𝐒𝐅𝐖
"Agh đau quá đi mất"
Bạn càu nhàu ôm đầu ngồi dậy từ từ những tia nắng chói chang len lỏi vào cửa sổ phòng khiến bạn khó chịu. Vì lý do nào đó, bạn không thể nhớ bất cứ điều gì đã xảy ra tối qua. Bạn thở dài một tiếng thầm nghĩ "chuyện gì đang xảy ra thế này?"
"Chà tiểu thư tỉnh rồi~"
Một giọng nói tán tỉnh pha chút thân thuộc bạn bất ngờ, vội đưa mắt tìm chủ nhân của giọng nói đó. Sau lưng bạn là Quan Chấp Hành thứ 11 với tư cách khác là người yêu cũ của bạn Childe, trần trụi toàn thân trên thân dưới quấn một chiếc khăn trắng duy nhất, đầu tóc còn vươn lại vài giọt nước hắn vừa mới tắm rửa ra. Chỉ cần nghĩ đến việc ở cùng phòng với hắn ta thôi cũng khiến bạn đau đầu dữ dội.
"Chết tiệt, chuyện gì đã xảy ra tối qua khiến chúng ta ở cùng phòng vậy?!.." Giọng bạn pha lẫn chút tức giận. Khi bạn cố gắng ngồi dậy, chiếc chăn rơi ra khỏi người bạn và để lộ cơ thể trần trụi của bạn.
"Tiểu thư ngạc nhiên về chuyện này sao? Thôi nào, chúng ta thậm chí đã quấn quýt lấy nhau cuồng nhiệt lắm đó~ " Hắn tiến gần tới bạn, khuôn miệng cười một cách thích thú. Thả mình lên chiếc giường bạn đang ngồi hắn đưa tay vuốt ve lấy chiếc đùi đang lộ ra dưới chiếc chăn thứ đang cố gắng bảo vệ bạn khỏi cái tên "biến thái" nay.
Bạn rùng mình khi những ngón tay cậu ta lướt nhẹ trên làn da của bạn, bàn tay hắn vẫn lạnh buốt như ngày nào.
"Tránh xa tôi ra Tartaglia"
Nụ cười của hắn bỗng biến mất, bàn tay hắn nắm chặt lấy đùi bạn kéo bạn xuống dưới thân hắn một cách bất ngờ không để bạn kịp phản ứng. Bạn bị ép dưới cơ thể của hắn, tay nắm chặt lấy cổ tay bạn khoá chúng lại không để bạn cử động
"Hôm qua có người đến cầu xin tôi cơ mà sao thái độ thay đổi nhanh thế~?"
"Lúc đó tôi đang say"
Bạn thật sự đã rất say vào hôm qua. Sau khi chia tay với Childe vì bạn thật sự cảm thấy hắn đang dần vơi dần tình cảm với bạn vì công việc Quan Chấp Hành bận bịu của mình bạn không mấy được tiếp xúc với hắn nên đâm ra nghi ngờ và lo lắng nên đã chủ động nhưng làm sao có thể từ bỏ mối tình gắn bó lâu dài với hắn như vậy chứ, em buồn bã tìm đến rượu để giải sầu rồi có lẽ vì say khướt mà tìm tới hắn.
Còn phía bên hắn thật sự rất muốn giành thời gian cho bạn nhưng do lịch trình bận rộn nên gần như điều đó là không thể, sâu thẳm bên trong hắn yêu bạn vô cùng. Sau khi chia tay với bạn hắn vẫn thưởng xuyên bí mật theo dõi bạn nhưng phía hắn cũng hiểu lầm một số thông tin khi nghe cấp dưới báo cáo nghe ngóng được rằng bạn đang vui vẻ bên một tên đàn ông khác khiến hắn cũng sôi máu lên.
"Nếu nói bằng lời như em thì ai chẳng nói được~"
Hắn cúi xuống hôn bạn ngấu nghiến lấy bờ môi dưới của bạn, mặt bạn đỏ lên từng đợt. Childe có vẻ vẫn muốn xem sự cầu xin của hắn không quan tâm bạn còn dưỡng khí hay không những tiếng va chạm giữa lưỡi hắn và bạn vẫn diễn ra khiến căn phòng bỗng chốc nóng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Genshin Impact x Reader_ Ái Nộ
FanfictionÁm muội với men say Thân thể nàng làm ta say đắm ___Bên nay sốp đăng chap thất thường tại viết sech nhiều ngại =))_____