trước hết , cảm ơn author Minmavie đã giúp sốp beta lại fic , cảm ơn em yêu rất nhiều oe oe 😭
fakeria mang theo một xíu allkeria.
——————-Hỗ trợ nhỏ của nhà T1 đã mấy ngày không được lắp no cái bụng đói.
Không phải do thiếu ăn đâu, nào có nhà nào lại để cho tuyển thủ nhà mình thiếu ăn cơ chứ, em còn ăn nhiều nữa là đằng khác.
Cơ mà em đang khát tinh trùng đấy. Không nghe nhầm đâu, là đói tinh. Ryu Minseok là một succubus dâm đãng đã bị bỏ đói mấy ngày liên tiếp, em không thể nào tìm tới Hyeonjoon được vì dạo này em đã hút hết số lượng tinh của người bạn cùng phòng rồi, Minhyeong bị em vắt cho đến lăng ra sốt li bì. Còn thằng nhõi hỗn láo Choi Wooje à? Khỏi nói, cũng bị em đè ra rồi và hiện đang nằm trong phòng bệnh viện truyền nước
Chỉ còn người đàn anh mà em kính trọng nhất, tượng đài của Liên Minh Huyền thoại Lee "Faker" Sanghyeok. Giờ có bỏ ra 100 tỉ kêu em tới tuột quần người mà em luôn ngày đêm ngưỡng mộ như gã thì thà bắt em chết còn hơn, đẹp chứ không có khùng. Đã nhiều lần em muốn vượt quá giới hạn nhưng lại giữ được chút lí trí còn sót lại, đành ngậm ngùi chịu đói đi ngủ.
Nhưng em sắp chết vì thiếu tinh của đàn ông rồi đây. Succubus vốn đã là loài dâm đãng mà Ryu Minseok đây còn dâm hơn, em lại còn là em bé lưỡng tính với cái âm hộ phía dưới nên nhu cầu của em rất cao, em không tha cho đứa 2k4 nữa cơ mà. Chỉ còn 2 người mà em có thể nhắm đến, thứ nhất là Kim Haneul. Chà, nghe có vẻ cũng được đấy nhỉ? Cơ mà em lại thích mẫu đàn ông như anh Sanghyeok hơn. Nghĩ là làm, em phải vẽ ra một kế hoạch hoàn hảo về chiến dịch dụ dỗ tiền bối!
Màn đêm kéo xuống, một tấm thân nhỏ bé đứng trước gương ngắm nghía cơ thể của mình. Áo len cổ lọ mà em vừa mua hôm trước chỉ che đến ngang mông, quần lót hồng vì thế mà lồ lộ ra bên ngoài. Moon Hyeonjoon thấy em như vậy thì sao kiềm được con thủy quái trong quần, tiến lại chỗ của Minseok. Gã ôm em từ sau khiến em có chút bất ngờ nhưng rồi cũng dỗ dành người bạn to xác này.
"Em đi đâu đấy? Em ăn tinh của mỗi mình tao là được rồi cơ mà? Đồ đĩ này!" - Gã tát mạnh vào mông đỏ hồng, thò tay vào phía trong quần lót đỏ của Minseok, sờ sờ 2 bên rồi nhận ra nó đã ướt nhẹp từ bao giờ.
"Thôi mà Hyeonjoonie ngoan. Em đã hút cạn của anh rồi còn đâu. Bé ngoan, em đi một chút rồi về."
Em gạt tay của gã ra khỏi cơ thể mình, rồi viện cớ trốn khỏi đấy. Đúng thật là mấy nay em đã làm cho bạn cùng phòng chết lên chết xuống vì nhu cầu của em quá cao, giờ phải đi tìm con mồi mới thôi. Gã cũng nghe lời em mà đành rời khỏi con hàu kia, chưa kịp húp miếng nào phải đẩy cho thằng khác.
Em nhanh chóng tới căn phòng của Lee Sanghyeok, gõ cửa vài cái thì nghe tiếng hắn vang lên. Căn phòng hắn không thiếu thứ gì, xa hoa lộng lẫy không khác gì cung điện nhà hắn. Em từ từ bước vào, lấy một lý do hết sức củ chuối để thuyết phục người lớn hơn.
"H-hôm nay Minseok sợ sấm sét í mà Hyeonjoonie ngáy to quá làm em hỏng ngủ được. Em có thể nào ngủ cùng anh không ạ?"
Dùng cái giọng sến chảy nước của em thế mà nhiều thằng vẫn khen lấy khen để, chỉ riêng toplane T1 đã nói với em rằng chất giọng đấy là giọng dụ dỗ đàn ông. Mà cũng không sai, vì cái giọng em mà hết sức kì thị đấy lại khiến cho những kẻ ngoài kia phải phát cuồng vì em.
BẠN ĐANG ĐỌC
fakeria smut | succubus
Fanfictionhỗ trợ xinh yêu của T1 và vấn đề chiếc bụng đã mấy ngày không được lấp đầy của em ấy.