Kwon Jaehyuk trầm mặc nhìn tấm áp phích lớn phía tòa nhà cao tầng kia, hôm nay là ngày bộ phim đầu tiên em đóng chính được công chiếu.
Hắn thầm đánh giá, em bây giờ ra dáng diễn viên hơn so với lần đầu gặp mặt hơn rất nhiều, hẳn rồi, em đã nỗ lực không ngừng nghỉ cơ mà. Chợt hắn nghĩ, vai diễn chính đầu tiên của em phải là "người yêu của Kwon Jaehyuk" chứ, công tâm mà nói, Seo Yeonoh quả thực có tố chất để làm diễn viên, em nhập tâm đến mức phải lòng hắn lúc nào không hay, em nhập tâm tới mức khiến hắn muốn em sẽ không bao giờ thoát vai.
Kwon Jaehyuk bước xuống xe, hắn không cảm thấy choáng ngợp với những ánh đèn flash chớp nháy liên tục, chắc cũng đã quen với việc này rồi, hắn thậm chí còn không để ý tới sự phiền phức của cánh nhà báo khi mọi thứ xảy ra xung quanh mình đều có thể trở thành chủ đề để họ đem ra bàn tán.
Hôm nay hắn chính thức nhậm chức phó chủ tịch của Haekang, sau một khoảng thời gian tranh đấu không hề ngắn, việc nội bộ giới tài phiệt lật đổ lẫn nhau để tranh giành quyền lực vốn dĩ không quá xa lạ gì nữa, hắn trong mặt mấy người ngoài cuộc cũng vậy thôi, chỉ là một màn thừa kế đầy ồn ào.
Trước mặt cổ đông của tập đoàn, cùng với cánh nhà báo, Kwon Jaehyuk từ tốn phất biểu, trong lòng có chút khinh thường, mấy lời nói đầy trách nhiệm như vậy, hồi ba hắn nhậm chức cũng từng nói, đâu ai biết bộ mặt tồi tệ phía sau, liệu rằng sau này hắn cũng trở thành người như vậy hay không?
"Phó chủ tịch Kwon, anh có thể nói một chút về quan hệ của anh và công tố viên Min được không? Có nguồn tin cho rằng hai người có đính ước từ trước và chuẩn bị kết hôn."
Một trong số đám phóng viên phía dưới lớn tiếng, biểu cảm của Kwon Jaehyuk không chút lay động, sự nhiều chuyện này, cũng không có gì là lạ, hơn nữa trong thời gian này, khi mà tranh chấp vẫn đang diễn ra thì có biết bao nhiêu thông tin được đưa ra để câu kéo truyền thông cơ chứ, mấy người đó đã bất lực đến mức xài chiêu cáo buộc quan hệ luôn rồi.
"Vốn dĩ câu hỏi này không nằm trong khuôn khổ nội dung buổi lễ ngày hôm nay, nhưng có vẻ như ai cũng tò mò, nhưng có vẻ không ai hiểu đúng vấn đề cả nên tôi sẽ trả lời thật mạch lạc. Tôi và công tố viên Min chỉ đơn thuần là cộng sự trong công việc, không hề có yếu tố tình cảm đặc biệt nào ở đây. Sau ngày hôm nay, tôi hy vọng sẽ không thấy bất kỳ bài báo nào đăng đàn thông tin vô căn cứ nữa, điều này ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống riêng tư của chúng tôi."
Thoáng chút ngập ngừng, Kwon Jaehyuk không biết có nên nói ra điều mình đang nghĩ không nhưng rốt cuộc hắn vẫn nói.
"Đặc biệt là quan hệ tình cảm thực chất của tôi, những tin đồn sai lệch đó thậm chí đã khiến người yêu của tôi không thể ngủ, đó cũng là lỗi của tôi khi không đính chính sớm. Về chuyện này tôi chỉ nói 1 lần cho về sau."
Nói rồi Kwon Jaehyuk đứng dậy cúi chào rồi rời về phòng nghỉ, mặc cho đám đông đang trở nên ồn ào hơn sau phát ngôn vừa rồi của mình.
Hắn vừa đi vừa nghĩ, liệu em có hiểu lầm rằng mình đang nói về người khác mà mất ngủ hay không, mà, không biết em có xem tin tức về hắn hay không. Chắc có thôi, nó xuất hiện khắp mọi nơi, nhưng chắc gì em còn để tâm chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lune de miel
FanfictionKhông phải một câu chuyện hoàn chỉnh, chỉ là phần hạnh phúc cho những ai vã OTP như tôi thôi. Nếu mọi người vẫn muốn đọc thì đọc trước limited run trên lệ zhin nha! Lune de miel nghĩa là tuần trăng mật, mỗi chap điều sẽ là sự ngọt ngào, và bởi Kwon...