All x D

1.9K 159 14
                                    

Truyện sử dụng nhiều ngôn ngữ mạng, nên nếu tui dịch chưa hợp lý thì mong mọi người hãy góp ý nhé!

Góc nhìn: Người qua đường

.

.

.

Đầu tiên để ý tới anh streamer tên Kim Hyukkyu này, là bởi anh ta là một luồng gió mới (1) trong mảng stream hỗ trợ giấc ngủ.

(1) Từ gốc là một dòng nước trong: Ý chỉ sự khác biệt, độc đáo so với những người khác.

Giữa một đám streamer hở hang nhạy cảm, vị streamer này chả làm gì cả, chỉ chơi game và thỉnh thoảng uống nước, ăn ớt chuông mà thôi.

Tiếng nhai nuốt lựt sựt vang rõ, tiếng khoang miệng ma sát.

Sau đó, bình luận "SOS" bay đầy màn hình.

"Streamer có thể viết tên bằng mông được không?"

Là một cái donate.

"Đây không phải phòng stream kiểu đó..."

Phụt, thật sao.

Trong sáng ghê nhở, không bấm vào hóng hóng ghẹo ghẹo thì hơi lỗ nhở.

Sau khi nghe giọng của vị streamer này, tôi đã hiểu vì sao anh ta là streamer thuộc mảng hỗ trợ giấc ngủ. Bởi vì giọng nói này này mềm nhẹ quá mức, dù cho không phải đang thì thầm thì cũng đủ dịu nhẹ rồi.

Hơn nữa đôi tay chơi game lộ ra ngoài trông nịnh mắt vô cùng, rất trắng, thực sự đang phát sáng dưới ánh đèn mờ.

Bàn tay trong màn hình di chuyển qua lại theo từng thao tác, hóa ra là hỗ trợ giấc ngủ thật.

Theo thói quen tôi bấm vào xem hội viên, sau đó chút tiền của và chút buồn ngủ tôi vất vả tích lũy được bay biến sạch sẽ, đồng thời tôi bắt đầu nghi ngờ thân phận của anh ta.

Không những nghi vấn, mà còn cảm giác streamer này còn làm thêm nghề tay trái.

Không nhưng mà, dàn hội viên trên trang này sai sai lắm luôn đấy.

Trong danh sách hội viên của Kim Hyukkyu có rất nhiều gương mặt quen thuộc.

Trước hết không đề cập tới người đang online, đang tích cực bình luận và tặng quà khen gì mà "Anh Hyukkyu nói gì cũng đúng" - người đăng tải (uploader) trứ danh thuộc mảng Genshin Impact có tên "Waifu là Elysia". Hình như thanh niên neet cao thủ công nghệ này thường xuyên hợp tác với Kim Hyukkyu cho ra mắt những video khoảnh khắc highlight, cũng thường xuyên gọi discord chơi game cùng, nên cậu ta là fan cứng của streamer này là cái chắc. (Beryl)

... Nhưng vị phú ông đầu bảng này quen thật đấy nhé?

Đây chẳng phải nhà sản xuất âm nhạc hát tốt đàn hay, hơn nữa còn tự lập công ty, thỉnh thoảng live stream chơi chơi - "GoJeonPa" Lee Sanghyuk nhà nhà đều biết sao? (Faker)

Anh với hỗ trợ giấc ngủ có liên quan gì nhau?

Không phải, dù có liên quan, có liên quan "dữ" tới mức nhất định phải cống tiền leo lên đầu bảng hội viên hay sao?

Chẳng phải anh là thần trùm sò "một lon coca chia bốn người uống chung", nổi danh keo kiệt số một mảng âm nhạc ư?

Tài khoản này của anh đang bị người khác dùng làm việc đúng không, chắc chắn loại người này không thể nào đăng ký hội viên của Kim Hyukkyu và còn đập tiền đứng đầu bảng được!

|AllDeft| Không phải streamer điển hìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ