"này người đẹp em biết hút thuốc là không tốt mà !"
kim gyuvin tay vẫn cầm điếu thuốc, em khẽ nhíu mày.
"tôi với chú thân thiết lắm sao ?"
"kim gyuvin, em mới qua tuổi trường thành có mấy tháng mà đã hút thuốc rồi sao !"
em hút một hơi rồi dập điếu thuốc, gyuvin phả khói vào mặt kim jiwoong thách thức. gã khó chịu quay đầu lảng tránh, jiwoong cực kì ghét mùi thuốc lá.
"thì sao, dù gì tôi cũng đủ tuổi rồi."
gyuvin nhìn chiếc còng sắt được dắt ở bên lưng quần, đầu bỗng lóe lên một suy nghĩ táo bạo.
"này chú cảnh sát, hay chú bắt tôi đi !"
em dơ hai tay ra trước mặt, gyuvin biết gã cảnh sát này, gã là đồng nghiệp của bố em. jiwoong là một gã cảnh sát trẻ tuổi, tài có, ngoại hình cũng có luôn, nhưng đối với gyuvin, gã chẳng có gì ngoài một cây hàng to. còn lý do tại sao em biết thì gyuvin sẽ không nói đâu.
cả hai gặp gỡ cũng gọi là thường xuyên, bởi gyuvin rất hay đến đồn cảnh sát chơi. mẹ em mất từ rất sớm, gyuvin lại là con một về nhà thì chán chết. nên em quyết định đến cơ sở làm việc của bố em chơi.
lần đầu tiên em chạm mặt jiwoong là vào một buổi chiều mưa, khi gyuvin ướt sũng từ đầu đến cuối, bố em đã nhờ đồng nghiệp của mình đưa quần áo cho em để thay.
"em là kim gyuvin đúng không ?"
"anh kim có bảo tôi đưa đồ cho em."
gã cảnh sát từ tốn nói, jiwoong còn ân cần đưa cho em một chiếc áo khoác da, trông ngầu chết đi được. gyuvin cầm túi đồ có hơi đỏ mặt, cả người nóng ran, không chút ngại ngùng mà túm lấy áo của gã.
"chú, chú thay quần áo cho tôi đi. hình như tôi sốt rồi !"
nước trên tóc mái của gyuvin chảy xuống tay gã, hai mắt em như phủ một lớp sương.
"đi theo tôi !"
jiwoong để em ngồi trên giường bệnh, gương mặt chẳng có một chút cảm xúc, bàn tay lại vô tư cởi từng nút áo đồng phục. gã chạm vào làn da mềm mại, vuốt một đường từ ngực xuống eo. bàn tay ở eo lại siết chặt, jiwoong nhìn thẳng vào mắt em, cậu học sinh cấp ba có chút ngại mà mặt mũi ửng đỏ. gã khoác vội chiếc áo mới cho em rồi nói.
"có cần tôi thay cả quần cho em không ?"
"kh...không cần đâu."
jiwoong vỗ đầu em một cái rồi bước ra ngoài, cẩn thận kéo lại rèm cho em. gyuvin thay đồ xong xuôi cũng ra theo, em chủ động giới thiệu.
"tôi tên là kim gyuvin, mới qua sinh nhật mười tám tuổi được năm ngày !"
"tôi biết !"
"thế còn chú ?"
"kim jiwoong, hai mươi bảy tuổi."
"bố tôi đang ở đâu, tôi muốn gặp ông ấy."
"anh kim đang họp, khoảng hơn tiếng nữa mới xong."
"cũng đến giờ tôi tan làm rồi. hôm nay tôi không đi trực. tôi đưa em về !"
BẠN ĐANG ĐỌC
-𝐜𝐢𝐠𝐚𝐫𝐞𝐭𝐭𝐞-
Fanfictionkim jiwoong không thích hút thuốc lá và kim gyuvin lại rất hay phì phèo điếu thuốc.