Mark lên xe sau khi mọi người đã yên vị, chỗ ngồi bên cạnh Ford cũng đã được lấp đầy, nhưng hắn không như mọi lần lại gần xin đổi chỗ mà chỉ lặng im ôm hộp đồ ra cuối xe.Mọi người không ai nhận ra sự khác thường của Mark , có người ngủ, có người chơi điện thoại, chỉ có Mark là nhìn chăm chăm vào Ford ngồi phía trên, trong đầu không biết đang suy nghĩ gì.
_________________________
"Vậy em đi trước nha, bai bai mọi người."
Ford chào mọi người dưới sảnh khách sạn, bước chân vào thang máy lên phòng của mình. Ford vừa đi vừa hát ngân nga, đến trước cửa phòng, em toan đưa thẻ phòng lên thì đã thấy cửa phòng mở hé.
Quái, Aun lên trước rồi hả, mà sao lại không đóng cửa cơ chứ?
"Aun ơi, sao không mở điện lên vậy?"
Ford mở cửa phòng bước vào, chưa kịp đưa tay bật đèn đã cảm nhận được một lực khá mạnh nắm lấy cổ tay phải, thân người bị áp sát, tay trái cũng bị khoá trên đỉnh đầu, bên tai là tiếng thở dồn dập. Ford hoảng loạn.
"Ai! Ai vậy?! Mau buông...g.."
Ford dãy dụa hét lớn nhưng bị người kia lấy tay chặn miệng lại, đúng lúc này em nhớ lại động tác phòng vệ khi bị tấn công từ sau lưng mà Fourth đã dạy em lúc em khen nong biểu diễn Muay Thái đẹp quá. Được khen nên Fourth khoái chí lắm, chỉ em tận tình đến nỗi ngay cả khi trong bóng tối như thế này đây, Ford vẫn có thể hạ gục đối thủ bằng một cú quăng vai tiêu chuẩn.
"Uỵch!"
Tách
Khi ánh đèn sáng lên, Ford rất ngạc nhiên nhìn thấy người mình vừa cho một cú knock out.
"P'Mark!"
Mark Pakin ngồi sõng soài dưới đất, cả người ê ẩm, trong lòng thầm nghĩ con thỏ này nay đủ lông đủ cánh rồi, còn vật được cả hắn cơ đấy.
"Anh... anh không sao chứ, sao....sao anh lại tự nhiên vào phòng em trốn. Còn Aun đâu nữa?"
Bạn trai em còn ngồi dưới đất đây mà em còn dám hỏi thằng khác trước mặt anh.
Mark Pakin quyết định, giận!
Hắn đứng dậy vào nhà tắm xả nước, mặc kệ con thỏ vần còn đang ngơ ngác kia. Song cuối cùng vẫn không chịu được ánh nhìn đáng thương vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra của người kia mà giải thích một câu cộc lốc.
"Aun đi với Cap, nhờ anh qua."
Nói xong, hắn lấy đồ vào phòng tắm đóng sập cửa lại, để lại Ford đã dần tiêu hóa được những gì vừa xảy ra. Nhưng không chỉ có thế, em hình như còn cảm nhận thêm một điều nữa. Bạn trai em giận rồi!!!
Từ lúc hoàn thành trò chơi chụp ảnh, em đã cảm nhận được một ánh mắt nóng rực cứ lướt qua lướt lại trên người mình. Sau đó em luôn cố tình trốn đi nhưng bằng một cách nào đó, khi đến trò chơi cạy kẹo, ngay khoảnh khắc em đưa miếng kẹo lên liếm một miếng, Mark Pakin lại xuất hiện nhìn chằm chằm vào chiếc lưỡi đang rụt rè của em, em chỉ là không cưỡng lại được sự hấp dẫn của miếng kẹo mà giờ bạn trai em giận em luôn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
markford/ bunny kitten
Romancetrong trò chơi chụp ảnh ở msp fanmeet seoul, ford đã đội tai thỏ và đeo bao tay mèo, điều này đã khiến mark thấy không ổn, không ổn ở tim, và cả nơi đó nữa.