, nhưng tôi cá là bây giờ cậu ấy đang lo lắm”

"Đợi đã, cậu đã rời xa họ bao lâu rồi?"

"Một vài giờ"

“Và cậu vẫn chưa tìm thấy Rogue?” Lucy nói

"Không. Còn bà chị thì sao?" Sting hỏi cô

"Khoảng hai mươi phút. Ý tôi là, đó là Natsu mà. Tôi chỉ mới quay lưng lại và cậu ta đã biến mất luôn rồi" cô nói với anh

Sting cười to hơn. "Ừ, đó đúng là Natsu"

___

Sau một giờ đi bộ, cả hai đã gục xuống ghế đá trong công viên. Bầu trời đã được tô điểm bởi sắc cam từ ánh hoàng hôn rực rỡ. Lucy mệt mỏi tựa đầu vào vai Sting, cô than thở: "Chân tôi đau"

“Toàn thân tôi đau nữa” Sting nói theo. "Rogue nhất định phải tự bản thân tìm ra tôi thôi, giờ chúng ta phải nghỉ ngơi một chút"

Lucy nói: "Có lẽ vẫn nên ở lại đây. Công viên này nằm ở trung tâm thị trấn và họ sẽ dễ dàng tìm thấy chúng ta hơn"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 07, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

i see my heart, my heartfilia, lucy heartfiliaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ