Chỉ còn 1 tháng trước khi tôi bước vào môi trường đại học. Tôi được sắp sếp để bây giờ tôi sẽ ở chung với gia đình nhà anh trai Wendy và chị dâu Irene. Tôi đã thử từ chối vì không muốn phá hỏng sự riêng tư của cặp đôi nhưng không thành. Thứ nhất là ngôi nhà này chỉ cách trường của tôi theo học 15p đi xe, thứ hai là gia đình có vẻ không yên tâm khi tôi tự ở riêng và quan trọng là cả Wendy và Irene đều cảm thấy ổn nếu có tôi chung sống.
Vào buổi tối ngày thứ 2 khi tôi chuyển tới đây. Tôi đã được chào đón bằng một bữa tiệc tại gia, bàn tiệc chủ yếu là các món ngon do chị dâu tôi chuẩn bị và còn có rất nhiều... rượu. Cả 3 chúng tôi nói với nhau rất nhiều câu chuyện nhưng chẳng bao lâu cuộc trò chuyện 3 người chỉ còn 2. Lí do là anh trai Wendy của tôi sau khi nốc cạn 1 chai rượu đã nằm gục bất tỉnh. Ban đầu tôi khá bối rối nhưng sau đó Irene đã bảo đây là chuyện bình thường, sau đó tôi hợp sức cùng chị dâu khiêng con người nát rượu vào phòng nghỉ ngơi. Và chúng tôi quay lại bàn ăn tiếp tục câu chuyện.
Tôi và Irene đã nói với nhau rất nhiều chuyện khác nhau nhưng trời xui đất khiến hay do tác dụng của rượu, tôi đã mạnh miệng tự hào ba hoa về cái dương vật 18cm mà tôi sở hữu. Sau khi nói xong cả tôi và Irene đều đỏ mặt nhưng rồi sau một lúc chị ấy đã cười to và nói " Em thật có tài nói dốc Seulgi à ~ "
Và tất nhiên câu nói đó đã động chạm đến lòng tự trọng của tôi. Tôi đã đề nghị một vụ cá cược về sự thật đó, Irene vẫn nghĩ rằng tôi uống quá nhiều nên vui vẻ chấp nhận " Vậy phần thưởng cho người chiến thắng là gì? " chị ấy hỏi.
"Nếu em thắng, em muốn dùng khúc thịt 18cm đó làm tình với chị" Lấy lợi thế đang bị nghĩ là say tôi cũng thuận theo đó đưa ra một yêu cầu điên rồ. Nếu chị ấy phản ứng tiêu cực thì tôi chỉ cần lấy lí do đang say rồi rút lui là xong.
"Được! Nếu em thua em phải làm công việc nội trợ trong nhà 3 tháng." Chị ấy vui vẻ trả lời. Điều này nằm ngoài dự đoán của tôi và tôi mất 1 lúc để chắc chắn rằng tôi không nghe nhầm.
"Chốt kèo !!" Tôi nói xong sau đó liền đứng dậy tuột cả quần đùi lẫn boxer phía trong làm lộ khúc thịt 18cm như miêu tả. Nó đã luôn như vậy từ lúc 1 bên dây chiếc áo ngủ của Irene vô tình trượt rớt làm lộ mảng ngực sữa trắng mịn...
Và tất nhiên kết quả thuộc về ai cũng đã rõ.
Vì vậy vài ngày sau đó hầu như có cơ hội tôi đều đòi " phần thưởng ", đa số tôi đều bị chị lấy lí do từ chối "say rượu, không nhớ gì cả, chỉ là đùa thôi, chị đang bận, ...". Mãi cho đến 1 tuần sau khi ý chí của tôi bắt đầu lung lay muốn từ bỏ thì Irene bất ngờ thỏa hiệp.
Đó là vào tối thứ 7 được tin Wendy sẽ công tác không về nhà cho đến tối hôm sau. Irene đã chủ động gọi tôi nói chuyện.
"Haizz, chị đồng ý thanh toán món nợ kia dù sao cũng không thể nuốt lời. Nhưng sẽ có các quy tắc hãy lắng nghe cho kĩ nếu em muốn đạt được thứ em muốn"
"Vâng !!" Tôi gật đầu trong khi Irene đang luyên thuyên cái gì đó sau câu "chị đồng ý" tôi cũng không quan tâm lắm vế sau chị ta đã nói gì bây giờ tôi chỉ biết nhìn chằm chằm vào Irene, người phụ nữ nóng bỏng mà tôi ao ước cả tuần nay 30p nữa sẽ nằm dưới thân với dương vật của tôi và tôi sẽ bắn tinh dịnh vào bên trong chị ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seulrene] Cheating
RandomTruyện có yếu tố futanari và NTR. Dị ứng vui lòng click back