trai có lồn

41 7 21
                                    

Bối cảnh Gojo vào y/n là giáo viên trong trường chú thuật sư.

Bạn là cú có gai, Gojo thì là trôn có lài.

Mọi người luôn ngưỡng mộ anh, vì anh là người mạnh nhất.
Họ đâu biết là người mạnh nhất trong giới chú thuật sư này lại nhún trên người bạn cả đêm dài đâu?

Trong một đêm hè nọ, bạn chỉ vừa về phòng ký túc xá dành cho giáo viên sau chuyến công tác ở nước ngoài hơn một tháng mới về. Mệt mỏi đến mức vừa khóa cửa phòng lại thì bạn đã nhào lên giường mà ngủ thiếp đi chả thèm qua thăm người yêu của mình ở phòng kế.

Bỗng nhiên đang ngủ lại có cảm giác như ai đó đè ở dưới hai chân, còn của quý thì cảm nhận được sự ấm nóng như đang ở trong khoang miệng của ai đó vậy. Cảm giác khoai khoái nhưng không khỏi rùng mình. Nó cứ nhộn nhạo hết cả lên.
Bạn từ từ mở mắt ra thì thấy một cái đầu tóc trắng đang bú lấy bú để của quý của bạn, tay thì đè chặt hai chân bạn xuống...

'Satoru... Em sắp ra'
Bạn không khỏi giật mình vì cảm giác được bao quanh bởi khuôn miệng ấm áp nay càng chặt hơn nên liền nhấn đầu Gojo xuống sâu hơn, xuống tận cuống họng của anh ta. Gojo bị làm cho giật mình đến độ mắt mở to, nước mắt cứ từ từ trào ra vì không thể thở được.

Anh ta ho khan một tiếng liền nhả cái đó ra thì trong miệng toàn là tinh dục trắng đục của em. Nó nhiều đến nổi mà anh không ngậm hết được, nhiễu xuống cả cổ anh.

'anh nuốt xuống đi? Không được nhả ra đâu đó.'

Anh vừa cố lấy lại hơi thở vừa cố gắng nuốt xuống để lộ ra cái yết hầu lên xuống, vừa nhìn đã muốn đụ tàn bạo anh rồi. Song, anh nuốt rồi thì lại mở miệng ra để cho bạn xem rằng anh đã nuốt xuống hết tất cả rồi.

'Anh giỏi quá'
Bạn xoa đầu anh rồi lại nằm sải lai lại lên giường, vào lúc này bạn cần ngủ hơn là anh ấy..

'Y/n à... Xin em đó'
Anh ta nói và nhìn bạn với đôi mắt xanh ngọc như cún con rồi lại ngồi hẳn lên cả người bạn, trên người chỉ vỏn vẹn cái áo thun oversize còn lại không có gì cả. Còn âm hộ thì đang rỉ chất nhờn ra vì quá thèm muốn cảm giác bị đâm đến mức sưng đỏ lên.
C ủa quỷ của bạn đã dựng đứng cả rồi. Đúng là không thể nào từ chối được sự cuốn hút này...

Anh nhướn mông lên, đưa của quý của bạn về phía âm hộ của anh mà bắt đầu đưa vào. Vì đầu khấc khá to nên anh có chút chật vật với điều đó nhưng cuối cùng thì cũng đã vào được một phần ba chiều dài của nó.
Bạn đang quằn quại vì chỗ đó của Gojo thì quá khít, bóp chặt lấy của quý của bạn mà như muốn đứt lìa ra.

'Ít nhất cũng dùng bao đi chứ.. Chặt quá đi mất'
Bạn nhìn xuống nơi của quý của mình đang bị nuốt chửng bởi cái lỗ ấm nóng đó rồi lại nhìn lên Gojo, anh ấy cắn chặt môi dưới đến mức bật máu để không bật ra bất kì tiếng động dâm dục nào. Bạn thấy vậy liền cười rồi nắm lấy hông anh mà nấc hông của mình lên làm cho cả của quý của bạn đã vào bên trong anh một cách rất thô bạo.
Gojo không khỏi thốt lên tiếng rên rỉ đầy dâm dục vì cú thúc đấy đã chạm vào điểm g của anh, mắt thì nhắm nghiền lại làm mi mắt anh hơi ươn ướt.
Tiếng rên cùng với tiếng thở hổn hển bên tai đã làm con thú trong người y/n đã trỗi dậy. Ai mà lại không chứ?

Bạn liền bật dậy mà ôm lấy anh, một tay thì bận nghịch ti hồng hào đã cương cứng sau lớp áo mỏng đấy, tay kia thì giữ lấy eo để phòng hờ anh có chạy trốn. Còn hông bạn thì cứ nắc từng đợt liên tục đến nổi anh phải bấu chặt lấy tay bạn mà kiềm nén để không phát ra tiếng quá to.

'Hôn.. Anh muốn hôn'

Giọng anh run kèm theo cả những tiếng rên trong vòm họng, cả hai tay Gojo run rẩy mà ôm lấy mặt bạn, nâng lên để hôn. Khuôn miệng có mùi tanh lẫn vị đắng nhẹ vì cái mùi vị của tinh trùng vẫn chưa mất đi. Hông thì nấc liên tục, tay thì cứ nhéo cái bộ ngực căng mọng hồng hào ấy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 08, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Gojo Satoru, kẻ mạnh nhất nhưng lại là trôn có làiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ