Chương 6: Mờ ê mê

977 66 2
                                    


"Anh chết mê vẻ ngoài của tôi rồi phải không?"

Minhyung mỉm cười, gương mặt điển trai càng thêm đậm nét khi vừa thức giấc khỏi cơn mơ ngắn ngủi, bàn tay lớn thản nhiên vỗ vào mông tôi vài cái.


Tôi giật nảy theo nhịp, tim đập nhanh khó kiềm chế, hai má hồng nóng lên có thể tự cảm nhận, vì tư thế này thực sự là vô cùng kỳ quặc.


Gã rất đẹp trai, không thể nói dối, nhưng cái miệng hay nói lời khó nghe là một trong những rào cản khiến tôi chẳng thể bày tỏ yêu thương, chắc chắn sẽ bị gã chọc giận muốn chui xuống hố.


"Thả tôi ra, hoặc là ngay lập tức đi về nhà"

Cố gằng giọng để tỏ ra mạnh mẽ trước một tên cao hơn mình cả cái đầu, thứ duy nhất tôi dựa dẫm vào để lay chuyển được kẻ liên tục khao khát được làm chuyện người lớn.


Gã lại cười, hai tay dịch chuyển đến dưới bắp tay khiến tôi nhột nhạt suýt phá vỡ vẻ cứng rắn của mình, ngồi dậy tựa lưng vào đầu giường, tôi nương theo mà quỳ gối trước mặt gã, tay đặt trên vai đối phương.


Minhyung hơi ngước lên nhìn tôi, duy trì nét mặt cưng chiều, hoặc là do tôi tự cảm nhận như thế.


"Minseokie đừng hù dọa nữa, làm gì đó đáng sợ xem nào?"


Tôi nín nhịn đến đỏ mặt, gã thách thức lòng tự tôn nhỏ bé, cách gã để tôi đối diện, khoảng cách một gang tay, lần đầu tiên ánh mắt cao hơn giống như gã cố tình đưa quyền chủ động cho tôi vậy.


Hừ, tôi không có ngốc đâu, dù sao cũng sống lâu hơn gã mà.


Nhưng tôi còn chưa kịp động đậy, gã lần nữa kéo sát tôi vào lòng, không còn khoảng trống giữa cả hai, vì bất ngờ mà ôm lấy cổ Minhyung.


"Anh chỉ cần nói không muốn, tôi sẽ dừng lại"


Còn nghĩ là mình nghe nhầm, khi tay gã luồn qua lớp áo thun trắng mỏng nơi tôi, trực tiếp chà sát lớp da thắt lưng, tôi mới thực sự hiểu gã muốn truyền đạt điều gì.


Không khí đột nhiên trở nên nóng bức, gã liên tục sờ soạng, đôi môi mỏng tìm thấy làn da trắng, thuận tiện ở xương quai xanh hôn hít.


"Lee Minhyung!"

Tôi không nhận ra mình đã thở dốc, mặt mày nóng bừng mất kiểm soát, cố tách rời và nhìn gã bằng cặp mắt mờ nhạt cảnh cáo.


Cảm giác lạ lắm, chút gì đó khiêu khích, một chút mê hoặc, kèm theo hàng đống cảm xúc cứ muốn mặc gã làm theo ý mình, nhưng lý trí đã xuất hiện và khẳng định hiện tại là quá sớm đối với mối quan hệ mập mờ.

│GURIA│MỘT CÂU CHUYỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ