Hasuichi 's bitter Chocolate.

1.5K 114 10
                                    

"Có thể đi chậm chút được không?"

    "Tôi phải chờ vợ tôi đuổi kịp đã..."
   
-------------------------

    Người ta nói, chủ tịch trẻ của công ty lớn nhất đất nước là một kẻ điên.
   
    Nói sơ qua, tập đoàn Giey có lịch sử lâu đời và là một trong những trụ cột chủ chốt của nền kinh tế Nhật Bản. Là tập đoàn lớn nhất đất nước về GDP quốc gia và xuất khẩu quốc tế.
   
    Một tập đoàn quan trọng như vậy, chủ nhân của nó cớ nào có thể là một kẻ điên?
   
    Cậu ta là Hasuichi Nishizono, con trai của chủ tịch Nhật Bản. Một người tài sắc vẹn toàn.
   
    Chỉ mới hai mươi tư tuổi, đã là chủ tịch của công ty. Một tay đưa cả tập đoàn đang bên bờ vực phá sản vươn lên dẫn đầu đất nước.
   
    Cả một tập đoàn trong tay cậu ta, như ngọc quý trong tay kẻ biết nhìn, phút chốc "cá chép hóa rồng".

    Đã có tài, còn có sắc. Dân cư mạng và cánh nhà báo, ví cậu ta bằng những ngôn từ kiều diễm như sau:
   
    "Thanh khiết như hoa ban
    Trong trẻo như bông đào
    Nhã nhặn như cành thùy
    Nào chỗ bám trần ai."
   
    Năm nay cậu ta đã ba mươi tám, gái thì vẫn theo nườm nượp, ấy vậy mà chẳng có ai thấy đả động gì chuyện hôn nhân.
   
    Cả cái sơ yếu lí lịch của cậu ta, đến scandal tình ái còn chẳng có lấy.
   
    Ấy vậy mà, "vải thưa không che được mắt thánh."
   
    Tuy không phải thánh gì nhưng các fan của cậu ta, đã lần ra được, tình cũ của Hasuichi.
   
    Không ai xa lạ cả.
   
    Albie Hiddles Ton
   
    Một nam ca sĩ người Anh rất nổi tiếng.
   
-------------------------------

    Từ trước đến nay, chuyện một nhân vật của  c biz hẹn hò với người của giới kinh doanh rất hiếm.
   
    Nếu không muốn nói là như mò kim đáy bể. Hay như Romeo với Juliet.
   
    Đa phần đều là vì họ không chịu được áp lực dư luận. Không mấy fan có thể chấp nhận được rằng idol mình yêu thích sẽ kết hôn hay thậm chí chỉ là công bố người yêu.
   
    Với người cùng ngành đã khó, nói gì đến ngành khác?
   
    Ấy vậy mà vẫn có ngoại lệ.
   
    Có một tình yêu mà ở đó họ không màng tới lời lẽ của người đời.
   
    "Hasuichi 's bitter Chocolate."

    Nhưng cái kết lại là nỗi đau khốn cùng với người ở lại.
   
-----------------------------

    "Albieeee!!"
   
    "Anh nhớ emmm wa~"
   
    "Bớt xàm đi Hasui, buông em ra."
   
    "Aaaaa. Tận nửa năm trời anh không được gặp em. Anh nhớ nhớ nhớ nhớ em lắm đóoooo!!! Bộ Albie không nhớ anh chút nào saooo!!"
   
    "Em mà nói không thiệt là anh khóc, anh dỗi ra đây cho em xem luôn đóo!"
   
    Chụt
   
    "!"
   
    Hasuichi đơ người, anh hoàn toàn không thể ngờ được rằng Albie sẽ hôn anh.
   
    Đó chỉ là một cái chạm môi nhẹ, khi bờ môi mềm mại đó đặt lên đôi môi khô cứng của anh, anh đã cảm nhận được, tất cả những nỗi nhớ đong đầy mà cậu dành cho anh.
   
    Albie của anh là người không thích nói những lời ngọt ngào, mà thường bày tỏ tình yêu bằng hành động.
   
    Trong mắt anh, điều đó thật đáng yêu.
   
    "Như vậy, đã đủ chưa?"
   
    "Đúng là có chút nhớ, ở bên đó hơi buồn. Nhưng khi gặp lại thấy anh vẫn khỏe mạnh thế này, tôi cũng đỡ lo hơn rồi."
   
    "Giờ thì buông tôi ra đi Hasui, tôi cần phải đi thay đồ. Rồi sau đó anh lại có thể ôm tiếp, có được không?"
   
    "Albie"
   
    Hasuichi vùi mặt mình vào sâu trong hõm cổ của Albie, cất tiếng gọi.
   
    "Tôi đây." — Albie đáp, giọng nhỏ nhẹ
   
    "Anh yêu em. Albie, anh yêu em, yêu em, rất rất nhiều."
   
    "I love you too, Hasui."

Rekkyo Sensen [ HasuiAlbie ] Cho Đến Ngày Hai Ta Gặp Nhau...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ