⛧ 02 - kí sự

548 65 2
                                    

kí sự một ngày làm thực tập sinh của choi wooje

một. choi wooje thức dậy lúc 8 giờ 30 phút sáng, thêm 15 phút ngồi khờ trên giường suy ngẫm về nhân sinh về cuộc đời về lí do tại sao con người lại cần oxi để sống. đến lúc tỉnh táo thì đã thấy anh hyeonjoon mang đồ ăn sáng tới rồi.

hai. cũng gần đến ngày debut của choi wooje rồi nên công ty cũng giành khá nhiều sự chú ý đến em, đặc biệt là chủ tịch ngày nào cũng gọi lên nói chuyện khuyên nhủ. ngày nào cũng nghe đúng một cái văn phải luôn cố gắng, cháu sẽ làm được này kia khiến wooje ngán đến tận cổ. ấy thế mà hôm qua biết được lee minhyung là con trai chủ tịch, nay wooje thấy bố chồng nói chuyện cũng dễ nghe, cũng thấm, được bố chồng quan tâm vậy cũng thấy cảm động. đang đứng nghe thì còn gặp lee minhyeong nữa chứ, gã ta nói "chào em bé" rõ to làn wooje chỉ biết đứng cúi đầu ngượng ngùng.

ba. hôm nào không bị anh minseok mắng vì cái tội đến muộn thì hôm đó ngủ không yên, bởi vì là quản lí nên cái cổ họng của ảnh nó khoẻ một cách dữ thần, anh minseok mắng wooje một tràng dài không nghỉ lấy hơi một lần nào. có khi còn đỉnh hơn cả rapper willer đang ở phòng tập ngay bên cạnh.

bốn. hôm nào không mè nheo đòi anh hyeonjoon dẫn đi ăn là hôm đó dỗi anh hyeonjoon luôn. xong kết quả là hai đứa bị ryu minseok bắt gặp rồi bắt phạt đứng ngoài cửa công ty, ai đi qua cũng hỏi sao đứng đây làm wooje ngại chết đi được. anh minseok là đồ đáng ghéc.

kí sự một ngày đi làm của moon hyeonjoon

một. thức dậy vào lúc 6 giờ sáng, bắt đầu ngày mới bằng việc đi chạy bộ tiện thể mua luôn đồ ăn sáng cho em wooje. lúc hắn vào phòng em là 8 giờ sáng, ngày nào cũng mất gần 30 phút để gọi con vịt vàng này dậy, vừa lay lay vỗ vỗ em vừa dỗ dành em dậy đi, còn phải dùng cả mùi hương thơm ngon của đồ ăn mới chịu dậy. đấy là moon hyeonjoon, chứ hôm nào hắn bận để ryu minseok gọi thay thì, một cước là đủ.

hai. bởi vì sắp đến ngày debut của wooje nên công việc của hắn cũng nhiều thứ hơn. đầu tiên là đi cùng em wooje lên phòng chủ tịch rồi đứng ngoài đợi, mọi hôm mở cửa ra sẽ là bộ mặt trông như bánh bao ỉu bước ra, vậy còn cái bộ mặt tươi cười hớn hở như hoa mùa xuân trông như vừa được cho 5 tỷ won này là như nào đây?

ba. sau khi đưa em đến toà cho thực tập sinh, moon hyeonjoon lại quay về văn phòng xử lí nốt giấy tờ công việc này kia. nhưng bằng một cách thần kì nào đó hắn cứ nghe thấy loáng thoáng tiếng ryu minseok mắng ai đó đi muộn thì phải, hay do hắn làm việc nhiều quá nên lú rồi.

bốn. em nhỏ choi wooje cứ đến tầm chiều chiều là lại ra mè nheo đòi hắn dẫn đi ăn, em ta hình như biết mình đáng yêu nên lúc nào cũng làm nũng với hắn. mà moon hyeonjoon thì không bao giờ từ chối được choi wooje, em nhỏ thích gì hắn cũng cho em, kể cả việc đứng phạt với em... ừm, không sao hết.

kí sự một ngày làm người vô dụng
của lee minhyeong

một. hôm nay lên công ty thăm bố iu thấy em wooje đang đứng nghe, tiện miệng chào em ấy một câu mà hai tay của em đỏ bừng lên vì ngại. Sau khi em rời đi thì bố gã có nói là người ta là con nhà lành, đáng yêu, đơn thuần, đừng có lôi thằng bé vào mấy trò mất dạy của gã. ủa hỏi chấm ai làm gì? gã vô tội hỏi chấm?

hai. ghé qua văn phòng thấy thằng bạn mình đang bù lu bù loa với một chồng giấy tờ đủ thể loại, gã còn qua trêu được một câu nếu mày bận thì để tao đi chơi với em wooje nhé, và rất vui vẻ được nhận lại ánh mắt yêu thương trìu mến của hyeonjoon. nhưng mà minhyeong hình như không nhận ra là nếu gã lên làm chủ tịch thì công việc còn nhiều gấp mấy lần hay sao vậy?

ba. cuối cùng thì minhyeong cũng rủ được em wooje đi ăn, rủ được ở đây là nói được một câu hoàn chỉnh chứ như lần trước mới được hai từ "bé ơi" đã bị ăn cả quyển sách vào đầu. ừ thì đấy, em wooje đứng nghe gã nói xong thì bảo em đi ăn với thằng hyeonjoon. cay không? cay thì vl luôn chứ cay.

onguze  ┊  traineeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ