dù bị deadline toán văn anh dí sml nhưng mình vẫn lên truyện🎸. khum có hình ảnh minh họa mấy nhỏ đang đánh gêm nên tui lấy tượng trưng thoi nha. từ chap này ZE_ROSE sẽ thành ZEROSE nha mng, mình thành thật xin lỗi rất nhiềuuu.
🗣️: bình luận viên
👤: giang cư mận
⇨: reply cmt
______________arena of valor
👁8.763
____________🗣️A: chào mừng các bạn đã đến với trận thi đấu thứ hai giữa BRIIZE ESPORTS và ZEROSE GS, trận đấu có lẽ được các khán giả mong chờ nhất ngày hôm nay rồi đấy * ㅋㅋㅋ*
🗣️A: trên màn hình chúng ta có thể thấy thành viên và huấn luyện viên của 2 đội đang bàn chiến thuật rất căng thẳng, không biết hôm nay sẽ có 1 cú twist bất ngờ hay là không anh B nhỉ?
🗣️B: về cá nhân tôi thì tôi cảm thấy khí thế của hai bên đang rất cân bằng nhau, dù ZEROSE đã chinh chiến trước BRIIZE ESPORTS vài năm nhưng khí thế khi chiến đấu lại không thua kém, cho nên tôi nghĩ rằng sẽ có nhiều tình tiết gây bất ngờ cho khán giả khi trận đấu xảy ra.
🗣️A: trải qua nhiều trận đấu như vậy rồi, anh nghĩ là tuyển thủ nào khiến cho anh có ấn tượng mạnh nhất ?
🗣️B: trong hai đội tôi đều có người khiến tôi ấn tượng về kĩ năng và cách di chuyển của họ khi thi đấu, chính là Eunseok người chơi đi rừng của BRIIZE ESPORTS và Gyuvin cũng là người chơi đi rừng của ZEROSE.
🗣️A : theo tôi thấy anh có ấn tượng nhiều với các người chơi đi rừng hơn nhỉ?
🗣️B: bởi vì tướng đi rừng thường có xu hướng bắt lẻ nhiều hơn, nên sẽ có nhiều highlight từ các tuyển thủ khiến tôi thích thú.
🗣️A: cuộc trò chuyện đến đây sẽ kết thúc, mời các bạn đến với phần cấm chọn - ban pick của 2 đội tuyển.
__
🗣️A: xin chào các bạn đã đến với phần cấm chọn - ban pick của BRIIZE ESPORTS và ZEROSE. có lẽ hai đội đã chuẩn bị tinh thần hết cả rồi, nên chúng ta sẽ bắt đầu đến với phần ban pick - cấm chọn.🗣️C: lượt cấm đầu tiên dành cho BRIIZE ESPORTS, và Seunghan sẽ cấm gì đây? Là Rouie, họ chọn phương pháp an toàn nhất khi chiến đấu với top bảng xếp hạng Rouie 5 mùa liên tiếp của Yujin - ZEROSE.
🗣️C: tiếp đến là lượt cấm của Ricky, là Aya, chắc là ZEROSE cũng chùn bước trước bài Aya Taara của Wonbin và Anton.
🗣️C: Liên tiếp các support, đỡ đòn bị cấm như là Helen, Chaugnar. Ôii, và bây giờ mới có một sát thủ được cấm đến từ Anton BRIIZE ESPORTS, là Kaine, có lẽ cậu ấy muốn bảo vệ an toàn cho ad của mình.