*Author: Đậu
*Couple: JeTi – TaengSic – JeMin
*Ratting: K+
*Notes: Fic này là tâm huyết ấp ủ từ khá lâu của Au, nên xin mọi người đừng mang đi đâu. Nếu có thể thấy thích thì nhớ votes (<3) và Cmt ủng hộ cũng như góp ý cho Au cải thiện. Cảm ơn mọi người !
-----------------------------
Trong cơn gió lạnh của biển đêm, một bóng dáng nhỏ nhắn vẫn ung dung đi dạo với chiếc áo phông mỏng manh, còn vươn mùi hương cơ thể của một ai đó rất quen thuộc. Đôi vai gầy của cô cũng đang rung lên vì rét, vì mệt mỏi, nhưng cô mặc kệ. Vì có lẽ không có cái lạnh nào qua nổi trái tim cô.
Ringgg...!!!
*To Tiff*
"Jessie à, cậu làm sao vẫn chưa về nhà. Có biết Apma đang lo lắng lắm không? Đừng cứ mãi giận tớ như một đứa trẻ nữa?"
Thuận tay bấm xóa tin nhắn, Jessica không đọc kỹ nhưng vẫn hiểu hết ý nghĩ của Tiffany. Nụ cười nhạt, cái mím môi kiềm chế sự thất vọng không còn quá xa lạ kể từ khi cô lấy Tiffany về làm vợ̣. Sáu năm rồi, khoảng thời gian mà người ta có thể bắt đầu rồi kết thúc rất nhiều mối quan hệ, nhưng cô và Tiffany vẫn sống cạnh nhau như thuở đầu. Yêu thương còn đó, nhưng ước mơ chưa thành và một mối quan hệ dở dang khiến cô lẫn Tiffany đều trở nên mệt mỏi.
Trong lúc công việc của tập đoàn thời trang dần bận rộn. Scandal của người mẫu thì mỗi lúc một chồng chất. Mọi thứ đều quay lưng về phía cô một cách tàn nhẫn thì cũng là lúc cô nhận ra tình cảm vợ chồng bao năm đứng trước bờ vực thẳm.
Nhưng mặt khác, cô biết bản thân lo một thì Tiffany lại lo mười. Cô ấy luôn suy nghĩ cho tương lai và cố gắng dung hòa những rắc rối giữa hai người. Cô ấy là mẫu con gái quá hoàn hảo. Tiếc là cô ấy muốn lo hết mọi thứ...
Lo luôn cuộc đời của Kim TaeYeon,một người bạn thân!
TaeTae là số 1? Ngoài TaeYeon, chưa một ai có thể hiểu cô ấy muốn gì, kể cả cô. Từ bức hình cho tới từng dòng trạng thái dành cho nhau trên web... Tất cả đều như xé nát trái tim cô thành từng mảnh một. Không oán trách, không giận hờn, nhưng tổn thương lại không bao giờ chữa lành được.
Lắm lúc cô tự hỏi, là do bản thân quá vô tâm, hay là do TaeYeon vốn sinh ra đã là người hiểu Tiffany nhất, mà sau bao biến cố, bờ vai Tiffany chọn lại vẫn là người bạn thân ấy, không phải là người chồng sớm hôm che chở ...
Ringgg...!!!
*To Tiff*
"Làm ơn đi, Jessie. Mối quan hệ của chúng ta không liên đến người lớn. Cậu không thương tớ, thì cũng phải thương cho người đã sinh ra cậu. Umma lớn tuổi rồi, thức đêm chờ cậu mãi không phải là cách giải quyết đâu. Nếu muốn chúng ta có thể nói chuyện thẳng thắn với nhau mà"
Tự ngẫm hồi lâu, Jessica biết sự im lặng không phải là một cách giải quyết vấn đề, nên gửi cho Tiffany một tin nhắn về địa chỉ. Rồi thu mình ngồi trên một mỏm đá to gần bờ biển. Nơi đây có thể cảm nhận được từng đợt sóng văng tung té khi bị chắn lại bởi đá. Lúc này, tự giác lòng thấy bớt cô đơn và buồn tủi...
BẠN ĐANG ĐỌC
{OneShot} Tớ Mãi Mãi Là Lý Do (JeTi & Taengsic)
Fanfiction7 năm trước, tớ đã từng hạnh phúc với mối tình đầu. Nhưng 1 năm sau đó, tớ đánh mất người ấy và tìm thấy cậu. 7 - 1 = 6 Tiếp tục 6 năm nữa, cậu cho tớ biết thế nào là trọn vẹn. Dù hiện tại tương lai của chúng ta là nước mắt và mệt mỏi. Nhưng tớ vẫn...