user: 0ner0

1.5K 170 15
                                    

note: nhân vật đã được đổi tên vì plot bỗng đi chơi xa trong quá trình viết 🤡

.

anh em mình

20:51

lmhyung
đm
đm
đm
@0ner0
@0ner0
@0ner0

ty_no1225
vãi loz spam
ai đổ nước sôi
vô anh hả minhyung?

lmhyung
cc
đéo đùa
choi wooje mất tích rồi

jhyeonk_im
wtf

???

lmhyung đang nhập...

bạn đã bắt đầu cuộc gọi thoại

"nhập cc"
"nói nhanh"

.

mắt moon hyeonjoon long lên sòng sọc, chạy xuống dưới nhà, vớ lấy chùm chìa khoá xe cùng chiếc nón bảo hiểm rồi phóng thẳng ra ngoài.

.

"nói chung là"
"wooje đi với kang cheondeok nhưng vẫn giữ liên lạc với hội bên đấy"
"tự nhiên acc ẻm offline"
"vị trí đang chia sẻ cũng mất"
"gọi điện thì không liên lạc được" - lmh

"vãi chưa" - nty

"mẹ nó"
"lần cuối em ấy cập nhật với bên minseok là ở đâu?"

"định vị lần cuối là ở quán nước gần trường"
"tao đang chạy ra đó"
"bên kia cũng chạy ra rồi" - lmh

"ok"
"taeyoon với jeonghyeon nếu không ra thì nhắn tin hay gọi điện cho wooje dùm tao"

"để em chạy ra luôn" - kjh

"để em cố liên lạc với ẻm" - nty

,

"địt mẹ"
"hyeonjoon hyung"
"nhà nghỉ a, đường c"
"em thấy xe của kang cheondeok" - kjh

"đụ má"
"thằng chó đó"

"vãi lồn" - lmh

"đụ" - nty

.

tai moon hyeonjoon ù đi, hắn nghe loáng thoáng ai đó bảo sẽ gọi điện báo cho hội bên kia. hắn cắn môi đến bật máu, rồ ga quẹo vào đường tắt chạy đến đường c, trong lòng không ngừng cầu nguyện cho em nhỏ không bị làm sao. chỉ cần em an toàn, muốn hắn ra sao cũng được.

cũng may là đường c không cách quá xa nhà hắn. rất nhanh hắn đã chạy đến, từ xa đã nhìn thấy chiếc xe quen thuộc của kim jeonghyeon.

khi hắn chạy vào, thì thấy cậu ta đang bị nhân viên lễ tân cùng với bảo vệ chặn lại. gã cũng đếch quan tâm nhiều nữa, lập tức giơ chân lên, đá sập luôn cái quầy lễ tân của bọn họ.

"nếu em ấy có chuyện gì, tao cho cái nhà nghỉ rách này của mày dẹp tiệm luôn được đấy?"

nhân viên lễ tân thấy hắn như thế liền run rẩy, lập tức nói số phòng của kang cheondeok cho hắn.

moon hyeonjoon và kim jeonghyeon nghe được đáp án liền lập tức chạy lên, hắn cũng chả kịp đợi nhân viên chạy theo dùng chìa dự phòng để mở cửa, một lần nữa nâng chân, đá hỏng khoá cửa.

cảnh tượng trong phòng, khiến tim hắn như ngừng đập, hít thở không thông.

moon hyeonjoon chạy vọt vào trong phòng.

hắn phải giết kang cheondeok.

;

note nhỏ, (aka thanh minh cho tao)

tao thề ban đầu tao chỉ định để nhân vật kcd là trapboi lừa tình sương sương đồ thôi, kiểu không phải người tốt nhưng cũng không phải là người quá xấu xa ấy
xong cũng đéo hiểu tại sao tao viết thành z nữa 🤡 (chắc do ngâm lâu quá nên quên mình tính làm gì 🤡)
má, đang viết chap này tới khúc tên thì mới thấy kì vc
kiểu plot gốc là em wooje bình an vcđ (coi lại mấy chap dùng tâm linh để coi thầy ruhan phán)
ncl vậy nên tao đổi tên nha bây, đỡ động chạm.

on2eus; "tao không thích mẹ của mày"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ