𝐂𝐡𝐢𝐥𝐝𝐞/𝐀𝐣𝐚𝐱_ 𝐇𝐚𝐯𝐞 𝐟𝐮𝐧 𝐨𝐧 𝐭𝐡𝐞 𝐛𝐚𝐜𝐤𝐬𝐞𝐚𝐭

334 23 0
                                    

 𝐌𝐨𝐝𝐞𝐫𝐧 𝐀𝐮, 𝐀𝐜𝐭𝐫𝐞𝐬𝐬 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫

________________________________

𝐒𝐅𝐖

Bạn là một nữ minh tinh nổi tiếng tiếng với tài năng diễn xuất vô cùng ấn tượng, với vô số giải thưởng danh giá về những bộ phim thành công phá vỡ danh thu của nhiều nữ diễn viên khác. Có một điều mà không ai biết là bạn đang hẹn hò bí mật với công tử âm nhạc Ajax, một chàng trai khôi ngô với những sáng tác và giọng hát hút hồn người khác khiến cậu cũng rất nổi tiếng. Vì đều là người của công chúng nên cả hai bạn đều không công khai mối quan hệ ra ngoài chỉ có 1 số thành viên trong gia đình anh biết về mối quan hệ của cả hai, mặc dù hai bạn rất yêu nhau nhưng cũng vì lịch trình cả hai dày đặt nên đôi lần gặp mặt gần như không được nhiều hoặc là không thể.

Bạn và anh cũng đã không ít lần làm việc chung với nhau, hi hữu nhất có lẽ là lần anh được ở gần bạn là lần cả hai cũng tham gia một vở nhạc kịch khi bạn là nữ chính trong câu chuyện còn anh chính là người trình diễn và kể lại câu chuyện bằng giọng hát của mình.

Hôm nay cũng như bao lần cứ đến gần tối muộn vào gần 12h đêm khi bước ra khỏi trường quay sẽ có một chiếc Ferrari đen đậu gần đó để chờ bạn mỗi ngày không ai khác chính là người yêu của bạn. Ngày mai cũng là ngày nghỉ phép đầu tiên trong năm của hai đứa nên Ajax mới có cơ hội qua đón bạn đi "hẹn hò". Vừa bước lên xe chào đón bạn là khuôn mặt tươi cười của anh với đôi tay dang rộng như tìm kiếm mùi hương của bạn.

-"Nàng thơ của anh hôm nay có mệt không~?" hắn ôm lấy bạn xoa xoa những lọn tóc của bạn mà gặng hỏi.

-"Hôm nay em có mệt chút, phải đi phòng vấn rồi quay về chuẩn bị cho dự án mới rồi có một cuộc gặp gỡ với người hâm mộ nữa"

Bạn thở dài, Ajax đưa đôi tay của mình lên xoa xoa bên má của bạn mà an ủi

-"Tội nghiệp nàng thơ của anh chết mất bây giờ em muốn ăn gì không?"

-"Ăn giờ này dễ mập lắm mà mập lên em lại bị quản lý mắng cho"

Bạn tựa đầu vào ghế nhắm nghiền đôi mắt lại

-"Vậy ta đi dạo đâu đó rồi về nhà nhé"

Bạn nhìn anh có chút thắc mắc hiện rõ lên khuôn mặt của bạn, vào giờ này sao? Trời đang trở lạnh đi như vậy thấy hơi lạ nhưng thôi đằng nào bạn cũng chỉ muốn cạnh anh nên gật đầu đồng ý.

-"Để em ra ghế sau ngồi đi em muốn ngã lưng lắm rồi"

Anh ậm ừ nhưng mặt vẫn cứ nở nụ cười trông khả nghi chết đi được với cái khuôn mặt lãng tử kia cứ lúc nào anh cười như vậy khiến bạn thấy hơi lo lắng không biết đang định làm gì nữa.Sau vài ba phút đi lòng vòng dạo quanh qua những con phố thì đột nhiên chiếc xe dừng lại, bạn ngồi dậy tưởng là Ajax chở cả hai về nhà rồi nhưng không phải chung quanh vẫn có những ánh đèn đường nhưng trông rất cô quạnh và không có bóng người qua lại.

Ajax rời khỏi ghế lái bước xuống ghế sau với bạn đóng cửa lại còn không quên khoá, bạn nhìn anh cả hai mắt đối mắt, bạn hỏi:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 25 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Genshin Impact x Reader_ Ái NộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ