tw: smut
Chiếc xe dừng lăn bánh ở một căn hộ rộng lớn, hôm nay là ngày đầu tiên trong tuần trăng mật của Jimin và Giselle, hai người họ quyết định sẽ hưởng thụ tại một villa nằm ở Jeju. Nàng mang túi đồ nhỏ, trong khi cô mang hai chiếc vali lớn của đôi vợ chồng vào bên trong nhà. Cất đồ kĩ lưỡng vào trong tủ, Jimin liền chạy ra giúp đỡ Giselle đẩy vali của mình, dù cô khoẻ hơn nàng, nhưng Jimin không thể để Giselle làm một mình được.
- Được không mèo con? Vali nặng lắm đó.
- Không sao. Hôm qua em còn bế được cả chị về mà.
Giselle bật cười, nhưng khuôn mặt lại bắt đầu đỏ lên. Hôm qua gia đình bác trai của Jimin đến chơi, chào hỏi là một phần, nhưng chủ yếu là kiểm tra tửu lượng của đứa cháu rể.
- Jimin à, chồng con...có biết nói tiếng Hàn không?
- Dạ có.
Giselle đột nhiên xuất hiện từ phía sau làm hai bác cháu giật mình. Chẳng biết chuyện gì đang xảy ra, nhưng cô vẫn vòng một tay qua ôm eo của Jimin, thì thầm gì đó vào tai nàng.
- Chuyện đó...
- Chờ một lát nữa ha?
- (gật đầu)
Và đôi trẻ tiếp tục trò chuyện với người chú đang đứng bên cạnh họ. Sau khi làm cho ông ta bất ngờ về khả năng nói tiếng bản địa của mình, Giselle tiếp tục trổ tài thêm vài câu nữa, vẫn đi vào trọng tâm theo đúng câu hỏi của ông chú, chứ không trả lời lan man, lòng vòng. Điều này khiến ông ta gật gù, nhưng lại muốn hỏi cô thêm một vài câu nữa để xem như thế nào.
Jimin và Giselle đã cùng với gia đình bác trai ăn uống cả một buổi tối ấy, đến tận 9 giờ tối, tất cả mọi người mới trở về nhà của mình. Trong khi cô nằm say tí bỉ trên sofa, một mình nàng dọn dẹp hết "tàn dư" còn sót lại của bữa tiệc, lâu lâu nghe tiếng ho của Giselle thì chạy lại chăm sóc cho cô.
- Ji...Jimin.
- Em đây, em đây.
Jimin nhìn thấy đôi mắt của Giselle ươn ướt, nàng lập tức dùng ngón tay quẹt đi. Lúc nãy nói chuyện với họ hàng của vợ thì cười rất tươi, tại sao bây giờ lại khóc như một đứa trẻ thế kia?
- Sao vậy? Lúc nãy bác của em có nói gì không tốt sao?
- (lắc đầu)
- Không nói gì thì tại sao lại như thế này?
- Tại...sợ em đi...
- Giselle à, em không có đi đâu hết, em đã hứa với chị rồi mà.
Cô dịch người vào trong, để một chỗ trống nhỏ cho Jimin lên nằm cùng, sau khi dọn dẹp xong, nàng cũng vào nằm bên cạnh cô. Nghe Giselle vẫn còn sụt sịt, Jimin vòng tay qua đằng sau lưng cô, vuốt ve để tin thần người kia tốt hơn. Lâu lâu ở một mình, Giselle bỗng nghĩ về chuyện cũ, dù rằng đã được Jimin trấn an ngay sau đó, nhưng cô vẫn không thể quên được cái khoảnh khắc nàng cứu mình ra khỏi hồ bơi, và chính Jimin bị "bị" trưởng đoàn du học sinh dẫn về nước. Vào bữa tiệc cuối năm, trong khi "đồng bọn" liên lạc với những người bạn nước ngoài của họ, Giselle chỉ ngồi nhìn, tay vẫn xoa xoa li rượu và không làm gì cả. Đương nhiên là cô có số, có email liên lạc của Jimin, nhưng...cô vẫn nghĩ nàng còn giận mình, nên không dám cầm máy lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
yu jimin x uchinaga aeri // nơi tình yêu dài hàng nghìn cây số
Fanfictionbay một chuyến từ mỹ sang hàn chỉ để gặp crush (bottom yu jimin)