Hôm nay, Sakura đi núi, núi lắm rừng
.
Tiết trời Hàn Quốc thật sự lạnh. Lesserafim, sau chuyến concert đầu tiên của họ, đã có một tuần nghỉ dưỡng và ăn chơi. Yunjin và Kazuha đánh lẻ với nhau đi chụp hình tại quán cafe, Chaewon và Sakura ở dorm chung xem phim còn Eunchae vẫn bận rộn với lịch trình tại MusicBank.
.Sakura cảm thấy mệt đôi chút, hai mắt chị díu lại nhưng vẫn cố gắng mở ra vì phim đã đến đoạn cao trào. Gục đầu vào vai Chaewon đang ngồi sát chăm chú xem phim bên cạnh, Sakura đưa tay đan lấy tay của người kia, cảm nhận được sự rùng mình của đối phương. Trên TV đang chiếu cảnh hai nhân vật chính cãi nhau đổ vỡ, họ ném đồ đạc và lớn tiếng hét vào mặt nhau.
"Anh và cô ta có quan hệ gì?"
Nhân vật nữ tuyệt vọng ôm đầu.
"Bạn bè thôi, em không tin anh sao?"
"Chẳng bạn bè nào qua đêm với nhau ở khách sạn cả.."
Mi mắt Chaewon lay nhẹ, dí bàn tay bé xíu của chị vẫn đang đan lấy tay mình vào lòng mà ủ ấm. Sakura nhẹ nhàng ngước lên, bắt gặp ánh mắt em đang nhìn. Trong ánh đèn nhập nhoạng mà TV hắt vào, chị lim dim, rồi từ từ đón nhận nụ hôn phớt của em lên đầu mũi. Chaewon hôn khắp mặt chị, hôn tới khi mặt Sakura đỏ lựng lên rồi mới từ từ tiến vào mà khám phá. Nụ hôn kéo dài chẳng lâu, Chaewon chẳng kịp cảm nhận vị môi của chị mà bất mãn cúi mặt xuống muốn thêm một lần nữa. Sakura không đáp lại, chị nhẹ nhàng nghiêng người sang, ôm em vào lòng, tự tiện kéo em nằm đè lên mình.
Chaewon nhìn Sakura lạ lùng. Ánh đèn vàng đỏ mờ mờ ảo ảo, phim vẫn đang chiếu, thân nhiệt của chị, đồ ngủ của hai đứa, ghế sofa, vòng cổ năm ngoái em tặng chị, nơi da thịt tiếp xúc với nhau,... Chaewon trong đầu chỉ có vậy, rối bời nhìn Sakura, nhưng chẳng kịp nói gì thì đã bị chị kéo vào khoang miệng ấm nóng.
Chaewon hết hơi trước, em nhẹ nhàng tách ra, không quên hôn cái chóc vào mũi của chị."Chị với Zuha hôm qua, ở trong phòng sao lại nằm đè lên nhau như vậy?"
Chaewon cứng nhắc hỏi, tay vân vê lọn tóc con của Sakura.
Sakura nghiêng đầu, né ánh mắt của em."Trượt chân thôi, chị mất đà nên em ấy đỡ giúp"
"Trượt chân mà còn giữ nguyên tư thế rồi nhìn nhau đắm đuối ạ?"
Chaewon thôi không nói nữa, em cúi xuống cổ của Sakura, liếm nhẹ khiến chị rùng mình. Sakura cố đẩy em ra nhưng không nổi, càng đẩy Chaewon càng mút tợn hơn, chỉ đến khi chị viện lí do mai phải đi chụp tạp chí em mới dừng lại, không quên hôn ở đó thêm hai, ba cái.
"Chae, em để lại vết rồi."
Sakura thì thầm, nhẹ kéo mặt Chaewon vào một nụ hôn khác. Lần này Sakura mạnh bạo đưa cả lưỡi vào khoang miệng của em. Chaewon hài lòng phối hợp với chị. Chân em đưa cao lên, chạm vào nơi ấy của chị đang co giật. Em ta biết Sakura đang hứng. Chaewon cứ cố tình cọ xát nơi đó, để rồi quần lót của Sakura ướt đẫm một mảng, em tiện tay cởi luôn đồ ngủ của chị. Sakura vừa hôn em, vừa cố gắng nhướn người lên cởi đồ cho Chaewon từng chút.
Em từ từ tháo móc áo ngực của chị, mắt mê muội như muốn ăn tươi Sakura. Chaewon đưa tay lên, cố ý lướt qua hạt đậu nằm trên núi cao hồng nhạt mà nhào nắn phần bên dưới. "Mềm quá thể, chạm tới đâu liền đàn hồi, đẩy tay mình ra" Chaewon nhìn thấy chị che mặt quay đi liền ghì cằm chị lại rồi đặt vào đó một cái thơm nhẹ. Bỗng nhiên em muốn nếm thử cơ thể của chị, muốn thử xem có vị đào hay không. Chaewon vén tóc, cúi xuống há miệng ngậm lấy ngực nhỏ của chị, liếc mắt nhìn lên khiêu khích.
Sakura nói thật chưa bao giờ chị thấy hứng như lúc này. Fan Chaewon mà biết girlfriend material trong mộng của họ cũng có lúc quyến rũ liếc mắt đưa tình như nãy thì chỉ có khóc. Bỗng chị cảm nhận được cơn đau truyền tới, lập tức nước mắt đã chực chờ tràn ra nơi khoé mi.
"Kim Chaewon, đừng cắn"
Sakura rên rỉ.