Cho đến hiện tại, Yu Jimin dường như đã quên hết tất cả mọi chuyện đã diễn ra với mình. Trước đây, nàng là một du học sinh, sang Mỹ với cái tên "Karina", theo lịch trình được viết trên giấy, Jimin sẽ được ở chung với một gia đình người Mỹ. Và lúc đó, nàng đã gặp Giselle, cô gái bản địa, và cũng là bạn học chung lớp với mình. Cứ ngỡ rằng mọi sự chuẩn bị của Jimin sẽ khiến quá trình đi du học trở nên thuận lợi, nhưng không, tất cả không như sự mong đợi của nàng.
Jimin và Giselle luôn xảy ra cự cãi, bất kì lúc nào cũng vậy. Không là vì điều này thì cũng là vì những lí do lặt vặt khác, nàng và cô vẫn luôn bất đồng quan điểm. Jimin lo lắng, nếu như không chiều theo ý cô thì chẳng khác gì ra ngoài đường ở, nên nàng đã cố gắng làm hài lòng Giselle. Nếu như người kia có ý định "khơi màu chiến tranh", thì Jimin sẽ là người chủ động xin lỗi (mặc dù chính nàng lại không thích như vậy, nhưng vì tình hình chung đã ép Jimin phải làm thế).
Rồi bỗng một ngày, Jimin nhận ra Giselle không còn nổi cáu với mình nữa, trong lòng nàng đang suy nghĩ, liệu rằng cô có đang gặp chuyện gì hay chăng? Chứ về chuyện đánh nhau, cả hai người đều làm như cơm bữa, ngoại trừ vào đúng bữa ăn thì họ mới không cãi nhau thôi, vì làm gì có chuyện Jimin và Giselle ăn cơm chung? Đáng lẽ, thay vì cảm thấy mừng, thì nàng lại cảm thấy kì lạ, chắc là lo sợ cô sẽ ra một quyết định gì đó đáng sợ.
- Karina, tôi và cô...ra một "hiệp ước" đi.
- Hiệp...hiệp ước gì?
- Cha mẹ tôi muốn tôi ra mắt người yêu, nhưng hiện tại thì vẫn chưa có, tôi muốn cô trở thành người yêu của tôi.
- N...này, không phải...cô đã có...
- Không. Tôi muốn cô làm điều đó, những người kia không liên quan đến tôi.
- (Điên thật rồi...) Nếu như tôi đồng ý trở thành người yêu của cô, thì tôi sẽ nhận được gì?
- Trong suốt khoảng thời gian hai chúng ta yêu nhau, tôi sẽ không gây chuyện với cô nữa. Và cô cũng sẽ được vào phòng tôi, kể cả khi lúc tôi và cô ở một mình.
- (Tch! Ai mà thèm vào phòng cô chứ?) Nếu như cô muốn như vậy, thì...tôi đồng ý. Nhưng mà cô không được lừa dối tôi, dù cả hai chúng ta chỉ là người yêu trên danh nghĩa. Nếu không, cô sẽ gặp phải họa lớn đấy.
- Tôi không quan tâm đến chuyện đó đâu. Tôi chỉ cần cô đồng ý hay là không thôi. Giờ thì ngồi xuống, chờ tôi lên lầu lấy giấy, rồi hai chúng ta bắt đầu làm việc. Trong chuyện này, tuyệt đối không được nói cho ai biết, kể cả trưởng đoàn du học sinh của cô.
"Hợp đồng tình yêu" của Jimin và Giselle diễn ra từ ngày cả hai kí kết cho đến khi ra trường. Mặc dù đã hứa với nhau rằng sẽ không tiết lộ bí mật này cho ai nghe, nhưng nàng nghĩ rằng, bằng một cách nào đó, chuyện này sẽ được ai đó nói ra mà thôi, nếu như không phải Jimin, cũng như Giselle, thì cũng sẽ là một người khác. Vì thế, nàng đã chuẩn bị tinh thần từ lâu, tính toán xem người kia trong tương lai sẽ định làm gì...
Đúng như Giselle đã nói, chỉ khoảng 1 tuần sau cái hợp đồng đó, cha mẹ của cô đã sang nhà chơi. Khác với thường ngày, Giselle mang một vẻ mặt niềm nở, dắt Jimin đang cặm cụi làm bài trong phòng để ra mắt gia đình. Nàng còn chưa định hình được chuyện gì, theo phản xạ liền cúi đầu chào thật lễ phép với đôi vợ chồng đối diện mình. Hai ông bà nhìn Giselle giữ chặt lấy Jimin trong lòng, khuôn mặt hiện lên sự an tâm, cuối cùng thì con gái của họ cũng có một tình yêu cho riêng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
yu jimin x uchinaga aeri // nơi tình yêu dài hàng nghìn cây số
Fanfictionbay một chuyến từ mỹ sang hàn chỉ để gặp crush (bottom yu jimin)