Video số 1: Xem video ( Nơi đây dành cho Thành Giang )
Link: https://fb.watch/oVmh1zUq1k/?mibextid=Nif5oz| HỌ VIDEO SỐ 1 | Hoài niệm!
Trường Giang âm thầm theo dõi Trấn Thành diễn trên sân khấu, học hỏi cách dẫn chương trình, cách nói chuyện,...từ Trấn Thành. Mỗi khi nhắc về những năm tháng cũ, lại có một cảm giác dù cho đó đã qua hơn 10 năm nhưng tất thảy đối với họ chỉ giống như vừa mới xảy ra. Hơn một thập kỷ qua có rất nhiều người hoài nghi mối quan hệ của Trấn Thành và Trường Giang, thoát chốc lại có người đem họ ra so sánh, họ chính là tri kỷ, mối quan hệ ấy thi vị hơn cả tình yêu đơn thuần, một mối quan hệ mà không có ngữ từ nào diễn tả đúng cả!
Ánh mắt, hành động, cử chỉ, lời nói,...họ không quan tâm lời bàn tán xung quanh, không quan tâm dư luận nói ra nói vào. Họ, vẫn là họ, vẫn yêu thương; quan tâm; thấu hiểu và cùng nhau song phương từ tận một thập kỷ trước cho đến bây giờ và mãi về sau này!
Tuổi trẻ cùng nhau đứng trên sân khấu, quan sát lẫn nhau diễn,...mỗi một hành động nhỏ của họ dành cho nhau đều là thật tâm. Giờ đây, cả hai đã trưởng thành, lại song phương theo một cách "trưởng thành" hơn không ồn ào, nhưng khi cùng nhau lại khiến chúng ta rung động.
Yêu thương thật tâm là thế đó, không quan tâm dư luận ở bên nhau, bảo vệ nhau, tự hào về nhau!
Mỗi khi nhắc về hai từ "Trấn Thành", Trường Giang của chúng ta luôn tự hào! Hay khen Trấn Thành đẹp, khen Trấn Thành giỏi! Trấn Thành cũng vậy cũng khen Trường Giang đáng yêu,...
Nhắc về nhau bằng giọng nhẹ nhàng, ấm áp tựa như cả thế giới "duy" chỉ tự hào về đối phương.
Ở bên cạnh nhau, cả hai đều rất vui vẻ, cứ mãi nhắc về nhau cứ như xung quanh không có ai ngoài họ!
Từ khi bắt đầu, Trấn Thành đã chỉ Trường Giang rất nhiều thứ từ làm MC đến diễn kịch rồi lại cả việc chơi đàn,...rất nhiều. Trường Giang luôn nhận mình không giỏi nhưng thật ra, đối với Trấn Thành và chúng ta Trường Giang thật sự rất rất giỏi.
Tuổi trẻ cùng nhau đứng trên sân khấu bắt đầu, khi trưởng thành cũng là sân khấu , mãi sau này khi già đi cũng vẫn là sân khấu!!!
Hoài niệm về những năm tháng xưa cũ, rung động về những điều nhỏ nhặt nhất, hạnh phúc vì khi thấy họ bên nhau, nhìn họ cùng nhau cười, cùng nhau song hành trên con đường này.
Đã là duyên trời sắp đặt thì dẫu có ra sao, dẫu có thế nào! Họ, vẫn bên cạnh nhau, âm thầm hoặc công khai bảo vệ yêu thương nhau thật tâm. Mọi thứ không hề đổi thay.| 13.12.2023 | MỘT CHIỀU ĐÔNG
Nội dung: Gri
Edit: Gri
🚫 No Re-up ảnh, bài viết, nội dung dưới mọi hình thức. 🚫
Tất cả thuộc quyền sở hữu của Nơi đây dành cho Thành Nơi Dành Cho Thành Giang
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thành×Giang ] Đoản: Đoàn Tàu Mang Số 5204 !
Historia CortaĐoàn tàu mang số hiệu 5204 xin được phép khởi hành...quý khách có muốn cùng đồng hành với chúng tôi tới trạm cuối không ? Không mong cái kết quá đẹp chỉ mong cả 2 có thể bình yên cùng nhau bước tiếp... Vài mẫu văn nhỏ !!! Nội dung hoàn toàn là hư cấ...