🚫 warning: peanut tốp, séc vô đạo đức.
han wangho thích mấy thứ dễ thương, ví dụ như mèo, băng đô tai mèo và choi hyeonjun.
han wangho cũng có cách gộp tất cả những thứ đáng yêu đó vào làm một, đó là dắt choi hyeonjun sang nhà mình, dụ em đeo tai mèo và chơi với 5 đứa con của mình. các fan hay gọi choi doran là thỏ tai cụp, nhưng han wangho thấy em có tai mèo vẫn đẹp lắm, nhìn vừa mềm mại vừa ngoan ngoãn. mấy lúc tai mèo của em rũ xuống khi em nựng mấy đứa con của anh, han wangho thật sự muốn đè em ra cắn cho thoả thích. em ấy nhìn mảnh khảnh nhưng lại có mông rất căng, rất hút mắt mỗi khi em quỳ xuống đổ hạt cho mèo, thế nên anh cho phép bản thân mơ tưởng về thịt mềm trên ngực em.
đôi tai mèo hôm nay anh dụ em đeo là loại màu trắng rất kinh điển, khác biệt ở chỗ nó đi kèm với một cái đuôi mèo nữa, và đương nhiên đuôi mèo thì mọc ra từ mông của mèo. han wangho đờ người nhìn cái máy rung ấy một lúc lâu, một bên bán não tràn ngập hình ảnh không đứng đắn của choi hyeonjun với cặp chân ướt đẫm vì máy rung, một bên lại hết lời đòi vứt cái thứ ấy đi. nhưng han wangho còn chưa quyết được thì chuông cửa đã vang lên, anh đành vứt bừa cái máy rung sang một bên và bước ra mở cửa.
người tới đương nhiên chỉ có choi hyeonjun, em ấy còn mặc cái áo len trắng, rất hợp với tai mèo ngày hôm nay. thậm chí em còn rất có ý thức của mèo con, vừa vào cửa đã đòi anh wangho lấy tai mèo ra cho em. cầm lấy rồi thì em đeo lên ngay, lại còn chớp mắt hỏi nhìn em có đáng yêu không. han wangho cảm giác như lấy đá tự đập chân mình vậy, phải vừa khen em ấy dễ thương vừa lựa góc đứng che con chim đang hót của mình. nhưng choi hyeonjun lại không chịu dừng lại ở đấy, em còn cúi xuống sát vào người anh, mũi chạm vào nhau, môi còn bĩu ra rất nhõng nhẽo.
"thật không anh...?"
"khụ... thật mà, đáng yêu lắm."
mãi sau khi choi hyeonjun đã ngồi bệt xuống sàn chào hỏi mấy con mèo, han wangho mới lẻn vào nhà vệ sinh được. anh vớ bừa lấy một cái băng đô mà em từng đeo, gấp rút cởi quần và cầm lấy dương vật đã sưng to. choi doran đáng yêu lắm, nếu thắng game sẽ lập tức quay sang đòi anh ôm, thua cũng sẽ cùng anh đi uống rượu giải sầu, lúc đeo tai mèo lại càng đáng yêu hơn. han wangho vừa hít hà chút mùi hương nhạt nhoà trên băng đô, vừa mường tượng cái viễn cảnh choi hyeonjun bị mình đụ tới khóc thút thít, bị mình ép phải kêu meo meo mới cho bắn. eo em ấy nhỏ như vậy, bị nắm lấy chắc chắn sẽ bầm tím vào ngày hôm sau, rồi em sẽ vừa khóc vừa vạch tội anh, còn anh sẽ vạch áo em ra mút lấy đầu ngực.
lúc xuất tinh, han wangho thậm chí còn muốn mua cho em chiếc vòng cổ có chuông như một con mèo đích thực. khi bị anh đụ, chuông trên cổ em sẽ kêu leng keng như thể em là con mèo cái động dục, sẵn sàng đưa mông cho bất kì ai để được thụ tinh và sinh con.
han wangho thu dọn tàn cuộc nhanh chóng, định bụng sẽ ra lấy cho em một cốc nước ép rồi đặt đồ ăn cho cả hai. ấy mà khi vừa bước ra tới phòng khách, han wangho lại chết trân như từ hải nơi ngưỡng cửa. choi hyeonjun đang bò, cụ thể là đang vểnh mông thẳng vào mặt anh. bình thường thì chẳng sao vì em ấy cũng hay làm vậy mỗi khi đùa dỡn với mèo, nhưng vấn đề là bây giờ em ấy không mặc quần, ý là quần lót cũng không mặc ấy. tất cả những gì đập vào mắt han wangho là cặp mông trắng mẩy và lỗ hậu còn lóng lánh ánh nước, ngập nước luôn là đằng khác.