"Aaaah! Lance.. Ang sakiiit!! Teka yung buhok ko naipit!!" Sh*t yung buhok ko kasi naipit sa pinto pagkasara ni Lance
Agad naman niyang binuksan ulit yung pinto nung sasakyan
"Oh. Sorry sorry." Lance. Sabay pat at kiss sa ulo ko. Sweet. :">
Nakalabas na kami ng school when I asked him kung saan kami pupunta
"Pupunta tayo sa resort nila Tito to celebrate my birthday!" Lance answered while smiling.
Nag-umpisa na kong mag-panic
"What!? Teka. I'm not ready!! Di pa ako nagpapaalam kena Mommy. Wala rin akong damit!" Di na talag ako mapakali when Lance grab my hands
"Calm down. Don't worry babe. Napagpaalam na kita. And they are cool with it. Mag-isa ka lang naman daw ngayon sainyo. And don't worry about your clothes I prefer you naked." Sabay wink at smirked
"Bastos ka talaga kahit kelan!" Hinampas ko siya ng hinampas. Uh! Sobrang bastos talaga ng bibig nitong si Lance. At feel na feel kong sobrang pula na ng mukha ko.
"Wait babe. I'm driving. But seriously, you don't need it." Sabay halakhak
Inirapan ko na lang siya. Sabay tingin sa labas. Hayaan na Birthday naman niya e.
"Hey. I was just kidding. Nasa compartment na yung damit mo and your bikinis!!" Sabay tawa ng nakakaloko. Napakatalaga.
"Nung pinagpaalam kita kena Tita at Tito, pinahanda na nila yung mga damit mo kena Manang. Dinaanan ko na lang kanina bago kita puntahan sa school." Pagpapatuloy niya pa.
"Ah. Hmm. Thats good!" Sabi ko sabay bukas ng radio. Tumingin na lang ulit ako sa labas. Mukang magiging matagal ang byahe namin. Batangas pa yun. Friday pa. Madaming gumigimik. Madaming nagsho-shopping. Speaking of Shopping, wala pa pala akong regalo kay Lance. Stupid me!! Dahil sa pag-aaway namin nakalimutan kong bumili ng regalo. Tapos siya pa yung nag surprise sakin. Nakakahiya.
"Kim!" Lance poke me. And I'm back in my senses
"Yes?" Sabay lingon sakanya
"Babe. You're spacing out." Lance said
"Uh. I'm kinda sleepy." Dahilan ko na lang pero di parin talaga maalis sa isip ko na wala akong regalo sakanya.
"Go to sleep, sleepyhead!" He said.
I closed my eyes pero di talaga ako makatulog. Iniisip ko pa rin yung ireregalo ko kay Lance. Hay. Dun na lang ako maghahanap. For sure naman merong mga Shop dun. Bahala na.
Until I fell asleep. Nagising na lang ako ng naramdaman kong nakahinto na yung sasakyan at wala na si Lance sa drivers seat. Tumingin ako sa paligid mag-gagabi na. Bumaba na ko sa kotse when I saw Lance talking to the receptionist. I wave at him.
"So, where are your guests? Where are your family and friends perhaps?" I asked Lance gabang nililigid ko yung paningin ko sa buong lobby ng resort. May pagka-vintage na pagka-modern yung theme. Maganda. Classy.
Hinawakan ako ni Lance sa bewang at hinapit papalapit sakanya.
"Family? Friends? No. Babe. This is Exclusively for both of us. Tayong dalawa. Just you and me. In one room. In one bed. This whole weekend." He whispered using his husky and sexy voice na nagpataas ng balahibo ko. Sh*t! Bedroom voice ang mokong!
"Uh--huh!" Yun na lang ang nasabi ko. I am so speechless. Anong gagawin ko andito na. Alangan namang mag-back out pa ko. Virgin lang? Hahahahahaha.
So we headed to our room. Tama nga. One room. One bed. Malaki naman yung kama. May dining table. May restroom. May TV. Ref. May malaking balcony na sobrang ganda ng view.. One word breathtaking. At itong boyfriend ko makapigil hininga din. Topless ang loko. Why so hot, Lance? squint emoticon
BINABASA MO ANG
Just Because of Sex
Teen FictionSa hindi open-minded! :) Get out. Hahaha. This story is about a girl who wants her virginity to last until sa araw ng kasal niya. Pero ang boyfriend niya.. can't wait. Natatakot iwan siya ni Boy kaya binigay niya ito sa kanya kahit hindi pa tamang t...