Chết đuối trên sân thượng.

438 25 5
                                    

Cảnh báo trước: Fanfic có yếu tố tình dục, vui lòng cân nhắc trước khi xem.

Đại từ xưng hô của Medicine là anh ấy.

Bản dịch dưới đây có rất nhiều lỗi sai vì là dịch thô, không hoàn toàn đúng và hơi khó đọc. Mình sẽ để truyện gốc ở cuối, nếu có lỗi sai gì xin hãy nhắc mình.

DỊCH CỰC THÔ, DỊCH CỰC THÔ, DỊCH CỰC THÔ.

Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần, về lí do mình dịch fanfic này là gì thì mình cũng không biết.

Mình xin phép sẽ lược bỏ vài chỗ vì khó dịch.
______________________________

Những cái ôm là để sưởi ấm.

Thế là họ ôm nhau.

Có lẽ lúc đầu việc chạm vào chỉ nhằm mục đích thuần túy. Cạnh tranh về nhiệt độ cơ thể, tiếp xúc vì mục đích thử nghiệm và đôi khi xảy ra xung đột. Không có gì đặc biệt. Không có gì đáng chú ý. Không có gì... để suy đoán.

Kể từ khi? Bạn hỏi tôi rằng... X hiếm khi xuất thần, không, thực ra cậu ấy nhớ rất rõ ràng.

Tinh thần nghiên cứu Medicine Pocket được mọi người ở mọi lứa tuổi biết đến nên anh sẽ không cho phép mình có bất kỳ điểm mù nào trong lĩnh vực hóa sinh. Khi sách không còn có thể thỏa mãn nhu cầu của anh, anh bắt đầu hướng suy nghĩ của mình về một người không biết mình cách xa bao nhiêu bức tường.

Kể từ ngày đó, Medicine Pocket điên cuồng mà mọi người đều sợ hãi bắt đầu ở trong phòng nghiên cứu cá nhân của X. May mắn thay, X thích học một mình để không xua đuổi những trợ lý vô tội. Cuối cùng có một ngày, cậu không chịu nổi mùi hóa chất kỳ quái cùng ánh mắt nguy hiểm không rõ nguyên nhân từ Medicine Pocket.

"Cái gì?"

Như trong chớp mắt, Medicine Pocket đung đưa trước mặt cậu, anh giơ tay nhéo má cậu.

"?"

X bối rối. Cậu không quen tiếp xúc gần gũi với người khác như vậy, huống chi đối phương dường như vẫn không thích Medicine Pocket. Đây có thể là một thử nghiệm mới của anh ấy? Hay cuối cùng cậu ta đã tự đánh thuốc mê và khiến anh phát điên?

Dù sao thì X cũng vô thức lùi lại cho đến khi thắt lưng chạm vào mép bàn, nhưng Medicine Pocket vẫn không buông ra, trực tiếp tăng thêm lực trên tay khiến X cảm thấy đau đớn.

X cau mày, đầu óc quay cuồng, cách nghĩ đến việc mất trí đã quên mất lý do. Dù sao thì cũng không thể nào nó đến được.

Nhưng Medicine Pocket đột nhiên bỏ cuộc. Đáng tiếc, tay của anh ta chỉ đổi vị trí, di chuyển tới cổ X rồi bóp cổ cậu ta. Đáng tiếc, X không nắm bắt được khoảng cách ngắn ngủi, lại một lần nữa bị Medicine Pocket khống chế.

Khi đối thủ siết chặt vòng tay, cảm giác ngột ngạt càng tăng lên, X bắt đầu cảm thấy bị đe dọa, trong cơn hoảng loạn, cậu suy đoán rằng Medicine Pocket có thể đang tham lam quỹ nghiên cứu của chính mình và anh ta đang chuẩn bị giết người để có thêm tiền bạc.

Cậu cầu xin sự thương xót mà không cần suy nghĩ, ho khan vì thiếu khí, trong lúc bối rối, cậu nhìn thấy chiếc Medicine nghi ngờ nhìn mình rồi buông ra.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 12, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[MediX/PocketX] Chết đuối trên sân thượng.(Trans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ